รอบนี้ผ่านไหม? 2 ลุคเด่นของ ‘วิกตอเรีย เบคแฮม’ แม่อยากสดใส อย่าขัดใจแม่!

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพิ่งอวดแฟชั่นสีสันสุดแซ่บไปหยกๆ และเหมือนจะได้รับผลตอบรับอย่างดีกับชุดเสื้อส้ม กางเกงเขียว มาวันพุธก็เอาอีกแล้วค่ะคุณ ขุ่นแม่วิกตอเรียคัมแบ็กด้วยสองชุดสีสว่างที่มาจาก Resort 2018 Collection ในแบรนด์ของตัวเอง งานนี้วันเดียวสองลุค ทั้งสีส้มและสีฟ้าที่มีความคล้ายชุดนอนนิดๆ แต่ถ้าเป็นวิกตอเรีย ใส่อะไรก็ดูดีไปหมดนั่นแหละ เพราะงั้นวันนี้เรามาอัพเดตลุคล่าสุดของเธอกันดีกว่า

 

 

คุณแม่คนสวยวัย 43 ปี แสดงให้ผู้คนในนิวยอร์กเห็นแฟชั่นแสนซน ในคอลเล็คชั่น Resort 2018 จากแบรนด์ของตัวเอง การที่ออกมาใส่ชุดตัวเองเดินสวยๆ บนถนนในนิวยอร์กก็ช่วยพรีเซ้นต์เสื้อผ้าได้ดีเลยละ เพราะภาพลักษณ์ความเป็นแฟชั่นนิสต้าและนางแบบของเธอช่วยส่งให้แบรนด์ดูเริดสุดๆ

ด้วยความกล้าแต่ง กล้าเป็นผู้นำด้านแฟชั่น ทำให้วิกตอเรียครองตำแหน่ง OBE แฟชั่นดีไซเนอร์คนใหม่ไปแล้ว และในวันพุธที่ผ่านมา เธอเด่นสะดุดตาด้วยเสื้อสีส้มไล่สี มีสีขาวแซมหน่อยๆ ส่วนกระโปรงพลิ้วๆ ก็เป็นลายเดียวกันกับเสื้อ สวมรองเท้าสีแดงอมม่วง และแน่นอนว่าซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ของเธอคือแว่นตากันแดด บอกเลยว่าลุคนี้สวยมาก ดูสดใสแบบพอดี ไม่จัดจ้านเกินไป

 

 

ในวันเดียวกันเธอเปลี่ยนลุคเป็นสไตล์เท่ๆ เดินออกมาจากโรงแรม ด้วยเสื้อเชิ้ตและกางเกงสีฟ้าที่ไบรท์สุดๆ จับคู่ชุดกับรองเท้าสีขาวครีม ลุคนี้ดูสบายๆ สะอาดตามาก เพิ่มแว่นตากันแดดเข้าไปอีกนิดก็กลายเป็นวิกตอเรีย เบคแฮม ที่หลายคนคุ้นตากันดีอยู่แล้ว ท่วงท่าที่เดินใส่ความมั่นใจทุกฝีก้าว ทุกที่คือรันเวย์ของนางจริงๆ


 

ตั้งแต่ออกมาจากบ้านให้สื่อเก็บภาพแฟชั่น ก็เน้นเสื้อผ้าสีสนุกสนานจนกลายเป็นลุคที่ว้าวไปเลย และจะว่าไปผู้หญิงเก่งคนนี้เป็นมาแล้วทั้งดีไซเนอร์ นักเขียน นักธุรกิจ นักแสดง และนางแบบ เธอเลยมีอิทธิพลด้านต่างๆ ไม่น้อย โดยเฉพาะในวงการแฟชั่น ใครหลายคนก็ยกให้เธอเป็นไอดอล แหม พูดไปก็น่าอิจฉาสาววิกตอเรียนะคะ เพราะความสามารถรอบด้านไม่พอ ครอบครัวก็น่ารักอีกต่างหาก ชีวิตดี๊ดี

 

ที่มาและภาพ : www.mirror.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up