9 ลุคแฟชั่นนอกจอของแมท – ภีรนีย์ นางเอกคนเก่งจาก #เหมือนคนละฟากฟ้า

จบลงไปด้วยความสวีทสุดฟิน สำหรับละครน้ำดีอย่าง “เหมือนคนละฟากฟ้า” ที่แฟนๆ คอยลุ้น คอยเชียร์ให้ชัชรัณ (แอนดริว) และโยทะกา (แมท) ได้สมหวังรักกันดั่งใจสักที เพราะก่อนจบนี่น้ำตาท่วมจอ บีบหัวใจเหลือเกิน แต่สุดท้ายคู่กันแล้วก็ต้องได้อยู่ด้วยกัน และถึงจะลาจอไปเมื่อคืน วันนี้กระแสในโซเชียลก็ยังไม่ตก อย่างในทวิตเตอร์วันนี้ยังคงครองเทรนด์อันดับหนึ่ง ชาวเน็ตอัพสเตตัสถึงเรื่องนี้กันรัวๆ ก็อย่างว่า ประทับใจคนดู มันก็ต้องตราตรึงอยู่ในความทรงจำเป็นธรรมดา แต่วันนี้เราไม่ได้มาเมาท์เรื่องละครนะ เพราะถูกพูดถึงกันไปเยอะมากแล้ว ขอแหวกแนวมาโฟกัสที่นางเอกลูกครึ่งไทย -นอร์เวย์ แมท -ภีรนีย์ หรือโยทะกาของคุณชัชกันดีกว่า 

หลายคนคงคุ้นตากับภาพของสาวแมทผ่านการแสดงที่เผ็ดร้อน ทุ่มเทแบบสุดตัว แต่เรื่องที่น่าสนไม่แพ้ฝีมือการแสดงก็คือแฟชั่นสวยๆ ของเธอเลย เพราะไม่ว่าจะสไตล์ไหน นางเอกคนเก่งก็งามตลอดจ้า อย่าเสียเวลาไปมากกว่านี้ มาซูมกันชัดๆ ว่าแฟชั่นนอกจอของเธอคนนี้จะเป็นยังไง และจะสู้โยทะกาได้ไหม ต้องตามดู

 

 

โททัลลุคเป็นสีขาวสะอาดตา เสื้อลูกไม้โชว์ไหล่ กางเกงขาสั้นบวกกับรองเท้าส้นเตี้ย ตัดลุคด้วยกระเป๋าสีดำ ผมตรงสลวย และถึงจะแต่งตัวด้วยสีขาวทั้งหมดก็ไม่มีคำว่าจืด


 

ท่าโพสและสายตาที่จิกกล้อง ไม่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่ก็ดูเซ็กซี่ได้ละนะ แต่นี่ดันแต่งตัวด้วยเดรสสายเดี่ยวผ่าหน้าขึ้นมาสูงจนใจไม่ดี ยิ่งส่งให้ความเผ็ดทะลุกล้องออกมาอีก


 

ลุคนี้เหมือนจะดูสบายๆ ด้วยเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนส์ แต่เสื้อสีเทาทำให้ลุคนี้ฉายความเด่น มีความวิ้งเป็นประกายเบาๆ ส่วนกระเป๋าก็ดูเข้ากับเสื้อได้อย่างดี เอาเป็นว่าลุคนี้ก็น่ามองอีกแล้ว


 

ชิลๆ อีกลุคกับเสื้อโชว์สะดืออวดพุงขาวๆ กางเกงยีนส์กับเข็มขัดสุดเด่นจากกุชชี่ และใส่หมวกเพิ่มความชิคสักหน่อย ก็ได้ลุคที่ไม่ซ้ำใครแล้ว


ะ่

 

แฟชั่นชุดนี้โชว์ความสวยไกลถึงเกาหลี สาวกโอปป้าอย่างสาวแมทก็เลยจัดลุคเท่ๆ เดรสสีเขียว ใส่ทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตหนังประดับหมุดสีทอง ตบท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว เป็นลุคที่ดูลงตัวเลยทีเดียว


 

สายหวานนางก็จัดนะจ๊ะ กับเดรสสีเหลืองดีไซน์มุ้งมิ้ง แต่แอบเซ็กซี่นิดๆ บอกตรงๆ ไม่คุ้นตากับลุคนี้ของสาวแมทสักเท่าไร แต่ถึงจะไม่คุ้น มันก็ดูเข้ากันได้ดีเลย


ลุคนี้ดูเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน แต่จากสีปากและอินเนอร์มันแซ่บสะเด็ดจริงๆ ชุดสูทสีน้ำตาลทำให้เอลิแกนซ์สุดๆ เป็นอีกลุคที่สวยแบบน่าค้นหา


 

งานหวานๆ มาอีกแล้ว รอบนี้ฟรุ้งฟริ้งกว่าเดิมด้วยเดรสสีขาวลายน่ารักๆ ถ้าไม่รู้ว่าตัวจริงของสาวแมทเป็นสายฮา คงเชื่อไปแล้วว่าเป็นคุณหนูผู้เรียบร้อยและอ่อนหวาน อิๆ


 

ลุคสุดท้ายกับแฟชั่นของแมท เสื้อสูทแขนกุดสีดำถูกสาดความสดใสหลากสีเข้าไปพอประมาณ ทำให้ชุดดูไม่อึมครึมจนเกินไป ใส่แว่นตาเก๋ๆ ยืนโพสนิ่งๆ ก็ชนะเลิศแล้วค่า


 

ดีงามทุกลุค เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวได้หลายแนว ดูแล้วไม่ขัดตา สำหรับใครที่คิดถึงโยทะกา ก็เข้าไปส่องความน่ารักของสาวแมทผ่านไอจีของเธอได้ ก่อนละครเรื่องใหม่จะออนแอร์ก็ตามความเคลื่อนไหวทางอื่นไปก่อน น่าจะช่วยคลายความคิดถึงได้บ้างนะ

 

 

 

 

ภาพ : IG@mattperanee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up