สวยฮ็อตจนฉุดไม่อยู่กับ 10 อันดับ Top Model มีผู้ติดตาม IG สูงสุด ยอดพุ่งหลักสิบล้าน

ไม่ใช่แค่นักแสดงหรือนักร้องที่จะมีอิทธิพลต่อสาวๆ เพราะนางแบบตัวท็อปๆ ก็เป็นไอดอลได้ซะเกือบทุกเรื่อง อย่าง หุ่นเพรียวๆ ขายาวๆ หน้าท้องแบนราบ หรือการแต่งตัวเริดๆ ก็ทำให้สาวๆ อยากแต่งตามกันทั้งนั้น

อีกอย่างท็อปโมเดลตัวเด่นแต่ละนางเล่นขยันอัพเดตเรื่องราวของตัวเองผ่านอินสตาแกรมกันเหลือเกิน ไม่แปลกที่ใครต่อใครก็อยากเข้าไปส่อง ยิ่งเป็นระดับตัวแม่ที่หลายคนรู้จัก ยอดติดตามนี่พุ่งกระจาย วันนี้เราคัดมาให้แล้ว 10 อันดับที่พีคสุดๆ จะมีนางแบบที่สาวๆ ตามกันอยู่หรือเปล่า ต้องดูจ้า

 

Kendall Jenner 81.5 M Followers

ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งโดยไม่ต้องสงสัย สำหรับสาวเคนดัลล์ เพราะดังสุดๆ สไตล์การแต่งตัวคือดี ผลงานการถ่ายแบบเพียบ ไหนจะงานเดินแบบก็มีเข้ามาไม่หยุด ส่วนงานไหนที่ได้รับเชิญเข้าร่วมก็เป็นที่สนใจของสื่อได้ตลอด

 

 

 

 

 


 

Cara Delevingne 40.4 M Followers

ขาดคาร่าไปได้ไง นางแบบสุดซ่า มีความเป็นตัวเองสุดๆ ล่าสุดโกนหัวก็ยังดูเลิศ ออกงานไหนปาปารัซซี่ก็จับจ้อง เว็บข่าวทั้งอเมริกาและอังกฤษลงข่าวคาร่าบ่อยสุดๆ ทำไงได้ก็คนมันฮ็อตอะนะ

 

 

 


 

Gigi Hadid 34.6 M Followers

จีจี้เป็นอีกหนึ่งในนางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ตที่โด่งดังมากๆ การแต่งตัวของเธอเป็นที่พูดถึงกันตลอด ไม่ว่าสไตล์ไหนจีจี้ก็เอาอยู่ เซ็กซี่ก็ปัง ออกบอยๆ หน่อยก็เก๋ เรื่องความสวยก็เห็นๆ กันอยู่ มีความดึงดูดมากจริงๆ

 

 

 


 

Bella Hadid 13.4 M Followers

น้องสาวก็ตามมาติดๆ กับเบลล่า สาวสวยร้อนแรงที่ความเซ็กซี่ดูเหมือนจะแซงพี่สาวอย่างจีจี้ไปแล้ว เพราะไปงานไหนคุณเธอก็โชว์ตลอด ทำหนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน ต้องบอกว่าเธอคนนี้อินเนอร์เซ็กซี่แรงมาก

 

 

 

 


 

Emily Ratajkowski 13.3 M Followers

เป็นนางแบบหุ่นเพรียวแต่อกตู้มอีกคน สำหรับสาวเอมิลี่ และแน่นอนว่าเรื่องความเซ็กซี่ก็ไม่น้อยหน้าใคร เธอเคยเปลือยกายแช่น้ำและอาบแดดอัพลงโซเชียลมาแล้ว ก็คนมันไม่มีความลับอะ ทำอะไรก็เปิดเผย แต่ผิวสวยๆ หุ่นดีๆ หน้างามๆ มันก็น่ามองอยู่นะ

 

 

 

 


 

Chrissy Teigen 13 M Followers

สาวคริสซี่ย์ แม้หุ่นจะไม่ได้ผอมบางเพรียวลม แต่ทุกส่วนกระชับแน่น ดูสมส่วนและเซ็กซี่ แต่ที่เริดสุดคือนางเป็นลูกครึ่งไทยจ้า แม่เป็นคนจังหวัดนครราชสีมานี่เอง แต่เธอเกิดและโตที่อเมริกา ถ้าตามไอจีจะเห็นว่าเมนูที่คริสซี่ย์ทำเป็นอาหารไทยเยอะอยู่เหมือนกัน

 

 

 

 

 


 

Gisele Bündchen 12.6 M Followers

จิเซล นางแบบชาวบราซิลคนสวย ถือเป็นนางแบบที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลก และเป็นผู้หญิงที่รวยที่สุดอันดับ 6 ในวงการบันเทิงเลยนะ ด้วยหุ่นและหน้าที่แซ่บตลอดเวลา ทำให้งานไหลมาเรื่อยๆ ไม่มีหยุด

 

 

 

 


 

Miranda Kerr 11.3 M Followers

มิแรนดา หนึ่งในนางฟ้าของวิกตอเรียส์ซีเคร็ต เธอเป็นชาวออสเตรเลียเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมงานกับวิกตอเรียส์ซีเคร็ต เก๋ไหมล่ะ และเป็นตัวแทนออสเตรเลียที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของห้างสรรพสินค้าของชนชั้นสูงหรือคนมีระดับอย่างห้างเดวิดโจนส์ซะด้วย ไม่ธรรมดาเลยนะ

 

 

 

 


 

Candice Swanepoel 11.3 M Followers

แคนดิซ นางแบบชาวแอฟริกาใต้ที่ความสวยพุ่งเข้าตาจนเป็นหนึ่งในนางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ต เวทีนี้ใครได้เดินก็เกิดกันเกือบทุกคนจริงๆ และที่เด็ดกว่านั้นคือ เธอเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 10 ของนางแบบที่ทำรายได้มากที่สุดในโลก

 

 

 


 

Adriana Lima 10.9 M Followers

นางแบบสายตาพิฆาต สำหรับสาวเอเดรียนา นางแบบชาวบราซิล เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง เพราะงานเยอะแบบนี้ไง เธอเลยได้รับการจัดอันดับโดย Models.com ให้เป็นหนึ่งในซูเปอร์โมเดลคนใหม่ของอุตสาหกรรมแฟชั่น ซึ่งทำรายได้มากที่สุดในโลกเมื่อปี 2004 ล่าสุดก็เพิ่งโชว์ความแซ่บบนพรมแดงคานส์มาจ้า

 

 

 

 

 


 

แจ่มและเด็ดทุกคน โปรไฟล์อาจไม่ต่างกันมาก แต่สไตล์นี่เอกลักษณ์สุดๆ ไม่มีซ้ำทางใคร ดูได้ไม่มีเบื่อ ละสายตาจากใครสักคนนี่ยากมากจริงๆ แบบนี้ไงเลยติดอันดับตัวท็อปที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากที่สุด สาวๆ คนไหนยังไม่ได้กดติดตามก็เข้าไปกดกันเลยนะ อยากตามเทรนด์ให้ทัน ต้องไม่พลาดฟอลโลว์นะจ๊ะ

 

 

 

 

 

ที่มา : models.com

ภาพ : IG@kendalljenner , @caradelevingne , @gigihadid , @mirandakerr , @gisele , @emrata , @adrianalima , @chrissyteigen , @bellahadid , @angelcandices

Praew Recommend

keyboard_arrow_up