แฟชั่นวันหยุดตัวแม่ ‘อั้ม พัชราภา’ 8 ลุค สวยครบเครื่อง สไตล์ไหนก็เกิด

เมื่อพูดถึง อั้ม พัชราภา หลายคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าความเป็นตัวแม่ของสาวอั้มมันชัดมาก ไม่ว่าทำอะไร ขยับไปไหน ก็เป็นที่พูดถึงตลอด เรื่องแฟชั่นการแต่งตัวก็ไม่ต่างกัน แม้จะเป็นลุคในวันหยุด ไม่ว่าจะดินเนอร์กับเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้วันเกิดแบบส่วนตัวของแก็งเพื่อนสาว หรือจะอยู่บ้านชิวๆ ก็ดีงาม สาวๆ พากันแต่งตามเพียบ เพราะความเป็นอั้ม มันไม่เยอะไป ไม่น้อยไป สามารถแต่งตามได้ไม่ยาก หรือถ้าจะเล่นใหญ่ สวยอลัง ก็น่ามอง เพลินตาไปซะหมด  

วันหยุดทั้งที แพรวเลยรวมลุคสวยๆ ของขุ่นแม่อั้ม มาให้ดู เผื่อสาวๆ จะได้อินสไปร์แต่งออกไปเที่ยวกัน

 

 

ลุคแรกก็จัดเต็มด้วยเดรสยาวสีเหลืองสดจากแบรนด์ไทย kloset ชุดเล่นใหญ่มาก นี่คือขุ่นแม่อยู่บ้านชิวๆ นะ ธรรมดาซะที่ไหนล่ะ


วันหยุดสบายๆ แวะเจอเพื่อน ไปทำบุญต่อก็จัดชุดเบาๆ จากแบรนด์ไทย WEE คอลเล็คชั่น Spring Summer 2017 ใส่ง่ายๆ ไม่ได้เยอะอะไรเลย อิๆ 


.

จั๊มพ์สูทสีส้มอิฐดีเทลโชว์เซ็กซี่ผูกโบว์ด้านหน้า จากแบรนด์ไทยอย่าง Kwankao ใส่เข้ากับกำไลข้อมือสีทอง มันเข้ากันมาก ลุคนี้สาวอั้มดูดีสุดๆ


.

ต่อกันที่เสื้อปาดไหล่สีน้ำเงินมีระบายเสื้อโชว์แผ่นหลังและผิวสวยๆ จากแบรนด์ C/MEO จับคู่เข้ากับยีนส์สีฟ้า บวกกับกระเป๋าจาก Valentino คอมพลีตลุคได้ลงตัวมาก


.

ดูเป็นลุคสบายๆ ใส่ง่ายๆ กับเดรสผ้ากำมะหยี่สีชมพูตุ่นๆ จาก Keepsake และกระเป๋าสีขาวดีไซน์เก๋จาก Chloé แต่รวมๆ แล้วมันสวยสะดุดตาอยู่นะ 


.

เป็นอีกหนึ่งลุคที่ใส่กางเกงแล้วเวิร์คสุดๆ สำหรับชุดนี้มาจากแบรนด์ Asava ลุคดูเรียบๆ สีนู้ดๆ แต่ดูหรู มีความแพง ใส่อะไรก็ดูดีไปหมดจริงๆ 


.

วันหยุด แต่ดันมีปาร์ตี้วันเกิดของเพื่อนสาว อั้ม พัชราภา ก็จัดลุคสวยๆ สุดเซ็กซี่ด้วยเสื้อจากแบรนด์ ALEXANDER WANG มิกซ์กับกระโปรงสีขาวแอบมีลูกไม้ออกมาเบาๆ ส่วนกระเป๋าเป็นงานปักสีสันน่ารักจาก Dior 


.

สาวอั้มจัดชุดจากแบรนด์ดังอย่าง Tory Burch ส่วนรองเท้าที่เข้ากับชุดมาจาก Chanel เอาจริงๆ แค่ออกมานอนเล่นในสวนบ้านตัวเองต้องสวยขนาดนี้เลยหรอคะแม่อั้ม 


 

กินกันไม่ลงซักชุด ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือออกไปข้างนอก คุณเธอก็ไม่มีคำว่าปล่อยตัว เพราะดูสวยอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สมแล้วกับคำว่า ‘ตัวแม่’ มันเริ่ดมว๊ากกก 

 

 

 

 

ภาพ : IG@aum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up