3 นางแบบสาวเอเชีย สวยเผ็ดสู้สายฝ. ติดโผ 50 โมเดลตัวท็อป ลุคเฉี่ยว เปรี้ยวซ่าทุกนาง

บนรันเวย์ไม่ว่าจะแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ไหน ก็จะเห็นนางแบบสายฝ.เต็มเวที แต่ก็จะมีบางคนที่เด่นสะดุดตาออกมา เพราะหน้าดูเอเชีย หมวยๆ นี่แหละ ทำให้แตกต่าง แต่ถามว่ารู้จักใครกันบ้าง ส่วนมากก็คงยืนนิ่ง งงกันไปเลย เพราะชื่อเสียงอาจไม่เด้งเท่า จีจี้ ฮาดิด , เบลล่า ฮาดิด หรือนางแบบตัวแม่อย่างคาร่า เดอเลวีญ แต่รู้กันมั้ยว่าสาวๆ เอเชียก็ติดอันดับนางแบบแถวหน้ากับเขาเหมือนกัน โดย models.com จัดอันดับนางแบบระดับพีคๆ 50 อันดับ ที่ตอนนี้มาแรง ออร่าซุป ‘ตาร์กำลังจับ จะมีสาวเอเชียคนไหนติดอันดับบ้าง ต้องเช็คกันหน่อย

 

Fernanda Ly นางแบบสัญชาติออสเตรเลีย เชื้อสายจีน

 

 

 

 

นางแบบหน้าหมวยผมสีชมพู แต่ลุคกลับดูเท่ ความขัดกันเบาๆ นี่แหละเสน่ห์ของเธอ ล่าสุดตอนนี้เป็นนางแบบให้แบรนด์ American Eagle ส่วนผลงานการเดินแบบบนรันเวย์ดังๆ ก็เยอะมาก อย่าง Louis Vuitton ที่จัดโชว์อลังการในญี่ปุ่นเมื่อเดือนก่อน , นางแบบโฆษณาให้แบรนด์ Kate Spade New York ตอนนี้เรียกได้ว่าร่วมงานกับแบรนด์ดังๆ มาแล้วกว่าหลายสิบแบรนด์ ฮ็อตเหลือเกิน


 

Jing Wen นางแบบชาวจีน

 

 

 

 

นางแบบหน้าเก๋ มีสไตล์ ผมดำเงางาม ทำให้เป็นที่จดจำได้ไม่ยากเมื่ออยู่บนรันเวย์ ผลงานการเดินแบบของเธอ บอกเลยว่ามีแต่ปังๆ อย่าง Chanel Cruise 2018 ที่พาย้อนกลับไปในยุคกรีกโบราณ , Prada Resort 2018 ที่จัดขึ้นในมิลาน , Louis Vuitton กับแฟชั่นโชว์อันเว่อร์วังในญี่ปุ่น , Dior Cruise 2018 ในแคลิฟอร์เนีย นี่แค่ต้นปีนี้นะ คุณเธอก็ฟาดแบรนด์ใหญ่ๆ เรียบ ยังไม่รวมถ่ายแบบอื่นๆ ให้แบรนด์อีก ลัคกี้อินเกมส์จริงๆ


 

Sora Choi นางแบบเกาหลีใต้

 

 

 

 

คนสุดท้ายนางแบบหน้าเฉี่ยวจากแดนโอปป้า Sora มีผลงานไม่น้อยไปกว่าสองสาวที่ได้พูดถึงไปแล้ว เพราะความมีสไตล์ของเธอทำให้ Louis Vuitton จองตัวให้ไปเดินในโชว์ล่าสุดที่ญี่ปุ่น หรือจะแบรนด์หรู Dolce & Gabbana แบรนด์ระดับโลกอย่าง Versace เธอก็เดินเป็นแบบโชว์เสื้อผ้าสวยๆ จากแบรนด์เหล่านี้บนรันเวย์มาแล้ว สำหรับผลงานการถ่ายแบบลงแมกกาซีนก็เพียบจ้า


 

ผลงานเยอะขนาดนี้ จะให้หลุดจาก ท็อป 50 อันดับแรกได้ไง รอบหน้าถ้ามีแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดังอีก ก็ให้กำลังใจพวกเธอกันได้นะ ส่งกำลังใจให้สาวเอเชียกันหน่อย ไฟท์ติ้ง!

 

 

 

ภาพ : IG@sola5532 , @fernanda_ly_ , @warukatta , @jingwenll , catwalkqueens7.tumblr.com , asianmodelsblog.blogspot.com 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up