สัมผัสมนตร์เสน่ห์แห่งเมืองมาราเกซ กับคอลเลคชั่นล่าสุดจากปัญญ์ปุริ

จากมนตร์เสน่ห์อันเลืองลื่อ ของมาราเกชดินแดนที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมหลากสีสัน แฝงไปด้วยความสนุกและความลึกลับ และเป็นเมืองแห่งอโรม่า ทำให้ผู้คนต่างหลงใหลอยากจะมาสัมผัส และนี่จึงเป็นที่มาของเครื่องหอมตกแต่งบ้าน คอลเลคชั่นล่าสุดของปัญญ์ปุริ โดยใช้ชื่อว่า มาราเกช ดรีม (Marrakech Dreams)

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ มาพร้อมกับแก้วเทียนสีสดพร้อมกลิ่นหอมที่สร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดจุดกำเนิดแห่งวัฒนธรรมอันโดดเด่นเลื่องชื่อ หยิบเอากลิ่นหอมอบอุ่น สดชื่นของเบอร์รี่สีแดง       ใบฟิก และต้นไซปรัส ผสมผสานกับความหอมเข้มข้นของซีดาร์วู้ดและแพทชูลีที่สร้างกลิ่นหอมที่กรุ่นกลิ่นทั้งความหวานสดชื่นและความลึกลับน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยเทียนหอมขนาด 300 กรัม และดิฟฟิวเซอร์ตกแต่งบ้านขนาด 100 มิลลิลิตร

ร่วมสัมผัสกลิ่นหอมจากคอลเลคชั่น มาราเกช ดรีม (Marrakech Dreams) ได้ที่ ปัญญ์ปุริ สโตร์ชั้นล็อบบี้ เกษร วิลเลจ, สยามพารากอน, สยามดิสคัฟเวอร์รี่, ท่าอากาศยานนานาชาติ สมุย, จังซีลอน ภูเก็ต และที่เคาน์เตอร์ปัญญ์ปุริ เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต, ดิเอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซน, สนามบินดอนเมือง, เมญ่า เชียงใหม่, สนามบินกระบี่, คิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรีทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] หรือทางเว็บไซท์ www.panpuri.com รวมไปถึง Facebook, Twitter, Line@ และ Instagram ในชื่อ @panpuriofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up