ยกกระชับหน้า

ยกกระชับหน้า หนึ่งเดียว #สวยด้วยเสียง ของแท้ไม่เสี่ยงหน้าพังกับ ‘Ultherapy’

ยกกระชับหน้า
ยกกระชับหน้า

ความหย่อนคล้อยบนใบหน้า หน้าเหี่ยว คิ้วตก เหนียงย้อย คอย่น ทำให้ขาดความมั่นใจ ปัญหาที่สาวๆกังวลจนต้องมองหาที่พึ่งช่วย ยกกระชับหน้า ให้กลับมาสวย ดูอ่อนวัย แต่จะเข้าคลินิกแต่ละทีก็ต้องดูแล้วดูอีก เพราะกลัวเสี่ยงหน้าพัง เดี๋ยวนี้ของปลอมเยอะ จะหันไปพึ่งศัลยกรรมก็กลัวมีดหมอ แถมยังต้องเสียเวลาพักฟื้นอีกนาน

‘แพรว’ พามาอัพเดตนวัตกรรม ยกกระชับหน้า หนึ่งเดียว #สวยด้วยเสียง

ย้อนวัยแบบเร่งด่วนฉบับทันใจ ให้ผิวกลับมากระชับ เต่งตึง หน้าเข้ารูป คืนความมั่นใจให้กับตัวเอง ตามเสียงคอนเฟิร์มของสาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา นางเอกสวยแซ่บสุดฮอตที่รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ ‘Merz Aesthetics’ แบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลกว่าเจ้าตัวนี้ของดีตัวจริง แถมไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และปลอดภัย ไม่มีเสี่ยงหน้าพัง

#สวยด้วยเสียง Ultherapy สวยสั่งได้

การทำ Ultherapy เจ้าตัวนี้ จะปล่อยคลื่นเสียงลงไปในชั้นผิวแล้วเปลี่ยนเป็นความร้อนจุดเล็กๆ ตรงชั้นผิวที่เกิดความหย่อนคล้อย ความร้อนที่เกิดขึ้นจะไปกระตุ้นให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองด้วยการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ จึงทำให้ผิวตึงและเรียบเนียนขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ

Ultherapy เป็นเทคโนโลยีความงามโดยใช้คลื่นเสียงที่มีความถี่สูง มีความเฉพาะเจาะจงและแม่นยำมาก ที่สำคัญผ่านการการันตีความปลอดภัยมาจาก FDA (U.S. Food and Drug Administration) สำนักงานอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา

ยกกระชับจุดไหนได้บ้าง

  • กระชับปรับรูปหน้าให้ดูเรียวเล็ก ไม่หย่อนคล้อย
  • แก้ปัญหาตาตก ยกคิ้วช่วยให้ดวงตาดูเฉี่ยวขึ้น ลดอายุดูอ่อนเยาว์ขึ้นทันที
  • ลดถุงใต้ตาโดยที่ไม่ต้องผ่าตัด
  • ลดเหนียง คางสองชั้น กระชับผิวบริเวณคอ

#Feeling Happy จากการทำและผลลัพธ์ที่ได้

การทำจะใช้เวลา 60 – 90 นาที คุณหมอก็จะแบ่งการทำออกเป็นโซนต่างๆ โดยจะมีการประเมินจำนวนช็อตที่ยิงในแต่ละบริเวณสำหรับคนไข้แต่ละคน เพราะระดับความหย่อนคล้อยและปัญหาผิวของคนไข้ที่แตกต่างกัน เมื่อคุณหมอทำการยิงช็อตจะรู้สึกอุ่นๆ ที่ใต้ผิวหลังจากทำอาจมีรอยแดงเล็กน้อย แต่จะหายไปเองใน 1 ชั่วโมง และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ วันรุ่งขึ้นเมคอัพจัดหนักได้เลยโดยไม่ต้องรอพักฟื้นผิว

ทำปุ๊บรู้สึกยกกระชับทันที และจะเห็นผลชัดเจนหลังจากการทำประมาณ 3 เดือน ผลลัพธ์ที่ได้อยู่ยาวนาน 1 – 2  ปี นอกจากยกกระชับผิวหย่อนคล้อยแล้ว รูขุมขนก็เล็กลง ผิวเต่งตึงและดูเรียบเนียนขึ้นดูเป็นธรรมชาติ

 #สวยด้วยเสียง ของแท้ของจริง เจ้าแรก เจ้าเดียวกับการรับการรับรองมาตรฐานและความปลอดภัยจาก US FDA 

มีให้บริการแล้ว 116 คลินิกความงาม ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลยันฮี สมิติเวช กรุงเทพ หรือคลินิกชั้นนำอย่าง Apex, Immagini Daisy Diva, The Skin Doctors, The Klinique, รมย์รวินท์, เมโกะคลินิก และอีกมากมาย สาวๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่หมวด Shop ของ FB Merz Aesthetics Thailand ค่ะ

https://www.facebook.com/ MerzAestheticsThailand/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up