ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้าเข้ามาให้แก้ไข ซึ่งท่านเป็นคนกล้าได้กล้าเสียจึงไม่หวั่นเกรง จนทำให้ศัตรูหรือคู่แข่งถึงกับผงะ แล้วท่านก็พลิกเกมกลับมามีชัยได้อย่างคาดไม่ถึง

การเงิน : ดวงการเงินดี แต่ก็หมดกับการเลี้ยงบริวาร

ความรัก : คู่จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างท่านอย่างมาก คนโสด วันนี้จะกระชุ่มกระชวยนิดหนึ่ง เพราะได้ทานเด็กค่ะ

สุขภาพ : ติดแมสก์ไปด้วยนะคะ ท่านอาจติดหวัดจากคนอื่นได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เตรียมใจไว้นิด วันนี้ท่านจะถูกโกง ถูกขโมยความดีความชอบไปต่อหน้าต่อตา จนท่านเริ่มท้อแท้ในโชคชะตา พยายามแก้ปัญหาด้วยสติ ห้ามวู่วามโดยเด็ดขาด

การเงิน : มาจากความสามารถล้วนๆ แล้วอย่างหนักและอย่างเหนื่อยด้วย

ความรัก : มีปัญหาตลอด ท่านลองลดความเจ้าแง่เจ้างอน เรียกร้องความสนใจ และการเอาชนะลงบ้าง ชีวิตคู่จะมีความสุขขึ้นเยอะเลย คนโสด : ถูกทรยศหักหลัง คนที่เข้ามาหวังเพียงผลประโยชน์ ให้ระวังด้วย

สุขภาพ : ป่วยจากภาวะวิตกกังวลสูง จนเป็นไมเกรน ระบบย่อยก็แปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : กากบาทนะคะ ระวังตัวหน่อย วันนี้ท่านจะถูกกดดัน แย่งชิงตำแหน่ง อาจมีการใช้กำลังข่มขู่ หรือด้วยวิธีการต่างๆ เพื่อให้ได้มา โดยไม่ได้คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมมากนัก วันนี้วันเสาร์เข้าห้องพระ ไหว้พระ สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษจากการได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ

ความรัก :  ท่านนำความกดดันจากที่ทำงานมาลงกับคนที่บ้านโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นจากคู่ชีวิตอาจกลายเป็นคู่แค้น เกิดการยั่วยุ จนอีกฝ่ายเกิดความโกรธ คนโสด ท่านแย่งชิงเพื่อให้ได้มา

สุขภาพ : ทางกายไม่หนักเท่ากับอาการป่วยทางใจ ที่เกิดจากความเครียด วิตกกังวล ต้องเลิกย้ำคิดย้ำทำ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ช่วงนี้ไม่มีอะไรหนักใจ ท่านเหมาะกับการมีธุรกิจของตัวเอง มีบริวารและลูกน้องช่วยส่งเสริม ส่วนผู้ใหญ่และคนรักจะสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ปรารถนา

การเงิน   : จะได้เงินจากการทำธุรกิจส่วนตัว

ความรัก : ท่านเป็นคนเข้าใจยาก เดาใจลำบาก ยามรักก็รักใจหาย เหมือนจะขาดกันไม่ได้ แต่ยามที่ท่านสนใจเรื่องงานก็ลืมคนที่บ้านดับเลย พยายามเดินสายกลางค่ะ ไม่อย่างนั้นอาจเสียไปทั้งงานและความรัก คนโสด รักง่าย หน่ายเร็ว ท่านเลือกมาก เพราะมองแต่ความสุขของตัวเองมาก่อน ดีค่ะ ชัดเจน

สุขภาพ : มีความสุขกับการตามใจปาก ระวังจะเป็นโรคอ้วนนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านให้ความสำคัญกับการประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน วางเป้าหมายในการดำเนินชีวิตชัดเจน กดดันตัวเองเพื่อไปสู่เป้าหมายนั้น

การเงิน :  ทุ่มเทเวลาเพื่อสร้างรายได้

ความรัก : ให้เวลากับการทำมาหากิน เพื่อสร้างฐานะของครอบครัวให้ทัดเทียมกับผู้อื่น แต่ขณะที่ความรักค่อยๆ จืดจางลงโดยที่ท่านไม่รู้ตัว จนมีโอกาสเลิกราและหย่าร้างกันสูง คนโสด พยายามอย่าตัดสินคนที่ภายนอกนะคะ เพราะบางทีภาพที่เห็นอาจเป็นแค่ภาพมายา

สุขภาพ : ใช้ร่างกายอย่างหนักไปกับการทำงาน จนขาดการดูแลสุขภาพที่ดี ซึ่งจะนำมาซึ่งอาการป่วยร้ายแรง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านต้องเผชิญกับภาวะที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการเอาตัวรอด หรือดูแลรักษาตัว เพื่อให้รอดพ้นจากภยันตรายต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

การเงิน : ใช้จ่ายด้วยอารมณ์ จึงเป็นการสูญเสียอย่างเปล่าประโยชน์

ความรัก : ชีวิตคู่เป็นเรื่องที่ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกเจ็บปวดไว้ภายใน ไม่สามารถพูดให้ใครฟังได้ คนโสด ผู้หญิงเปรียบเหมือนเทพธิดาแมงป่อง คือซ่อนเร้น มีเสน่ห์ แต่มีพิษร้ายซ่อนอยู่ ให้ระวังหากเข้าไปยุ่งเกี่ยว

สุขภาพ  : ระมัดระวังอวัยวะของผู้หญิงเป็นหลัก เช่น มดลูก และอวัยวะสืบพันธ์ุ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านได้มีโอกาสค้นคว้าสิ่งใหม่ ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในการทำงาน นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี หลังจากที่ท่านตรากตรำทำงานหนักมานาน

การเงิน : จะมีโชคลาภหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

ความรัก :  ท่านกับคู่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ควรเปิดประตูเข้าหากัน ทำความเข้าใจกัน เพื่อจะเชื่อมให้เป็นโลกของเรา จะได้อยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด อกหักมาเยอะ เจ็บมาแยะ ก็เข็ดเป็นธรรมดา

สุขภาพ : โหมงานหนัก จนทานอาหารไม่เป็นเวลา ส่งผลต่อระบบการย่อยอาหาร  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up