โบกมือลาขนที่น่ารำคาญใจ

อุปสรรคความสวยของผู้หญิงต้องยกให้ ‘ขน’ มาวินเป็นอันดับต้นๆ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า* ใต้วงแขน หรือแม้แต่ตามแนวบิกินี่ที่อยากให้เนียนเกลี้ยงเกลาก็กลับมีขนขึ้นให้วุ่นวายไปหมด ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อได้เจอกับนวัตกรรมความงามรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ผิวเนียนเป๊ะได้

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ยังไงเรื่องความสวยก็ต้องมาก่อนอยู่แล้ว ล่าสุดมีผลิตภัณฑ์แสนดีที่ไม่ว่าใครได้ลองใช้เป็นต้องติดใจทุกราย นั่นคือ วีท เซนซิทีฟ ทัช อิเล็กทริค ทริมเมอร์ (Veet Sensitive Touch™ Electric Trimmer) เครื่องตัดแต่งขนคิ้ว ขนบนใบหน้า* บิกินี่ไลน์ และใต้วงแขน เรียกได้ว่าอยากให้ตรงไหนเกลี้ยงเกลาเครื่องนี้จัดให้ได้หมด!

ความดีงามของเครื่องนี้อยู่ที่เทคโนโลยีใบมีดที่ไม่สัมผัสกับผิวหนัง ทำให้ขจัดขนได้อย่างอ่อนโยน และไม่ต้องกังวลว่าจะโดนมีดบาด แถมยังมีความแม่นยำและจัดแต่งทรงได้สวยเป๊ะ

veetlouboutin-packshot-01

คิ้วสวยได้รูป

s1-074veet

Step 1 ตัดแต่งความยาวของเส้นขนคิ้วด้วยอุปกรณ์ใบมีดด้านเล็ก และสวมหวีรองความยาวเส้นขน จากนั้นขยับหวีย้อนเส้นขนบริเวณที่ต้องการ

s1-066veet

Step 2 ใช้มีดหัวเล็กจัดแต่งทรงคิ้วส่วนเกินที่ไม่ต้องการออก เพื่อให้คิ้วสวยได้รูป

หนวดจ๋าลาก่อน

s1-089veet

เป็นผู้หญิงแต่ปล่อยให้หนวดเข้มไม่ดีแน่ ถ้างั้นลองใช้มีดด้านเล็กช่วยขจัดหนวดที่ไม่ต้องการออกได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย

แต่งจอนผมก็ได้นะ

s1-095veet

อย่านึกว่าเครื่องนี้จะตัดแต่งได้แค่ขนเท่านั้น แต่ผมจอนบริเวณข้างใบหูก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงใช้หัวอุปกรณ์ขนาดเล็กที่สวมหวีรองความยาวไว้ตัดแต่งความยาวก่อน จากนั้นนำหวีออกแล้วนำมีดตัดแต่งผมส่วนเกินออก

บิกินี่ไลน์และรักแร้เนียนกริบ

s1-045

บริเวณบิกินี่ไลน์และรักแร้จะเหมาะกับหัวอุปกรณ์ขนาด 20 มิลลิเมตร สาวๆ สามารถใช้หวีตกแต่งความยาวเส้นขน หรือจะใช้ใบมีดตัดแต่งขนบริเวณที่ไม่ต้องการก็ทำได้อย่างอ่อนโยน

*ขนบริเวณเหนือริมฝีปาก คาง และ จอนผม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up