ฟินก่อนเปิดศึก กับเลิฟซีนในหนังอีโรติกแห่งปี ’50 shade of grey’

อยากจะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันขนาดไหน แต่หลายครั้งบรรดาคู่รักก็ยังมีเกิดอาการเขนิอายกับการเริ่มต้นเปิดประเด็นก่อนว่าตอนนี้อารมณ์ของตัวเองเริ่มจะกำเริบเกิดอยากจ้ำจี้กับแฟนซะแล้ว

การใช้ภาษากายเรียกร้องก็เป็นวิธีหนึ่งที่ได้ผลมานักต่อนัก แต่ถ้ามีตัวช่วยชี้นำเข้าไปอีกหน่อยให้อีกฝ่ายได้รับรู้ มันก็ไม่ยากนักกับการที่คุณทั้งสองจะเริ่มกระบวนท่าเพื่อมอบความสุขให้กันและกัน โดยเฉพาะการหยิบหนังสักเรื่องที่คุณคิดว่าเปิดดูด้วยกันแล้วได้ผลมาแน่ๆ มาดูกัน ก็เป็นวิธีที่ได้ผลมานักต่อนักแล้ว จะเป็นหนังไทย หรือต่างประเทศ ถ้าคุณทั้งคู่ชอบ ดูแล้วสวมวิญญาณเป็นพระเอกนางเอกได้อย่างไม่เคอะเขิน ก็เป็นอันใช้ได้ ซึ่งอย่างวันนี้ที่จะมายกตัวอย่างก็คือหนังที่หลายคนชื่นชอบ และเรียกเสียงฮือฮามากในปีนี้ นั่นก็คือ 50 shade of grey อาจด้วยเพราะพระเอกอย่างเจมี่ ดอร์แนน ที่มารับบทพระเอกนั้น หุ่นพี่แกล่ำซะ จนสาวๆ อดฟินกันไม่ได้แล้ว ด้านนางเอกของเรื่องก็อวบอึ๋ม ขาวสวยได้ใจ คู่รักคู่ไหนได้ดูกันสองต่อสองเป็นอันต้องสยบคาเตียง

มาพูดถึงฉากรักของภาพยนตร์เรื่องนี้กันบ้าง เรียกว่าเป็นจุดขายที่ทำให้คอหนังตะลึงตึงๆ เพราะแต่ละฉากแทบไม่ต่างอะไรจากหนังเรทอาร์เลย

249D67A300000578-0-Adaptation_Fifty_Shades_Of_Grey_star_Jamie_Dornan_left_wore_a_ti-m-16_1421882274549

ฉากนี้ถึงจะเป็นแค่การจูบ แต่เชื่อไหมว่าพีคมากๆ เพราะมนุษย์เราโดยสัญชาติญาณชอบทำอะไรแปลกใหม่ ไม่จำเจกันนักหรอก เรื่องเซ็กซ์ก็เช่นกันที่อาจจะต้องทำความเข้าใจให้มากๆ ว่านอกจากห้องนอนที่เป็นสังเวียนหลักแล้ว การเปลี่ยนสถานที่บ้างก็ช่วยให้คู่รักรู้สึกแปลกใหม่และตื่นเต้นไม่น้อย อย่างฉากนี้จริงๆ เป็นโมเม้นท์ที่หลายคนเกิดอาการขนลุกซู่ไม่น้อย เพราะมันทั้งดูดดื่มและตื่นเต้นในคราวเดียวกัน และแม้ว่าในเรื่องจะสะดุดตรงที่ลิฟท์เปิด แต่คุณทั้งสองก็สานต่อให้จบระหว่างที่ดูไปด้วยได้ใช่ไหมล่ะ

50ShadesClean

ขนลุกซู่ขึ้นมาอีกนิดก็ต้องมาที่เลิฟซีนที่สุดจะนุ่มนวลของมิสเตอร์เกรย์กับสาวน้อยอนาสตาเซีย ที่ต่างคนต่างบดขยี้ปากกันมันหยด ปลดเปลื้องอาภรณ์ชั้นนอกชั้นในกันอย่างถนุถนอม ก่อนที่จะระเบิดอารมณ์จนมิสเตอร์เกรย์ใส่เกียร์ไม่ยั้ง ฉากนี้สำหรับคู่รักที่เพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งเป็นครั้งแรกน่าจะเหมาะที่สุด

hot-scene
มาต่อกันที่ซีนรักที่พีคที่สุดของหนังเรื่องนี้กับการใช้อุปกรณ์เสริม อาจเหมาะสำหรับคู่รักที่เบื่อความจำเจกับลีลาเดิมๆ แต่ต้องเปิดใจกันให้ดีๆ นะ ว่าคู่ของคุณพร้อมหรือไม่ กับการใช้อุปกรณ์เสริมเหมือนในหนัง บางคนอาจชอบ แต่บางคนก็ร้องยี้เหมือนกัน แต่ถ้าเป็นบางครั้งคราว ไม่ถึงขั้นเสพติดเหมือนพ่อหนุ่มมิสเตอร์เกรย์ ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณยังดีอยู่ เอาเป็นว่าอย่ามากเกินไปถึงขั้นเลือดตกยางออกแบบในหนัง เพราะมันจะไม่สนุก ดีไม่ดีคู่รักของคุณอาจขอเลิกเอาง่ายๆ เอานะจ๊ะ

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up