7 พืชมหัศจรรย์ พลังความงามจากธรรมชาติของ Botanics

เดี๋ยวนี้ผู้คนหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติกันมากขึ้น Boots จึงได้จับมือกับ Kew Gardens สวนพฤกศาสตร์ ประเทศอังกฤษ รังสรรค์ผลิตภัณฑ์แสนดีอย่าง Botanics สกินแคร์ที่ได้คัดสรรส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติทั้ง 7 ชนิด จากผู้เชี่ยวชาญด้านพืชพรรณโดยเฉพาะ

WHITENING

สารสกัดจาก ชะเอมเทศ ของ Botanics เป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

ALL BRIGHT

สารสกัดจาก เมล็ดดอกฮิบิคัส ของ Botanics มีคุณสมบัติพิเศษช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และช่วยดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น โดยสารสกัดจากเมล็ดดอกฮิบิคัส เก็บจากสวนเกษตรแบบยั่งยืน ในประเทศบูร์กินาฟาโซ ทวีปแอฟริกาตะวันตก ซึ่งถือเป็นการสร้างงานให้แก่เกษตรกรท้องถิ่นอีกด้วย 

HYDRATION BURST

Botanics เลือกใช้สารสกัดจาก คลารี่เซจ จากแหล่งเพาะปลูกแบบยั่งยืน ในแถบตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศสเปน เนื่องจากความสามารถในการกักเก็บน้ำ แม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่แห้งแล้งแค่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์ สารสกัดชนิดพิเศษ ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว จึงเหมาะกับผิวขาดน้ำและผิวแพ้ง่าย

RADIANT YOUTH

ใบของต้นแปะก๊วย ที่มีลักษณะเหมือนพัดเหล่านี้ มาจากต้นไม้เก่าแก่ในเขตอนุรักษ์มูซาน ทางตอนเหนือของประเทศจีน โดยนำมาผ่านกระบวนการตากแห้งด้วยแสงอาทิตย์และบดเพื่อให้ได้สารสกัดจากใบแปะก๊วยของ Botanics ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์

SHINE AWAY

สารสกัดจาก เปลือกวิลโลว์บาร์ค ของ Botanics มีต้นกำเนิดทางตะวันออกของทวีปอเมริกาเหนือ มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิว กระชับรูขุมขน และช่วยลดความมันบนใบหน้า ไม่เพียงเท่านี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

TRIPLE AGE RENEWAL

สารสกัดจาก ดอกกล้วยไม้สีม่วง ปลูกในประเทศเบลเยี่ยมจาก Botanics อุดมไปด้วยน้ำตาลจากพืช ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน

ORGANIC

โรสฮิป จากเทือกเขาแอนดีส ที่มีอากาศบริสุทธิ์ มีส่วนประกอบของน้ำมันอยู่มาก ซึ่งน้ำมันโรสฮิปของ Botanics อุดมด้วยวิตามินเอ และซี โอเมก้า 3 และ 6 และกรดไขมันจำเป็นหลายชนิด ช่วยบำรุงและคืนความชุ่มชื่น พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว

#bootsthailand #Botanics #theplantone

Praew Recommend

keyboard_arrow_up