Holiday Gift Guide 2017 รวม 16 เซ็ตของขวัญบิวตี้ไอเท็มที่ทุกคนต้องอยากได้

ถึงเวลาเคาน์ดาวน์เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้วนะคะสาวๆ นับเป็นห้วงเวลาเทศกาลแห่งความสุขสนุกสุดๆ ที่ทุกคนตั้งตารอเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อถึงเวลา Celebrate นอกจากการออกไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเดอะแก๊งแล้ว ที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นการหาของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นเดียวหรือกิ๊ฟเซ็ต เพื่อเป็นของขวัญสำหรับคนในครอบครัว คนรัก เพื่อนเลิฟ จับฉลากปีใหม่ สำหรับบัดดี้ สำหรับคนที่คุณแอบชอบ ของขวัญตามมารยาทให้ผู้อาวุโส หรือแม้แต่กระทั่งของขวัญให้ตัวเอง ฯลฯ เห็นไหมล่ะ สิ้นปีทีไรหลายคนคงไม่อาจเพิกเฉยต่อธรรมเนียมเหล่านี้ไปได้แน่นอน

สำหรับสายบิวตี้นิสต้าอย่างเรา ในการจะหาของขวัญให้คนอื่นทั้งที คงไม่จบแบบธรรมดาชนิดเหมือนคิดอะไรไม่ออก ไม่รู้จะซื้ออะไรดี แล้วสุดท้ายก็ไปจบแค่กระเช้าผลไม้ กระเช้าเครื่องดื่ม กระเช้าคุกกี้ที่มีให้เห็นจนชินตาในทุกๆ ปีอย่างเด็ดขาด ท่องไว้เลยจ้ะ (โน โน โน) เพราะไหนๆ จะเลือกทางเดินสายนี้แล้ว (เว่อร์ไหม เกี่ยวหรือเปล่า เอ๊ะ! 555+) เราต้องหาของที่พิเศษกว่าใครในราคาเอื้อมถึง ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตสกินแคร์ บอดี้แคร์ และเมคอัพ ก็ต้องดูกิ๊บเก๋ ไม่น่าเบื่อ เพราะเรารู้ว่าการเลือกของขวัญให้ใครสักคนนั้นมีความหมายทั้งต่อผู้ให้และผู้รับ จึงได้ลิสต์ 16 เซ็ตของขวัญจากร้าน Boots ไว้ทั้งของขวัญสุดหรู และของขวัญราคาเบาๆ ที่ใครก็สามารถจับต้องได้

ย้ำเลยว่าคัดมาให้ไล่ราคาตั้งแต่ร้อยกว่าบาทจนถึงพันกว่าบาท รับรองคุ้มค่าจนไม่น่าปล่อยผ่านไปอย่างแน่นอน เพราะทุกเซ็ตเป็นการคละเคล้าสินค้าชิ้นคลาสสิกที่ขึ้นแท่นขายดีอีกด้วย เอาเป็นว่าจะมีเซ็ตไหนบ้างที่น่าสนใจ ราคาเท่าไหร่ และของกี่ชิ้นมีอะไรบ้างในเซ็ตนั้นๆ มาติดตามกันเลยดีกว่า เพราะเรามีไกด์ไลน์การเลือกของขวัญให้คนแต่ละสไตล์มาฝากถึง 4 กรุ๊ป ดังนี้

Group 1: ก๊วนเพื่อนสาวสุดเลิฟ
ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนรักมักจะรู้ไส้รู้พุงกันเป็นอย่างดี บางคนอาจจะเดาออกได้ว่าเราจะซื้ออะไรให้ ฉะนั้น ปีนี้ลองเลือกเซ็ตของขวัญที่พิเศษขึ้นมาอีกระดับชนิดเพื่อนรักแกะกล่องออกมาแล้วจะต้องฟินสุดๆ อย่างชิ้นนี้ถือเป็นแรร์ไอเท็มสำหรับสาวเลยก็ว่าได้ การันตีเลยคนที่ได้คงจะกรี้ดดังๆ ขอบอกขอบใจคนให้สักฟองสามฟอดกับ No7 Forever Flawless Travel Brush Set (590 บาท) เซ็ตแปรงแต่งหน้าขนาดพกพา 4 ชิ้นที่ใช้เป็นประจำจาก No7 ที่มาพร้อมกระเป๋ากลิตเตอร์สุดหรูให้สาวๆ ได้พกสวยเลอค่าทุกที่ทุกเวลาด้วยค่า

หรือ Soap & Glory Happy Kiss-Mas! (990 บาท) รับรองเลยว่าเพื่อนคุณจะชอบและพร้อมทาครบทุกสีอย่างแน่นอน เพราะถึงแม้สาวๆ จะมีริมฝีปากเดียวแต่ไม่ได้หมายความว่าจะมีลิปแค่แท่งเดียวซะหน่อย โตแล้วจะมีลิปสติกเยอะแค่ไหนก็ได้ อิอิ บอกเลยว่าเซ็ตนี้คุ้มได้ถึง 5 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น Plums Up, Candy Queen, Bare Enough, The Berry Thing และ Spun Sugar  ทาวนไปไม่มีเบื่อ

เอ๊ะ หรือจะเซ็ตนี้ก็ดีไม่น้อย สำหรับเพื่อนสาวสายสกินแคร์กับ Extracts Festive Cosmetic Purse (290 บาท) กระเป๋าเครื่องสำอางใบนุ่มสุดคิ้วท์ บรรจุ Body Lotion กลิ่นมะม่วง ใช้ได้ทั้งบำรุงผิวกายและมือ แถมยังเอาไว้ใส่เครื่องสำอางพกพาได้อีกด้วย คุ้มเว่อร์

ถ้ามีงบมากหน่อยต้องไม่พลาดเซ็ตนี้ Laura Ashley Royal Bloom Advent Calendar (1,590 บาท) ของขวัญสุดพิเศษที่รวบรวมหลากหลายผลิตภัณฑ์ไซส์มินิ 24 ชิ้น ซ่อนอยู่ในลิ้นชักจิ๋ว เป็นของขวัญให้เพื่อนในกลุ่ม แล้วลุ้นเปิดพร้อมๆ กัน ต้องมันส์หยดไม่มีหยุดแน่ แถมกล่องยังเก็บไว้ใส่เครื่องประดับได้อีกด้วย

หรือ Soap & Glory Glow Maintenance (990 บาท) กระเป๋าวิเศษที่บรรจุตัวท็อปชิ้นเริ่ดๆ ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิว เพื่อนๆ สายแบ็คแพ็คที่ได้ต้องตาลุกวาว เพราะเป็นเสมือนไอเท็ม Must Have ที่เพื่อนเหล่านี้ต้องพกติดตัวยามออกเดินทาง ขนาดกะทัดรัด รวมถึงของ ใช้สอยดูแลผิวครบครัน ส่วนกระเป๋าดัดแปลงใส่อะไรก็ได้ตามใจชอบ บอกเลยชิ้นนี้ถ้าเพื่อนคุณไม่ไลค์ให้จิกตา อิอิ

Group 2: เพื่อนที่ทำงาน บัดดี้ งานเลี้ยงออฟฟิศต้องมีจับฉลาก
ในกรุ๊ปนี้งบอาจจะมีจำกัดซะหน่อย ตั้งแต่ 100 – 500 บาท เพราะเป็นปาร์ตี้จับฉลากเพื่อความสนุกเท่านั้น แต่ยังไงซะต้องเลือกของปังๆ จนเพื่อนร่วมงานนึกไม่ถึงว่าจะกล้าลงทุนเอามาจับฉลากได้ เอาให้ร้องอุทานเสียงหลงกันไปเลย แม้กระทั่งบัดดี้ก็ต้องถึงกับน้ำตาไหลไปด้วยความปิติ

การจับฉลากในที่ทำงานถือเป็นอีกปาร์ตี้ประจำปีที่มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ฉะนั้น รสนิยมก็ย่อมต่างกัน จึงควรเลือกของกลางๆ  ที่ใช้ได้ทุกเพศไว้ก่อนเป็นพื้นฐาน เช่น A Little Something Fruity Body Butter Collection (290 บาท) เซ็ตบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และหอมสดชื่น ด้วย Body Butter  3 กลิ่นหอม รับรองไม่ว่าใครก็ใช้ได้

หรือ A Little Something Glamorous Body Butter Collection (290 บาท) บัตเตอร์สำหรับบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และกลิ่นหอมชวนหลงใหล 3 กลิ่นเหมือนกัน

ใครได้ชิ้นนี้ก็ถือว่าไม่น่าเบื่อจำเจ แถมบำรุงได้เหมือนกัน คนทำงานต้องเดินทางตลอด เดินเยอะส้นเท้าอาจแตก แต่ก็เป็นจุดที่หลายคนละเลย ได้ชิ้นนี้ไปบำรุงให้เท้าเนียนนุ่มบ้างก็ดีกับ A Little Something Floral Foot Care Gift (390 บาท) กลิ่น So Wonderful มาพร้อมถุงเท้าเนื้อนุ่ม แค่ทาบำรุงแล้วใส่ถุงเท้าก่อนนอน แค่นี้ก็หลับสบาย ตื่นมาเท้านุ่มและหอมด้วย

 

สำหรับบัดดี้ ส่วนใหญ่มักจะตั้งราคาถูกสุดหรือกลางๆ งั้นขอแนะนำ A Little Something Festive Hand Cream Duo (190 บาท) 2 กลิ่นหอม Sugared Dreams และ Love Me Candy ให้บัดดี้ไว้ใช้ ทาหอมๆ จะได้นึกถึงคนให้บ้าง

แต่ถ้าราคากลางๆ ต้องชิ้นนี้เลย Extracts Bath Glitter Fizzer Set (590 บาท) เปิดประสบการณ์ความฟิน สนุกไปกับการแช่น้ำกับ Bath Fizzer กลิ่นหอมจากผลไม้นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น มะม่วง สตรอเบอร์รี่ ส้มซัทสึมะจากญี่ปุ่น มะพร้าว วานิลลา และเสาวรส เป็นการให้ที่ผู้รับนึกไม่ถึงชัวร์

Group 3 : ครอบครัว และญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ
การมอบของขวัญให้คนในครอบครัว และญาติผู้ใหญ่ที่เคารพถือเป็นเรื่องสำคัญเลยทีเดียว เพราะช่วงสิ้นปีนอกจากจะเป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลองแล้ว บางครอบครัวก็อาจจะถือโอกาสรวมญาติมาพบปะเจอหน้ากันกันปีละครั้ง แน่นอนว่าตามมารยาทเราจึงควรต้องมีของติดไม้ติดมือไปฝากท่าน แต่บางครั้งก็คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดีที่ดูไม่เว่อร์แต่ก็ไม่ต่ำต้อยด้อยค่าเกินไป ต้องคำนึงถึงกาลเทศะด้วย นี่เลยเราขอแนะนำ A Little Something A Box of Love (890 บาท) คุ้มค่าดูมีราคาสุดๆ อัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดหอมถึง 16 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นครีมอาบน้ำ ครีมทาตัว ครีมทามือ ใครได้ไปต้องถูกใจแน่นอน

แต่หากอยากเปลี่ยนรูปแบบกล่องสี่เหลี่ยมเป็นทรงกลมบ้างก็แหวกแนวดี แถมคุณภาพยังอัดแน่นเหมือนเดิมกับ Soap & Glory Glow-Ball (890 บาท) แค่เห็นหน้าตาก็ว้าวแล้ว เซ็ตของขวัญเก๋ๆ ที่เหมาะมากสำหรับน้องสาว เพราะจัดเต็มด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพียบพร้อมกลิ่นหอมหวาน และใยขัดผิวสีชมพูสดใส ดูเป็นของที่ตั้งใจให้ผู้รับไม่น้อย

A Little Something Glamorous Mini Body Care Collection (490 บาท) เซ็ตบำรุงผิวขนาดพกพา กลิ่น Gold Together เซ็ตนี้เหมาะจะมอบให้กับคุณพ่อหรือคุณแม่ตัวเองหรือพ่อแม่แฟนก็ตาม เพราะไม่ว่าจะเป็นแพคเก็จจิ้งหรือสกินแคร์ในเซ็ตทุกชิ้น ต่างถูกคัดสรรมาอย่างดีมีความหรูหราไม่ต่างจากคุณภาพ เหมาะจะให้คนที่คุณเลิฟมากที่สุด

Group 4  : แลกของขวัญกับคนรัก
การมอบของขวัญให้คนรักในโอกาสสำคัญต่างๆ ก็เหมือนการมอบของแทนใจให้กันและกัน เพื่อย้ำความสัมพันธ์ให้อยู่ยาวนานและไม่ดูจืดชืด แต่หลายๆ ครั้งกว่าจะซื้อได้ก็คงคิดแล้วคิดอีก ตัดสินใจไม่ได้ซะทีว่าจะให้ของขวัญเป็นอะไรดี กลัวให้ไปแล้วไม่ชอบ เอางี้ถ้าเป็นคุณผู้ชายซื้อของขวัญให้แฟนสาวที่รักสวยรักงามเอามากๆ ลองซื้อ Laura Ashley Royal Bloom Hand & Nail Cream (390 บาท) ดูสิ แฟนสาวจะปลื้มขนาดไหนที่เห็นว่าคุณใส่ใจอยากให้เธอได้ครีมบำรุงมือและเล็บให้คุณได้กุมมือคู่นี้ไปนานๆ แถมยังมาในกล่องลายคลาสสิคอีกด้วย

หรือถ้าอยากให้สะกิดต่อมใจเต้นระรัวจากแฟนสาว ต้องซื้อชิ้นนี้เลย No7 Illuminating Palette (790 บาท) พาเล็ตต์อายแชโดว์ เสกเปลือกตาคู่สวยให้เปล่งประกาย มีมิติมากขึ้น บอกเลยไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบชิ้นนี้ชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์

และสำหรับสาวๆ ที่มองหาของขวัญให้แฟนหนุ่ม ส่วนใหญ่เขาจะชอบอะไรเรียบๆ ไม่หวือหวาเหมือนผู้หญิง งั้นจัด A Little Something Floral Body Care Collection (590 บาท) เซ็ตบำรุงผิว กลิ่น All Smiles ให้เขาซะเลย จะได้รู้ว่าเรารักและแคร์เขาเสมอ

ไกด์ไลน์ขนาดนี้แล้ว ใครที่เลือกไม่ถูกก็ไม่ต้องคิดเยอะแล้วนะ จัดตามลิสต์นี้ด่วน  แล้วอย่าลืมแชร์บอกใบ้ให้คนที่คุณอยากได้ของขวัญจากเค้ารู้บ้างล่ะ ว่าของชิ้นไหนที่อยากได้มากๆๆๆ ในปีใหม่นี้!!! Xoxo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up