มงมาลงล้าวววว!!! บทสรุปโครงการ ‘ตามล่าสาวแพรวใบหน้าฉายแววสัดส่วนทองคำ by MERZ AESTHETICS’ นางไปถ่ายแบบกับสาวจุ๋ย วรัทยามาแล้วด้วยน๊า

ตั้งแต่เปิดตัวโครงการไปก็บอกเลยว่าร้อนฉ่า มีแต่คนเข้ามาถามพัดชาว่าอะไร อย่างไรกับโปรเจค‘ตามล่าสาวแพรวใบหน้าฉายแววสัดส่วนทองคำ’ หรือ ‘MAAT GOLDEN RATIO SEARCH’ โดยบริษัทนำเข้านวัตกรรมความงามระดับเวิลด์คลาส ‘MERZ AESTHETICS’ ที่เปิดตัวตามหาสาวที่มีรูปหน้าสวยสมบูรณ์แบบตามหลักสัดส่วนทองคำมาตั้งแต่เดือนกรกฏาคมจนบัดนาวเราได้วินเนอร์แล้วจ้า!!!

วันนี้พัดชาเลยจะพาไปชมบรรยากาศวันประกาศผล ยลโฉมสาวหน้าเป๊ะของเราพร้อมทั้งบุกกองถ่ายแฟชั่นในวันที่สาวหน้าสัดส่วนทองคำจะได้ประกบคู่กับพรีเซนเตอร์คนสวย จุ๋ย วรัทยา ตามมาเลยรัวๆ

มาถึงแล้ว โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ กรุงเทพฯ สถานที่ประกาศผลของเรา วันนี้คณะกรรมการมากันพร้อมหน้าพร้อมตาเพื่อรอชมโฉมหน้าตัวเป็นๆ ของ 3 สาวที่เข้ารอบสุดท้ายที่ผ่านการคัดกรองมาแล้ว2 รอบ จากสาวๆ ที่สมัครกันมาอย่างล้นหลาม

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำทีมคณะกรรมการกันเล็กน้อย งานนี้ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญทางความงามอย่าง(ภาพแรกจากขวาไปซ้าย)รศ. พญ. รังสิมาวณิชภักดีเดชา, พญ.อัจจิมาสุวรรณจินดา, เภสัชกรหญิงกิตติวรรณรัตนจันทร์ผู้จัดการใหญ่ประจำบริษัทเมิร์ซเอสเธติกส์ประเทศไทยจำกัด และแน่นอนอิชั้นเอง พัดชา ศุภนิมิตร หรือ PadchaPraewnistaบิวตี้เอดิเตอร์ จากนิตยสารแพรว ซึ่งต้องขอบพระคุณทางMERZ AESTHETICS เป็นอย่างม๊ากกกที่ให้เกียรติพัดชาในครั้งนี้ จะทำให้ดีที่สุดคร่า!!!!

หลังจากที่พูดคุยกับคณะกรรมการ บอกเล่าถึงที่มาที่ไปของโครงการกันเรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาเผยโฉม

เบอร์1 น้องกัน สุกัญญาลิ้มสกุล รายนี้เป็นสาวร่างเล็กดูอ่อนหวาน ใบหน้านั้นเรียกว่าสวยหวานแบบไทยแท้มาเลยเชียว น้องกันมาพร้อมบุคลิกขี้อายนอบน้อมสายหวานเชียร์เบอร์ 1 เลยจ้า

เบอร์ 2 น้องแพรว พนิดา เผ่าพงศ์รัตน์ นั้นต้องเรียกว่าดูสวยแพง น้องแพรว(แค่ชื่อก็ชนะแล้วมะ!)สาวหน้าคมดูทันสมัยมั่นใจ และที่สำคัญดูใบหน้าของน้องแพรวดูมีความเป็นธรรมชาติกลอมกล่อม ดูจะชนะใจกรรมการได้ไม่ยาก

เบอร์3 น้องเหนือ จอมจุฑา ศิลาอาสน์ คนนี้ดูฉะฉานโฉบเฉี่ยว ใบหน้ามีความหวานซ่อนเปรี้ยว มีจุดเด่นที่รอยยิ้มพร้อมแววตารูปสระอิที่ยิ่งทำให้น่าเอ็นดู ที่สำคัญน้องเหนือมีรูปร่างสูงเพรียวหุ่นดีมีความโมเดล น่าจะโดนใจกรรมการ

เจอเข้าไป 3 เบอร์กรรมการถึงกับกุมขมับ ต้องไปลากเอารูปถ่ายพลีชีพของน้องๆ ตอนที่สมัครโครงการกลับมาเช็คกันอีกรอบ ขอบอกเลยว่ารูปหน้าตรงโนเมคอัพ โนฟิลเตอร์ของน้องๆ นั้นฆ่าน้องไม่ตาย เพราะรูปของแต่ละนางดูดีจนเจ้ช้ำใจอยากจะย้อนวัยไปสดใสอย่างน้องๆ บ้าง

แต่โครงการนี้เขาก็ไม่ได้มองแค่รูปหน้าสวยนะคะคุณ บุคลิกที่ดีก็สำคัญ สามสาวต้องผ่านรอบเดินโชว์ตัวและตอบคำถาม ก่อนจะเว้นวรรคให้กรรมการลงคะแนนกันแบบดีเทลทุกรายละเอียด

และแล้ววินาทีสำคัญก็มาถึง… สาวใบหน้าฉายแววสัดส่วนทองคำได้แก่!!!!!!

เบอร์ 2 น้องแพรว พนิดา เผ่าพงศ์รัตน์

ปลาบปลื้ม!!! เจ้บอกแล้วว่าแค่ชื่อก็นำโชคมาเชียว ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องแพรวในฐานะ Brand endorser คนใหม่ของ Merz Aesthetics ที่จะได้รับเงินสด 3,000 US ดอลล่า พร้อมได้รับการดูแลใบหน้าฟรี 3 ปีด้วยนวัตกรรมความงามจาก Merz Aesthetics

และที่สำคัญคือการได้ร่วมถ่ายแบบแฟชั่นกับนางเอกชื่อดังสาว ‘จุ๋ยวรัทยา’ ลงในนิตยสารแพรว รวมมูลค่ากว่า  800,000 บาท อะไรจะชีวิตดีเบอร์นั้นต้องขอถ่ายรูปคู่กับนางเสียหน่อย ยินดีด้วยนะคะSIS!

ไม่ใช่แค่ชนะสาวไทยด้วยกันน้องแพรวยังมีกิจกรรมต่อเนื่องที่ต้องขึ้นเวทีประชันโฉมกับอีก 10 สาวงามจากทั่วเอเชียที่ชนะการประกวดเป็นสาวที่มีใบหน้าเป๊ะตามหลักสัดส่วนทองคำของประเทศต่างๆ  ทั้งจากฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, เกาหลี, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และเวียดนาม คราวนี้ความสวยก็เลยมากันล้นเวทีอย่างที่เห็น งานนี้มีโชว์วัดกันจะๆ กันไปเลยว่า ใบหน้าตามอัตราส่วนทองคำ 1 : 1.618 นั้นเป็นอย่างไร

จบงานด้วยการกล่าวทิ้งท้ายจากผู้บริหารสาวสวย เภสัชกรหญิงกิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ประจำบริษัทเมิร์ซเอสเธติกส์ประเทศไทยจำกัด

“ความสวยงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน แต่การที่เราจะสวยงามอย่างมีคุณภาพนั้นก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยด้วย การทำศัลยกรรมในปัจจุบันถือเป็นเรื่องใกล้ตัวของผู้หญิงมากขึ้น ดังนั้นต้องเลือกเทคโนโลยีที่ดี มีคุณภาพ และผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำปรึกษาเราได้อย่างดี ก็จะทำให้เราสวยได้อย่างปลอดภัย และเป็นธรรมชาติ”

SHOOTING DAY!!!!
และแล้วก็ถึงวันที่เชื่อว่าน้องแพรวสาวหน้าทองคำของเราต้องตื่นเต้นสุดๆเพราะได้เวลาต้องประกบคู่นางเอกหน้าเป๊ะ จุ๋ย วรัธยาแล้วจ้า

คอนเซ็ปท์ในวันนี้เน้นลุคที่ดูลักซ์ชัวรี่เป็นสีทองอร่าม ลุคของสาวจุ๋ยมีความหรูหราแต่ดูรีแลกซ์ด้วยผมสั้น Wet Look กับเมคอัพโทนสีทองสวยฉ่ำ ส่วนน้องแพรวนั้นสวยสง่ามาในเมคอัพดวงตาสโมคกี้เบาๆกับปากสีนู้ดแบบโมเดิร์นลุค บรรยากาศจะสนุกสนานแค่ในตามไปส่องกันได้เลย ส่วนแฟนๆ แพรว และแฟนๆ น้องแพรว อย่าลืมสอยแพรวฉบับนี้ได้ในเล่ม 25 ม.ค.

เห็นโอกาสดีๆ ที่ MERZ AESTHETICS จัดให้แล้วน่าอิจฉา โอกาสหน้า MERZ มีโปรเจคอะไรสาวๆ อย่าได้พลาดเลยนะเธอ!!! ติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/MerzAestheticsThailand

ว่าแล้วขอไปเตรียมพร้อมด้วยการยิงอัลเธอร่ารัวๆ นัดหมอก่อนนะ!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up