ดีแทคจัดเต็มชีวิตไร้ข้อจำกัดกับ แพ็กเกจ เอาใจมนุษย์โซเซียล

เมื่อมาถึงยุคสมัยที่มือถือกลายเป็นปัจจัยที่ 5 อินเทอร์เน็ตก็ขาดกันไม่ได้แล้ว เพราะจากผลสำรวจ นิด้าโพลพบว่าในหนึ่งวันคนไทยส่วนใหญ่ใช้เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ 1 2 ชั่วโมงต่อวัน คิดเป็นร้อยละ 24.72  ดังนั้นก็ต้องหาแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งานจริง เน็ตไม่หลุด ให้เสียอารมณ์ ลื่นไหลสุดๆ คงต้องยกให้แพ็กเกจ dtac Go No Limit

แน่นอนว่าการใช้เน็ตแบบ “Unlimited” หรือ แพ็กเกจประเภท “ใช้เน็ตได้ไม่อั้น” ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากแต่ก็มีปัญหา เช่นกัน เพราะเมื่อใช้งานถึงจุดหนึ่งอินเตอร์เน็ตความเร็วจะลดลง ซึ่งเป็นความเร็วที่ไม่มากจนรู้สึกว่าการใช้งานสะดุด ไม่ลื่นไหล  ทำให้เกิดความรู้สึกหงุดหงิดและมองว่าไม่คุ้มค่า

ดีแทค ตัดจบปัญหานี้ด้วยการปรับปรุงการใช้แพ็กเกจแบบรายเดือน หรือแพ็กเกจแบบเติมเงิน ตั้งแต่การควบคุมคุณภาพสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้มีความเร็วสม่ำเสมอ ปรับปรุงสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้มีความเสถียร

เพิ่มจำนวนชั่วโมงเน็ตที่เยอะขึ้นเรียกว่าทั้งเน็ตทั้งโทรใช้ได้ไม่จำกัด จัดเต็มไม่มีอั้น สัญญาณแรง เล่นเเล้วไม่สะดุด ต่อเนื่องตลอดแพ็กเกจ เหมาะสำหรับคนที่ใช้อินเทอร์เน็ตเยอะ เช่น ดูคลิบวีดีโอ youtube ดาวน์โหลดไฟล์ภาพนาดใหญ่ไม่ต้องกังวลกับเน็ตหมด หรือไม่ต้องรอสัญญาณ Wifi  ช่วยให้ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลาอย่างเต็มที่ มีแพ็คเก็จให้เลือกตั้งแต่ 1 วัน 7 วัน หรือ 30 วัน สามารถเลือกให้เหมาะกับการใช้งานของตัวเอง แต่ไม่อนุญาตให้ใช้งานในเชิงพาณิชย์ที่จะส่งผลการใช้งานโดยรวมได้

จึงไม่แปลกที่ทันทีที่แพ็กเกจ Go โน ลิมิตออกสู่ตลาดเมื่อกุมภาพันธ์ 2560 จนถึงปัจจุบันนี้ มีผู้ใช้แพ็กเกจนี้แล้วหลายล้านคน

นับเป็นข้อเสนอที่ดีแทคตอบโจทย์  พลิกให้ผู้บริโภคเข้าใจและใช้งานง่าย ประหยัดคุ้มค่า  พร้อมดูเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

เน็ตไม่หลุด ลื่นไหลสุดๆ กับ dtac Go No Limit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up