คิดฆ่าตัวตาย!หนุ่มน็อตติงแฮมผิดหวังศัลยกรรมเบ้าหน้า เบ็คแฮม ไม่สำเร็จ

แจ็ค จอห์นสัน หนุ่มจากน็อตติงแฮมเผยพยามฆ่าตัวตายเมื่อ4เดือนก่อนหลังผิดหวังแพทย์ศัลยกรรมใบหน้าให้ไม่เหมือนกับ เบ็คแฮม นักฟุตบอลชื่อดังในดวงใจ

แจ็ค จอห์นสัน

เมื่อเร็วๆนี้ แจ็ค จอห์นสัน แฟนคลับนักฟุตบอลชื่อดังเดวิด เบ็คแฮม ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่งระบุว่าเขาพยามฆ่าตัวตายเพราศัลยกรรมให้ใบหน้าเหมือนกับเดวิด เบ็คแฮมไม่สำเร็จ โดยหนุ่มคนนี้ได้เผยว่าเขาใช้เวลาหลายปีในการพยายามทำทุกอย่างให้คล้ายคลึงกับนักฟุตบอลในดวงใจ แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จ และนั่นทำให้การเป็นแรงกระตุ้นทำให้เขาอยากฆ่าตัวตาย โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมเตือนคนอื่นๆ ว่าอย่าเดินตามรอยเขาเด็ดขาด

“ผมพยายามฆ่าตัวตายเพราะพยายามที่จะทำทุกอย่างให้เหมือนกับ เบ็คแฮม และมันไม่ง่ายเลย การพยายามศัลยกรรมให้เหมือนกับ เบ็คแฮม เกือบฆ่าผม และผมไม่อยากให้คนอื่นๆ ต้องทำเรื่องผิดพลาดเหมือนที่ผมได้ทำมาแล้ว” จอห์นสัน กล่าว

เปิดใจในรายการ

เขาลงทุนฉีดผิวสีแทนทุกๆ เดือน ตามด้วยฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปาก, คาง และแก้ม รวมทั้งฉีกโบท็อกซ์ที่หน้าผาก ตามด้วยการเคลือบฟัน สำหรับค่าใช้จ่ายที่ จอห์นสัน จ่ายไปกับการผ่าตัดส่วนใหญ่มาจากการยืม และกู้เงินจากพี่ชายของเขา

สำหรับตอนนี้ หนุ่มวัย 21 ปีซึ่งเป็นหนี้อยู่ 14,000 ปอนด์ ยอมรับว่าตอนนี้ตัดสินใจหยุดทำการศัลยกรรมทุกรูปแบบ แต่ก่อนหน้าที่จะเลิกทำเขาเคยพยายามกินยาฆ่าตัวตายเมื่อ 4 เดือนก่อน แต่โชคดีที่เพื่อนๆ มาพบทัน และนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาต้องเข้ารับการบำบัดจากจิตแพทย์

“แน่นอนว่าผมไม่ได้โทษ เดวิด เบ็คแฮม มันไม่ใช่ความผิดของเขา ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้ดูเหมือนกับเขา และมันเกือบทำลายชีวิตผม ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดแล้วตอนนี้ และผมไม่อยากให้คนอื่นๆ ต้องมาเจอกับสิ่งที่ผมเคยเจอ อย่าพยายามเลียนแบบคนดัง ดูผมเป็นตัวอย่าง คุณต้องเป็นตัวของตัวเอง” จอห์นสัน ระบุ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up