หยิบรีโมตเปลี่ยนช่อง ดูเรื่องไหนดีในเดือนตุลาคมนี้?

ละครน้ำดีรีเทิร์นหน้าจออีกครั้งในเดือนตุลาคม ลูกทาส, ชาติพยัคฆ์, ฟ้าใหม่ และสี่แผ่นดิน เตรียมออกอากาศช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพรัชกาลที่ 9

ตลอดเดือนตุลาคมนี้เป็นช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆจึงได้ปรับเปลี่ยนผังละครเพื่อความเหมาะสมกับสถานการณ์

เริ่มที่ช่อง 3 และช่อง 33 ส่งละครพีเรียดน้ำดี ถ่ายทอดความสวยงามของเรื่องราวประวัติศาสตร์ไทย รวมถึงปลุกใจรักแผ่นดิน 2 เรื่องลงจอในเดือนตุลาคมนี้ เริ่มด้วย “ลูกทาส” ละครที่น้อมรำลึกถึงพระราชกรณียกิจอันสำคัญยิ่งของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เรื่องการเลิกทาส เลิกไพร่ในประเทศไทย และ “ชาติพยัคฆ์” ละครอีกหนึ่งเรื่องที่ติดตาตรึงใจผู้ชมกันทั่วแผ่นดิน จะกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆอีกครั้ง ด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์การปกป้องประเทศชาติ และการถ่ายทอดศิลปะมวยไทยที่สวยงามอย่างมวยไชยาสู่สายตาคนไทย โดยทั้ง 2 เรื่องจะออกอากาศให้ได้ชมกันอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้

ลูกทาส ออกอากาศวันจันทร์ – พฤหัสบดี และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. – 19.55 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 33
“ชาติพยัคฆ์” ออกอากาศวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. – 22.30 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560 ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 33

ขณะที่ช่อง 7 หลังจากซีรีส์ภารกิจรักลาจอไปแล้ว ผู้ชมก็จะได้พบกับละครฟอร์มใหญ่ ทุ่มทุนสร้างมหาศาล ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนปลาย เข้าสู่กรุงธนบุรี จนถึงสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น ละครที่ทำให้คนไทยได้เห็นภาพจริงของเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ ปลุกกระแสความรักชาติและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ซึ่งเป็นศูนย์รวมใจของคนไทยทุกคน

ฟ้าใหม่ ออกอากาศวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel 7 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม นี้

สุดท้าย PPTV เสิร์ฟด้วยสี่แผ่นดิน ละครอันทรงคุณค่าเรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวที่ควรค่าแก่การศึกษาเรียนรู้ เกี่ยวกับโบราณราชประเพณีไทย ศิลปวัฒนธรรมอันล้ำค่า วิถีชีวิตของผู้คนที่อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขภายใต้พระบรมโพธิสมภาร รวมทั้งถ่ายทอดให้เห็นถึงความจงรักภักดีของคนไทยที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยมาอย่างยาวนานได้อย่างละเมียดละไม ดังนั้นทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี 36 จึงขอเผยแพร่ละครอันทรงคุณค่านี้อีกครั้ง เพื่อให้พสกนิกรชาวไทยร่วมน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ของพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ในราชจักรีวงศ์

สี่แผ่นดิน ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. และวันศุกร์ เวลา 21.45 น. เริ่มตอนแรก 2 ตุลาคม นี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up