อีฟ – พุทธธิดา โผล่ร้อง The Mask Singer 3 ไม่อยากให้ใครจำได้แค่เป็นลูกสาวต้อย – เศรษฐา

อาจจะดูมีให้ชมติดต่อกันแทบไม่ทันหยุดหายใจ สำหรับรายการดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว ล่าสุดเวอร์ชั่นดังกล่าวได้เชิญคนดังไม่คาดฝันมาโผล่ร่วมรายการหลายคน และเมื่อค่ำคืนวานที่ผ่านมาได้มีคนดังไม่คาดคิดโผล่สร้างเซอร์ไพร้ส์ นั่นคือ อีฟ – พุทธธิดา ศิระฉายา ที่หลายคนรู้จักเธอในฐานะลูกสาวของศิลปินแห่งชาติ อาต้อย – เศรษฐา และเปี๊ยก – อรัญญา ศิระฉายา

มีข่าวมงคลตามหน้าสื่อเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับอีฟ – พุทธธิดา ที่ได้จัดงานวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ต้น – เติมศักดิ์ ศักดาพร ซึ่งภายในงานก็มีทั้งคุณพ่อต้อย คุณแม่เปี๊ยก ญาติในวงการบันเทิง และเพื่อนๆ อาทิ พลอย – เฌอมาลย์, แพรว – คณิตกุล มาร่วมแสดงความยินดีในงานมงคลที่บ้านจิม ทอมป์สัน ด้วย

ล่าสุดชื่อของสาวอีฟเริ่มเป็นที่พูดถึงตามหน้าสื่ออีกครั้ง เมื่อเธอมาโผล่ร่วมรายการ The Mask Singer 3 หน้ากากนักร้อง โดยมาในหน้ากากกระจก ร้องเพลงแนวดีว่า Proud Mary แข่งกับหน้ากากหนอนชาเขียว ซึ่งความสามารถของทั้งคู่สูสีกันมาก แต่ท้ายที่สุดผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ ต้องโดนกระชากหน้ากากคือ หน้ากากกระจก ที่กลายเป็นอีฟ – พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวของอาต้อย – เศรษฐา และเปี๊ยก – อรัญญา ศิระฉายา ผู้สร้างชื่อเสียงและผลงานในวงการบันเทิงมาหลายปีนั่นเอง

พูดถึงความสามารถในด้านการร้องการเต้นบนเวทีของสาวอีฟนั้น เรียกว่าสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมมากทีเดียว เพราะร้องเพลงสากลได้พลิ้วไหลลื่นมาก โดยสาวอีฟได้เผยตัวตนหลังถอดหน้ากากว่า จริงๆ แล้วเธอเองเป็นคนตลก มีไร้สาระบ้าง แต่ด้วยความที่เกิดมาเป็นลูกสาวพ่อต้อย แม่เปี๊ยก จะทำตัวไม่ดีก็อาจทำให้ชื่อเสียงของพ่อแม่ดูไม่ดี และด้วยความที่เกิดมาเป็นลูกคนดัง ก็ทำให้เธอเกิดมาท่ามกลางความคาดหวัง น้อยนักที่คนส่วนใหญ่จะเรียกชื่อถูก ไม่มีใครจำชื่อเธอได้ เพราะมักจะจำและเรียกกันว่าลูกเศรษฐา ลูกอรัญญา เธอจึงอยากมีพื้นที่ยืนในวงการบันเทิงเอง จึงเป็นที่มาว่าก่อนหน้านี้เธอได้ทำซิงเกิลเพลงโดยใช้นามปากกาว่า ไวท์ช็อก และเพลงก็ได้ขึ้นท็อปชาร์ตด้วยความสามารถของเธอเอง

และที่เลือกหน้ากากกระจกนี้ก็เพื่ออยากส่องกระจกแล้วเป็นตัวเอง ไม่อยากส่องกระจกแล้วเป็นคนอื่น เพราะมันยากที่เราส่องกระจกแล้วเห็นเราเป็นคนอื่น ก็ขอให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งในรายการก็ทำให้กรรมการสาว ตั๊ก – ศิริพร ถึงกับหลั่งน้ำตา เพราะเข้าใจความรู้สึกของเธอ เนื่องจากเห็นสาวอีฟมาตั้งแต่เด็ก

โผล่มาโชว์ความสามารถที่ไม่ธรรมดาแบบนี้ ไม่แน่นะว่าเร็วๆ นี้เราอาจจะได้ฟังเพลงของเธอก็ได้…

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: iG @yvessirachaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up