มาพร้อมกับสายฟ้าและพายุ ธันเดอร์ – สตรอม ลูกแฝดชมพู่ลืมตาดูโลก

เปรี้ยงๆ ครืนๆ น้องแฝดธันเดอร์ – สตรอม ลูกชายชมพู่ – อารยาลืมตาดูโลก ครอบครัวและเพื่อนทั้งในและนอกวงการแห่ให้กำลังใจล้นหลามถึงหน้าห้องผ่าตัด

ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา นางเอกชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้คลอดลูกชายฝาแฝด ธันเดอร์ – สตรอม เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ท่ามกลางความปลื้มปีติของคุณพ่อ คุณย่า พี่ ป้า น้า อา

โดยลูกแฝดของชมพู่ทั้งสองสุขภาพแข็งแรง แฝดคนพี่ชื่อ “น้องธันเดอร์ – สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์” น้ำหนัก 2.66 กิโลกรัม แฝดคนน้องชื่อว่า “น้องสตรอม – พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์” น้ำหนัก 2.56 กิโลกรัม ลำตัวมีความยาวเท่ากัน คือ 47.5 เซนติเมตร ทั้งนี้ชมพู่เตรียมแถลงข่าวในวันที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 15.00 น. โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

และเหมือนบังเอิญ เพราะชื่อลูกแฝดชมพู่ช่างสอดคล้องกับอากาศวันนี้ที่ลมพัดแรง มีฟ้าร้องฟ้าคะนองทั่วกรุงเทพฯ เหมือนเป็นการต้อนรับอย่างไรอย่างนั้น

ภาพจาก @ammy_indy27

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ รวมถึงเพื่อนๆในวงการบันเทิงของสาวชมพู่ อาทิ คริส หอวัง, พลอย หอวัง, พิธีกรรายการ 3 แซ่บ กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ, ม้า – อรนภา กฤษฎี, ผู้จัดการหวานเจี๊ยบ, ป้อม – วินิจ บุญชัยศรี, แพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ฯลฯ ได้มารวมตัวให้กำลังใจคุณแม่ชมพู่ก่อนที่จะเข้าห้องคลอด ขณะที่ 2 พิธีกรรายการ 3 แซ่บได้ไลฟ์บรรยากาศสดๆ พร้อมเผยว่าจะนำภาพสุดเอกซ์คลูซีฟในวันนี้ไปออกรายการให้ผู้ชมได้ร่วมชมและร่วมยินดีไปกับชมพู่ด้วย

เพื่อนของชมพู่มาให้กำลังใจกันเยอะมาก
บรรยากาศในห้องพักของชมพู่เมื่อช่วงเช้า
คริส – พลอย หอวัง มาให้กำลังใจ
2 พิธีกร 3 แซ่บมาร่วมเก็บความประทับใจ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up