กึ้ง ยืนยันไม่เคยทำผิดต่อ เจนี่ เผย แอน – อลิชา หลังไมค์ขอโทษด่าหยาบ แต่ขอไม่พูดออกสื่อ

กึ้ง-เฉลิมชัย สุดทน! เลิก เจนี่ ถูกด่าไปถึงบุพการี ยันที่ผ่านมาไม่เคยทำอะไรผิดต่อนางเอก ไม่พอใจ แอน- อลิชา ด่าตนเลวออกสื่อ เผยนักแสดงสาวพยายามขอโทษแต่ปฏิเสธไม่ขอพูดผ่านสื่อ

กึ้ง เฉลิมชัย

หลังจากที่หายเงียบไปพักใหญ่ล่าสุด ไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องความรักระหว่างตนกับนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณแล้ว โดยเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ในงานคอนเสิร์ต “2017: โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก”ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวได้เปิดใจด้วยความอัดอั้น หลังครอบครัวถูกวิจารณ์ยับซึ่งตนทนไม่ได้ที่คนที่รักต้องมาถูกต่อว่าด้วย จึงได้ออกมาเปิดใจในวันนี้

เจนี่

ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับเจนี่?
“จริงๆ แล้วผมไม่ค่อยอยากจะพูดถึงความสัมพันธ์สักเท่าไร เพราะว่าที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องความรักความสัมพันธ์อยู่แล้วเพราะว่า มันเป็นเรื่องของรายละเอียดมากมาย ที่เฉพาะสองคนเท่านั้นที่รู้ มันคือการเดินทางของคนสองคน มันมีความทุกข์ ความสุข และเรื่องราวดีๆ ความทรงจำดีๆ และผมกับคุณเจนี่ เรียกได้ว่ามีการผ่านอุปสรรคและปัญหาด้วยกันมาเยอะ ผมก็ขอสรุปสั้นๆ แล้วกัน จริงๆ แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับคุณเจนี่ เราสองคนก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน และเราก็ปฏิบัติต่อกันอย่างเท่าเทียมกัน ผมขอยืนยันว่า ผมไม่เคยทำผิดต่อคุณเจนี่ และขอให้ความมั่นใจว่า เราสองคนไม่ได้ทำผิดต่อกันและกัน อย่างที่บอกว่าผมก็จดจำเรื่องราวและความรู้สึกดีๆ”

แอน อลิชา

แต่ว่ากระแสที่กลับมาทางคุณกึ้งแรงเหมือนกัน?
“วันนี้มีโอกาสได้เจอนักข่าวเลยตัดสินใจจะได้พูดคุยกันก็มาจากเหตุผลอันนี้ เนื่องจากมีช่วงหนึ่ง น่าจะเป็นประมาณสักวันศุกร์ที่คุณแอนออกมาให้สัมภาษณ์ตัดสินผม โดยที่ไม่ได้รู้ข้อมูลอะไรเลยเกี่ยวกับคนสองคน อย่างที่ผมบอกเรื่องของความสัมพันธ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่มีเพียงเราสองคนเท่านั้นที่รู้ แต่การที่มาตัดสินผม มาใช้คำที่ค่อนข้างรุนแรง ทำให้มีกระแสความเกลียดชังมาถึงผม จริงๆ มีคอมเมนต์มาว่าผมเยอะแยะ ผมอ่านและไม่เคยลบและไม่ว่าอะไร

แต่ที่วันนี้ที่มาพูดก็เพราะว่าผลกระทบไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ถ้าผมคนเดียวผมยังพอรับได้ แต่ว่ากระทบถึงคนที่ผมรัก ครอบครัวผม มีคนมาคอมเมนต์สาปแช่งพ่อผมในไอจี หลานผมอายุ 8 ขวบ มีคนมาถามหลานผมว่าคุณอาเป็นคนเลวเหรอ ซึ่งอย่างที่บอกว่า คุณแอน อลิชา ไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ของผมกับคุณเจนี่ พอมีข่าวขึ้นมาคุณแอนใช้ความเป็นเพื่อน มาสัมภาษณ์ตัดสินผมกับทางสังคม พาดพิงว่าอย่างที่คุณแอนได้กล่าวไป อย่างนี้มันไม่ยุติธรรมกับผม”

แอนได้ติดต่อมาหาเราไหม?
“มีความพยายามที่จะโทรหาผม แล้วก็ส่งข้อความเพื่อขอโทษ แต่เน้นย้ำว่าขอโทษได้ แต่จะไม่ขอโทษผ่านสื่อ ผมคิดว่าแบบนี้ไม่ค่อยยุติธรรมกับผม กับการที่คุณไปกล่าวตัดสินผมผ่านสื่อ แต่จะขอโทษผมทางลับ เป็นการส่วนตัว แบบนี้มันไม่ค่อยแฟร์”

อยากจะให้แอนขอโทษผ่านสื่อใช่ไหม?
“ผมเองก็ไม่ได้หวังอะไร ตรงนี้ผมเองก็มีหลายเรื่อง ยังงงๆ จึงขอพูดแค่นี้ดีกว่า”

ยืนยันว่าความสัมพันธ์ไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวใช่ไหม?
“เรื่องของผมกับคุณเจนี่ มันเป็นแค่เรื่องของเราสองคน เรื่องอื่นมันเป็นเรื่องที่ตีกันเกินความจริงไปหมดแล้ว”.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up