เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว! “น้องฟร้องท์” ลูกแม่ “กิฟท์ – ธิติยา” อดีตนักร้องสาววง “T-Skirt”

1 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอ “กิฟท์ – ธิติยา นพพงษากิจ” อดีตนักร้องสาววง “T-Skirt” เลย นับตั้งแต่คอนเสิร์ต 90’s Young Dance Concert ล่าสุดได้เจอเธอโดยบังเอิญที่สยามพารากอน และดูเหมือนว่าจะเป็นการพบกันที่พิเศษจริงๆ เพราะได้มีโอกาสพบกับทายาทคนเดียวของเธอ “น้องฟร้องท์ – กรยา ชินอักษร” วัย 12 ปีด้วย

โดยอดีตไอดอลยุค 90’s เผยว่า พอลูกโตขึ้นก็ไม่ค่อยได้พาไปออกงานสักเท่าไหร่ ซึ่งภาพที่ทุกคนจำได้คือภาพที่อยู่ในหนังสือหญิงไทย ซึ่งถ่ายเมื่อหลายปีที่แล้ว

ภาพของ “กิฟท์” และลูกในหนังสือหญิงไทย

นอกจากนี้ “กิฟท์” ยังได้อัพเดตชีวิตในแบบมนุษย์เงินเดือนให้ฟังว่า ปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่งผู้จัดการแผนกลูกค้าสัมพันธ์และคอลเซ็นเตอร์ บริษัทโตโยต้ากรุงเทพยนต์ ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด สำหรับงานนี้ทำมานาน 6 ปีแล้ว เป็นงานดูแลลูกค้า ซึ่งตนแฮ็ปปี้และรู้สึกสนุกกับงานที่ทำอยู่

“กิฟท์ – ธิติยา” อดีตนักร้องสาววง “T-Skirt”

เมื่อถามว่าแตกต่างกันไหม จากที่เป็นนักร้องซึ่งมีแต่คนเอาใจ แต่พอมาทำงานนี้ต้องคอยดูแลคนอื่น ซึ่ง “กิฟท์” ยอมรับในทันทีว่าแตกต่างกันมาก อย่างลูกค้าเองมีหลายประเภท บางทีลูกค้าที่น่ารักก็มี บางคนที่น่ารักน้อยหน่อยก็มี ต้องใช้วาทศิลป์ในการเจรจา เพราะส่วนใหญ่ถ้าลูกค้าที่เข้ามาจะถึงเราหมดเลย ต้องเข้าไปไกล่เกลี่ยประนีประนอม

“แม่กิฟท์” กับ “น้องฟร้องท์” ลูกสาววัย 12 ปี

ส่วนในหน้าที่ของคุณแม่นั้น “กิฟท์ – ธิติยา” เผยว่า เด็กสมัยนี้ต้องเลี้ยงแบบใกล้ชิด ปกติแล้วเธอจะตื่นตี 5 เพื่อไปส่งลูก และเข้านอน 3 ทุ่มตรง ในส่วนที่ว่าจะมีแววเป็นนักร้องตามแม่หรือเปล่า “กิฟท์” กล่าวว่า ต้องขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆอย่าง แต่ตอนนี้อยากให้เขาเรียนเต็มที่ พยายามสอนให้ดูตัวอย่างลูกๆนักร้องหรือพี่ๆศิลปินในวงการที่เรียนเก่งๆ เพราะมองว่าสุดท้ายการศึกษาก็สำคัญที่สุด

“T-Skirt”

อย่างไรก็ตาม “กิฟท์” ยังได้ฝากถึงแฟนเพลง “T-Skirt” ด้วยว่า ต้องขอบคุณมากๆ ทุกวันนี้มีคนแท็คภาพเก่ามาให้ดูตลอด ขอบคุณสำหรับความคิดถึงและมิตรภาพดีๆ ถ้ามีโอกาสก็อาจจะมีผลงานสู่สายตาแฟนๆค่ะ

สำหรับใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของอดีตนักร้องสาวคนนี้ ก็เข้าไปกดไลค์ให้กำลังใจเธอได้ที่อินสตาแกรม @gift_tskirt

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up