เคลียร์ไปเลยม้วนเดียวจบ! 10 ข้อเกี่ยวกับ “ซงซงคัพเพิล” คู่รักซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ

เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียว เมื่อพระเอกเจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ” “ซงจุงกิ” วัย 32 ปี ประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 31 ต.ค. นี้ กับนางเอกรุ่นพี่ “ซงฮเยคโย” วัย 35 ปี หลังร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun ล่าสุดจากคู่จิ้นกลายมาเป็นคู่รักในชีวิตจริงแล้ว

ทั้งนี้ตลอดวันที่ผ่านมา สื่อแดนกิมจิมีการอัพเดตข่าวสารของคู่รักทุกชั่วโมง งานนี้เลยขอบรวบแบบสั้นๆ เข้าใจง่าย มาอัพเดตให้แฟนๆ “ซงซงคัพเพิล” ได้ร่วมชื่นชมในข่าวดีของทั้งคู่ด้วย

1. ”จุงกิ” พยายามอย่างมากในการจีบ “ฮเยคโย” : แหล่งข่าววงในรายนี้ที่ใกล้ชิดกับทั้ง “ซงจุงกิ” และ “ซงฮเยคโย” ได้เปิดเผยเรื่องราวผ่านทาง OSEN ว่า ซงจุงกิแอบส่งของว่างมาให้ซงฮเยคโย นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่า “ซงฮเยคโย” รู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับการคบหากับคนในวงการสักเท่าใด และแม้ฝ่ายหญิงจะมีความรู้สึกอึดอัด ทางซงจุงกิเองก็ยังคงไม่ละความพยายาม เดินหน้าจีบฝ่ายหญิงต่อไป จนทำให้นักแสดงสาวต้องยอมเปิดใจในที่สุด

2. สาเหตุของการประกาศแต่งงาน : หลังจากที่ถูกจับตามองว่ามีความสัมพันธ์นอกจอ ทั้งคู่ถูกปาปารัซซี่ตามถ่ายภาพอยู่บ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งก็ออกมาปฏิเสธ ล่าสุดมีการเปิดเผยจากทีมงานว่า หลังจากข่าวไปบาหลีในช่วงเวลาเดียวกัน “ซงจุงกิ” กลัวว่า “ซงฮเยคโย” จะถูกพูดถึงในทางเสียหาย และได้เข้าไปคุยกับผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาว่า ถ้าเขาเผยข่าวแต่งงานออกไปในตอนนี้ จะมีผลกระทบต่อหนังหรือไม่ และเมื่อไดเร็คเตอร์ยืนยันว่าไม่มี เขาจึงตัดสินใจประกาศข่าวดีออกไป โดยทีมงานบอกว่า “จุงกิ” มักคิดถึง “ฮเยคโย” ก่อนตัวเองเสมอ

3. เตรียมงานแต่งงาน : มีรายงานว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป “ซงฮเยคโย” จะพักงาน เพื่อใช้เวลาใน 4 เดือนนี้เตรียมตัวสำหรับงานวิวาห์ในวันที่ 31 ต.ค. นี้

4. พูดจริงทำจริง : “ซงจุงกิ” เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักไว้ว่า “หากผมมีแฟนสาว ผมจะไม่เปิดเผยความลับออกมาเลยครับ แต่หากถูกจับได้ ผมจะประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครับ” และเมื่อเวลาผ่านไป วันนี้เขาได้ทำตามคำพูดของตัวเอง ด้วยการเซอร์ไพร้ส์! ประกาศแต่งงานในอีก 4 เดือนข้างหน้านี้

5. ฉายแววประธานชมรมสมาคมคนกลัวเมีย : ดูท่าว่าหลังลงจากตำแหน่งสามีแห่งชาติแล้ว “ซงจุงกิ” มีแววว่าจะรับตำแหน่งใหม่ ประธานชมรมสมาคมคนกลัวเมียทันที เพราะภาพปาปารัซซี่ที่สื่อกิมจิปล่อยออกมาล่าสุดนั้น “ซงฮเยคโย” ค่อนข้างมีภาพการเป็นผู้นำ ขณะที่พระเอกคนดังนั้น ทันทีที่เจอคนรักสาว วิญญาณ “กัปตันยู” เข้าสิง ทำท่าตะเบ๊ะ ทำความเคารพทันที

6. เรือนหอ 300 ล้านบาท : ตามธรรมเนียมการแต่งงานของเกาหลี ฝ่ายหญิงจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ และฝ่ายชายจะเป็นคนซื้อบ้าน ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้มีรายงานว่าไอจีลับของ “ซงฮเยคโย” ได้ฟอลโลว์เวดดิ้งแพลนเนอร์และแบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรู ขณะที่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา “ซงจุงกิ” ซื้อบ้านหลังใหญ่สามชั้น ขนาด 371.7 ตารางเมตร บนที่ดิน 602 ตารางเมตร ซึ่งหลายคนคาดว่าบ้านหลังนี้แหละคือเรือนหอของคู่รักซูเปอร์สตาร์แน่นอน

7. คู่รักคู่รวย : “ซงจุงกิ” มีรายได้จากละครต่อตอนอยู่ที่ 60 ล้านวอน หรือประมาณ 1.8 ล้านบาท ส่วน “ซงฮเยคโย” 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาทต่อตอน ในส่วนของงานโฆษณานั้น ต่อชิ้นอยู่ที่ 2.8 พันล้านวอน ประมาณ 96.88 ล้านบาท แซงหน้า 2 พระเอกเกาหลี  “คิมซูฮยอน” และ ”อีมินโฮ” โดยสำนักข่าวเกาหลียังรายงานอีกว่า หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกัน มูลค่าทรัพย์สินรวมจะอยู่ที่ 5 หมื่นล้านวอน หรือ 1,479,421,240 บาท

8. เพื่อนเจ้าบ่าวพรีเมียม : แม้วันนี้ “สามีแห่งชาติ” จะถูกตีตราจองไปแล้ว แต่ชีวิตก็ต้องมีหวัง โดยเฉพาะบรรดาเพื่อนสนิทที่กำลังกลายเป็นว่าที่ “เพื่อนเจ้าบ่าว” ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละคนเป็นพระเอกเอลิสต์ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น “โจอินซอง” “พัคโบกอม” “ยูอาอิน” “คิมอูบิน” “จางกึนซอก” รวมถึงหนุ่มฮ็อตขวัญใจสาวๆ “โดคยองซู” (EXO) “อีกวางซู” “อิมจูฮวาน” ฯลฯ  เรียกว่าเป็นการรรวมตัวคนหล่อระดับประเทศเลยทีเดียว

9. ประกาศรักหวานผ่านแถลงการณ์ : “ซงจุงกิ” ได้มีข้อความถึงแฟนคลับผ่านต้นสังกัด ระบุว่า เริ่มต้นความสัมพันธ์ตั้งแต่ปี 2016 และได้ให้คำมั่นสัญญากันว่าจะเข้าใจซึ่งกันและกัน และช่วยเหลือกันในยามยากลำบาก ขณะที่ “ซงฮเยคโย” ก็มีจดหมายออกมาเช่นเดียวกัน ระบุว่า เราเป็นเพื่อนร่วมงานที่เข้าขากันดี และได้รู้ว่าเรามีอะไรหลายอย่างที่คล้ายกัน ทำให้อยากที่จะแบ่งปันทุกอย่างร่วมกับเขา และอยากให้ทุกคนส่งคำอวยพรให้เราด้วย

10. เฉลิมฉลองความรัก : สถานีโทรทัศน์ KBS ได้ประกาศว่าจะนำซีรี่ส์สุดฮิต “Descendants of the Sun” กลับมาฉายอีกครั้งในวันที่ 5 – 6 กรกฎาคมนี้ เพื่อเป็นการฉลองให้ “ซงจุงกิ” และ “ซงฮเยคโย” ที่กำลังจะแต่งงานกัน

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up