ขาลุยกลางแจ้ง 3 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ ล่องยอช์ตท้าแดด สนุกแค่ไหนต้องใส่ใจดูแลตัวเองให้มาก

สุขภาพผิวที่ดีเป็นตัวบ่งบอกว่าคนคนนั้นใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ดังเช่น 3 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ที่ได้แท็คมือโดดลงเรือยอช์ต ชมวิวรอบแม่น้ำเจ้าพระยาท่ามกลางแสงแดดและไอร้อนของบ้านเรา แต่ก็ยังคงมีผิวพรรณดี เปล่งประกาย ไม่หมองคล้ำ
แสงแดดร้อนแรงกระทบผิวในช่วงซัมเมอร์แบบนี้เป็นสัญญาณให้สาวๆ ต้องหันมาใส่ใจดูแลผิวพรรณกันได้แล้ว โดยตัวช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีอย่างครีมกันแดดก็เป็นไอเท็มที่แนะนำให้พกติดตัวหรือทาผิวก่อนออกกลางแจ้งเลย แต่จะเลือกอย่างไรให้เหมาะกับผิวและสภาพอากาศบ้านเรา คุณโอ๋ – ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ ผู้บริหารแบรนด์ธัญ (THANN) ที่ดูแลสุขภาพความงามของผิวและเส้นผมโดยเฉพาะ ก็ได้มาเผยถึง ออยล์-ฟรี เฟเชียล ซันสกรีน เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++ ที่แบรนด์ธัญได้รังสรรค์มาใหม่เพื่อให้เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเรา
คุณโอ๋ – ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์

ด้วยเป็นสูตร Oil-free เนื้อครีมบางเบา (Emulsion Base) ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนใบหน้า ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างใส อีกทั้งยังรักษาจุดเด่นด้านวัตถุดิบที่เน้นใช้ธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมที่ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำ อีกสิ่งหนึ่งความน่าสนใจของผลิตภัณฑ์นี้คือ ช่วยให้ผิวสว่างขึ้น พร้อมช่วยให้สีผิวอ่อนลง 30% (Lightening and Depigmenting) ผิวมีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น 8% และริ้วรอยลดเลือนลง 5% ซึ่งเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่ที่ดูแลตัวเองดีอยู่แล้วก็ลองสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดนี้ด้วย

Oil-free Facial Sunscreen SPF 30 PA+++

สำหรับบรรยากาศการล่องเรือยอช์ตครั้งนี้ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเซเลบริตี้ได้มาเล่าให้กันฟังถึงกิจกรรมกลางแจ้งที่ตัวเองชื่นชอบ พร้อมเผยวิธีการดูแลผิวและทริปล่องเรือสุดประทับใจนี้ด้วย จะเป็นอย่างไรบ้าง ติดตามด้านล่างนี้เลย…ย

เม – พิชชา ธนาลงกรณ์
เม – พิชชา ธนาลงกรณ์
เริ่มจากเซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่ไฟแรง เม – พิชชา ธนาลงกรณ์ เผยว่าปกติเป็นคนชอบกิจกรรมทางน้ำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการว่ายน้ำและดำน้ำ “ปกติเป็นคนชอบออกกำลังกาย แล้วก็หากิจกรรมใหม่ๆ ทำอยู่เสมอ แต่ที่ชอบทำเป็นประจำเลยก็คือว่ายน้ำแล้วก็ดำน้ำ เพราะนอกจากจะได้ออกกำลังแล้ว ยังสร้างความสดชื่นให้เราได้อีกด้วย ที่สำคัญเราจะได้สัมผัสกับโลกใต้น้ำที่ต่างจากการเล่นกีฬาชนิดอื่น เราชอบโลกใต้น้ำเพราะมีความสงบ สามารถสร้างสมาธิให้เราได้ ซึ่งปกติเวลาลงว่ายน้ำหรือดำน้ำ เราก็จะต้องมีการป้องกันผิวจากแสงแดดอยู่แล้ว เพราะถ้าไม่ป้องกัน ผิวอาจพังได้ (หัวเราะ) ซึ่งเราจะชอบครีมกันแดดที่ซึมเร็ว แล้วก็สามารถบำรุงผิวให้กระจ่างใสได้ด้วย เพราะสะดวก ไม่ต้องบำรุงหลายขั้นตอน ส่วนทริปล่องเรือที่ประทับใจจะเป็นตอนที่ไปดำน้ำที่ประเทศปาเลา (Palau) ทะเลที่นั่นสวยมาก มองเห็นทะเลเป็นสีฟ้าทั้งผืนน้ำ เป็นทริปที่ชอบและอยากจะไปอีก”
แอ้ม – ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ

ถัดมาที่เซเลบริตี้สาวสวยเวิร์คกิ้งวูแมน แอ้ม – ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ เล่าว่าเป็นคนชอบออกกำลังกายมาก โดยเฉพาะการวิ่ง เพราะสามารถสร้างความตื่นตัวให้สมองและร่างกายได้เป็นอย่างดี

“จริงๆ เป็นคนออกกำลังกายหลายอย่างมาก ทั้งฟิตเนส โยคะ แล้วก็วิ่ง แต่ที่ชอบมากสุดก็คือการวิ่ง เพราะเป็นเหมือนการท้าทายตัวเองอย่างหนึ่ง ทุกครั้งที่วิ่งจะต้องตั้งเป้าว่าวันนี้จะวิ่งให้ได้ระยะทางเท่าไหร่ และในทุกครั้งเราต้องทำตามเป้าให้ได้ ซึ่งระยะทางก็จะถูกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วพอวิ่งเสร็จจะรู้สึกเหมือนเลือดสูบฉีด สมองโปร่ง รู้สึกเหมือนเอาชนะใจตัวเองได้ทุกครั้ง ส่วนวิธีการดูแลผิวเวลาออกวิ่งกลางแจ้ง แน่นอนว่าครีมกันแดดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ แล้วก็ต้องเป็นครีมที่ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย เพราะเวลาเหงื่อออกเราจะได้ไม่รู้สึกเหนียวตัว ส่วนทริปล่องเรือที่ประทับใจก็เป็นตอนไปดำน้ำที่บาหลีกับครอบครัว เพราะเป็นช่วงเวลาที่เราเที่ยวกับคุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็พี่สาว ซึ่งตอนนี้จะหาโอกาสไปเที่ยวพร้อมหน้ากันได้ยาก เพราะพี่สาวจะไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย”

ปิดท้ายที่เซเลบริตี้หนุ่มหล่อ ท๊อฟฟี่ – กฤตย์ โอสถานุเคราะห์ เผยว่าโดยปกติแล้วเป็นคนที่เล่นกีฬาและทำกิจกรรมกลางแจ้งเกือบจะตลอดเวลา เพราะด้วยอาชีพที่เป็นตำรวจ

“กิจกรรมกลางแจ้งที่ผมต้องทำเป็นประจำเลยก็คือการฝึกซ้อมยิงปืน ฝึกยุทธวิธีต่างๆ เพราะด้วยอาชีพตำรวจทำให้ต้องอยู่กลางแจ้งเกือบตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นกีฬาโปรดที่ชอบก็จะเป็นขี่เจ็ตสกี ซึ่งเสน่ห์ของมันคือการที่เราได้อยู่กับความเร็วท่ามกลางธรรมชาติ ได้อยู่กับน้ำ กับแสงแดด สายลม ให้ความรู้สึกอิสระ แต่ทุกครั้งก่อนจะไปออกแดด ผมก็จะทาครีมกันแดดเสมอ เพราะถ้าแดดแรงก็จะทำให้ผิวไหม้แล้วก็แสบ ซึ่งผมก็จะชอบแบบที่ไม่เหนียว แล้วก็ไม่เป็นคราบ ส่วนทริปล่องเรือยอช์ตที่ประทับใจจะเป็นตอนที่ได้ไปสิมิลันกับครอบครัว เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่เราได้อยู่กับตัวเองและครอบครัวที่รู้สึกสบายใจที่สุดแล้ว”

ถึงจะเป็นคนขาลุย ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งแบบนี้ แต่สิ่งที่เด่นออกมาจากเซเลบริตี้รุ่นใหม่นี้ก็คือ ใส่ใจดูแลตัวเอง


เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: THANN

Praew Recommend

keyboard_arrow_up