ส่องความเป๊ะของ 2 ไฮโซสาวฮอต ‘น้ําทิพย์ &ปิ๋ม’ สวยสตั๊นท์! จนโดนเขม่น!

ไฮโซสาวฮอต ‘น้ําทิพย์ & ปิ๋ม’ 2 เพื่อนซี้ สวยไร้ฟอร์ม แต่ต้องเป๊ะ!

ไฮโซสาวฮอต ‘น้ําทิพย์ เทือกสุบรรณ’ และ ‘ปิ๋ม-ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม’ 2 เพื่อนซี้ที่เรียกแสงแฟลชได้ทุกคร้ังเวลาออกงาน ด้วยลุคที่ดู (เหมือนจะ) สวย เริด ตลอดเวลาแล้ว แต่นอกสายตาสื่อ สองนางก็แอบมีมุมฮาๆ กับเขาเหมือนกัน

ไฮโซสาวภายนอกดูสวยหยิ่งทั้งคู่ แต่ถ้าได้จักตัวตนของทั้งคู่จะรู้เลยว่าเป็นคนอัธยาศัยดีเว่อร์ สองสาวอยู่กันแบบไม่มีฟอร์ม ถ้ามีอะไรไม่ดีบอกกันตรงๆโดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม อย่างก่อนออกจากบ้านทั้งคู่จะช่วยกันเช็กว่า ชุดโอเคหรือเปล่า ถ้าไม่ดีก็จะบอกให้ไปเปลี่ยน จะไม่มีแกล้งชมกันว่าสวยเด็ดขาด ปิ๋มเล่าให้ฟังว่า “เราจะไม่ปล่อยให้เพื่อนออกจากบ้านไปแบบพลาดๆ บางคร้ัง กลับไปดูรูปสมัยก่อนยังแซวกันเลยว่าเรามากันไกลมากนะ ท้ังหน้าตา และการแต่งตัว (หัวเราะ)”

แม้จะแต่งตัวกันคนละสไตล์ แต่สามารถ ช็อปปิ้งด้วยกันได้ไม่มีปัญหา ตรงกันข้ามกลับกลายเป็นเรื่องดีเสียอีก เพราะจะได้ช่วยกันเลือกและไม่แย่งของกัน ซึ่งปิ๋มค่อนข้างแต่งตัวหลากหลาย แต่น้ําทิพย์จะชอบใส่แต่กางเกง และคลั่งไคล้สีม่วงมาก ถ้าเห็นสีม่วงเมื่อไหร่เป็นอันรู้กันว่า ต้องยกให้น้ําทิพย์เลยจ้าา

ไฮโซสาว1ด้วยลุคภายนอกที่ดู สวย ๆ เริด ๆ ของทั้งคู่เลยทําให้โดนสาว ๆ เขม่นเยอะ เพราะสวย จึงมีหนุ่มๆ มาชอบเยอะ โดยเฉพาะปิ๋มบอกเลยว่าฮอตมาก ผู้หญิงหลายคนไม่เข้าใจตรงนี้ จึงอาจจะไม่ชอบนาง แต่ถ้าสนิทกันจะรู้ว่า ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง สาวปิ๋มคุยได้กับทุกคนเหมือนกันหมด ไม่มีฟอร์มหรือวางมาดอะไรท้ังน้ัน ไม่ได้ห่วงสวย แต่แน่นอนว่าเวลาไปออกงานหรือทํางานก็ต้องดูดีไว้ก่อน

Untitled-4เรื่องเที่ยวก็ถึงไหนถึงกันสุดๆ เพราะการเดินทางจะทําให้เรารู้จักตัวตนของเพื่อนร่วมทาง ทําให้รู้ว่าเราเข้ากันได้หรือเปล่า ซึ่งไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ก็คล้ายกันสุดๆ คือ ไม่เรื่องมาก สบาย ๆ อะไรก็ได้ สองสาวจึงควงกันไปเที่ยวบ่อย ซึ่งเวลาไปเท่ียวจะเน้นพักผ่อนเป็นหลัก กิจกรรมไม่ค่อยเยอะ ส่วนใหญ่เล่นสกี ช็อปปิ้ง และกิน หรือถ้ามีกิจกรรมที่อยากทํา ก็สามารถรอกันได้ อย่างตอนเช้าไปของปิ๋มก่อน ตอนบ่ายไปของทิพย์ สลับกัน มีทริปหนึ่งที่ประทับใจลืมไม่ลงคือ ทริปที่ไปฮอลแลนด์

Untitled-3โดยทริปน้ีเริ่มจากสาวปิ๋มอยากได้ม้าตัวใหม่ ชอบขี่ม้ามาตั้งแต่เด็ก ซึ่งตอนแรกก็ไปกันเป็นกลุ่มทัวร์ยุโรปกัน แต่ก่อนกลับเมืองไทย ปิ๋มอยากไปดูม้าท่ีฮอลแลนด์ เพราะถ้าอยากได้ม้าดีๆ ต้องไปถึงฟาร์ม ท่ีเลี้ยงจริงเลยชวนรุ่นพี่สาวน้ําทิพย์ไปต่อด้วยกัน โดยบิลด์โปรโมตเต็มที่เลยว่าฮอลแลนด์สวยมาก มีสถานที่เที่ยวเพียบ จนน้ําทิพย์ตอบตกลงไปด้วย เพราะยังไม่เคยไปเที่ยวที่นี่มาก่อน เลยคาดไม่ถึงว่าเมืองจะสวยสงบและสงัดมาก…ก

Untitled-6

Untitled-5นับเป็นประสบการณ์ที่ทั้งสองสาวประทับใจไม่ลืมจริงๆ

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : namtipsy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up