ชีวิตนี้มันไม่ง่าย… 4 ซุป’ตาร์สาวกับเรื่องจริงไม่อิงนิยาย!

ชีวิตสุดทรหดของ 4 สาวคนบันเทิง กว่าชีวิตเธอจะรุ่งปังอย่างทุกวันนี้ เคยผ่านความลำบากมาสารพัดชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

เอ๋- มณีรัตน์ คำอ้วนLive Stories - คุณเอ๋ มณีรัตน์16225 copyชีวิตจริงของเอ๋ มณีรัตน์ ไม่ได้สดใสอย่างในภาพยนตร์ที่เธอเล่น ตั้งแต่เด็กเธอต้องเป็นลูกมือช่วยพ่อขายโรตีอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด จนกระทั่งขึ้นม.3 ทางบ้านก็เปลี่ยนอาชีพไปขนหมากขาย เอ๋มีหน้าที่ขับรถข้ามจังหวัด ไปทั้งขอนแก่น ชัยภูมิ เพื่อเก็บหมาก กลับถึงบ้านก็ต้องมากระเทาะเปลือกอีก จนชีวิตถึงจุดเปลี่ยนเมื่อพ่อเสียชีวิตกระทันหัน ทำให้เธอต้องเข้ามาหางานทำกับแม่ที่กรุงเทพฯ เริ่มจากเป็นพนักงานขายตรง เดินเคาะประตูตามบ้าน ระยะทางไกลกว่า 10 กิโลฯ แต่ขายไม่ได้เลย จึงไปสมัครเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งใช่ว่าจะสบาย ต้องยืนทั้งวันไม่มีสิทธิ์นั่ง จนกระทั่งมีคนมาชวนไปเป็นตัวประกอบ ทำงานตั้งแต่เช้าจรดค่ำได้วันละ 500 แถมถูกหักค่านายหน้าเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์ ยังไม่นับคำดูถูกสารพัดที่เคยได้รับ แต่เธอก็ไม่ท้อ จนได้เป็นนักแสดงตัวจริง เอ๋บอกว่า คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้

และสิ่งที่ความลำบากมอบให้คือประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลายกว่าคนวัยเดียวกันจะได้รับ

นิว-นภัสสร ภูธรใจ +จิ๋วปิยนุช เสือจงพรูO30A4108rtหลายคนอาจคุ้นตาคู่หูดูโอ นิวจิ๋ว ในฐานะนักร้องที่ประสบความสำเร็จ สวย รวย เริ่ด แต่รู้ไหมกว่าพวกเธอจะมายืนตรงจุดนี้ ต้องอดทนมานักต่อนัก หลังจากประกวดเดอะ สตาร์แล้ว ทั้งคู่ต้องทิ้งบ้านที่เชียงใหม่มาใช้ชีวิตอยู่ที่หอพักนักศึกษาที่กรุงเทพฯไม่มีแอร์ ไม่มีตู้เย็น พึ่งแต่บะหมี่สำเร็จรูป เพื่อรอทำอัลบั้ม ซึ่งหลังจากที่ออกอัลบั้มไปแล้วก็ใช่ว่าชีวิตจะประสบความสำเร็จ พวกเธอยังต้องนั่งรถทัวร์ติดพัดลมไปร้องเพลงตามต่างจังหวัดเกือบทุกอาทิตย์เป็นเวลาหลายปี แต่เรื่องที่เป็นดราม่าที่สุดก็หนีไม่พ้นการทะเลาะกันอย่างรุนแรงของนิวและจิ๋วจนถึงขั้นเกือบวงแตก!

พูดเลย 10 ปีกว่าที่พวกเธอจะมายืนอยู่ตรงจุดนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ

อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริO30A4755 rtสาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่างอุ้ม-ลักขณา กว่าจะเดินทางมาถึงจุดที่ซื้อบ้านราคา 40 ล้านให้ครอบครัวได้ก็ต้องผ่านความลำบากมาสารพัด ตั้งแต่เด็ก ครอบครัวเธอเคยเป็นหนี้จนถึงขั้นคุณพ่อต้องขายรถทิ้ง เมื่อรู้ว่าที่บ้านลำบากเธอก็ยอมประกวด Super Model of Thailand ทั้งๆ ที่ไม่อยากเข้าวงการบันเทิง แม้จะได้รางวัลชนะเลิศ แต่ชีวิตก็ใช่จะหรูหราฟู่ฟ่า ยังต้องไปเป็นหางเครื่อง ได้ค่าตัววันละ 2,000 บาท ในขณะเดียวกันพอกลับไปบ้านก็ต้องเห็นภาพคุณพ่อคุณแม่ทำน้ำเต้าหู้ขาย ชีวิตท้อขั้นสุดจนถึงขั้นต้องไปบวช แม้ทุกวันนี้ชีวิตเธอจะสบายขึ้นก็ยังไม่วายต้องเจอข่าวแรงๆ โดยเฉพาะข่าวลือเรื่องขายตัว ซึ่งตอนนั้นมีคนติดต่อมาจริงๆ แล้วขอซื้อตัวเธอด้วยเงิน 2-3 แสนบาท นับเป็นการดูถูกกันอย่างมาก จนเธอทนไม่ได้ถึงขั้นต้องแจ้งความ

แต่แม้ชีวิตจะเจอความดราม่ามาสารพัด  เธอก็พร้อมต่อสู้เต็มกำลังเพราะมีกำลังใจดีคือครอบครัว

เรื่อง :  faifai

ภาพ : นิตยสารแพรว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up