น้องเจด้า

ยิ่งโตยิ่งสวยสะพรั่ง น้องเจด้า เผยชีวิตที่เมืองนอก สนุกได้แต่ต้องอยู่ในกรอบ

น้องเจด้า
น้องเจด้า

ยิ่งโตยิ่งสวยสะพรั่ง น้องเจด้า ลูกสาวอดีตนางงาม “จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง” รองอันดับ 1 นางสาวไทย ปี2535  เผยชีวิตที่เมืองนอก สนุกได้แต่ต้องอยู่ในกรอบ

ยิ่งโตยิ่งสวยสะพรั่ง‘เจด้า’พร้อมเผยชีวิตที่เมืองนอก เรียกว่าครบสูตรจริงๆ เพราะงานบันเทิงนางก็ทำ แถมการเรียนก็ไม่ด้อย เพราะสอบเข้า Northwestern University มหาวิทยาลัยชื่อดังของอเมริกาได้สำเร็จแล้วด้วย ลองไปฟังสาวเจด้าเปิดใจถึงชีวิตที่โน้นกันเลย

web - เจน่า14920

“ตอนนี้กลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทย แล้วก็ถือโอกาสรับงานพรีเซ็นเตอร์นิดหน่อย เพราะสบายใจสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่อยากเข้าได้ ใจจริงอยากเรียนด้านบิสิเนส หรือไม่ก็เรียนฟิล์มนะคะ ในขณะเดียวกันก็ชอบงานด้านครีเอทีฟ กับแฟชั่นด้วย เพราะกลับมาเมืองไทยแต่ละครั้งจะได้ถ่ายแบบ และเดินแบบ รู้สึกชอบมาก จึงกำลังดูๆ อยู่ว่าจะเรียนอะไรดี

web - เจน่า14935 copy

“ถ้าถามถึงชีวิตที่โน่น บอกเลย… สนุกมาก เจด้ามีอิสระ ได้ทำในสิ่งอยากทำเยอะแยะ ขับรถไปเที่ยวแอลเอกับเพื่อนๆ ว่างๆ ก็แวะไปดูหนัง อยากออกกำลังกายก็ไปปีนเขา หรือเล่นน้ำทะเล แฮปปี้มาก แต่อย่าเข้าใจผิดว่าคุณแม่เลี้ยงเจด้าแบบสไตล์อเมริกันจ๋านะคะ ค่อนข้างเข้มงวดมากด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม ต้องกลับบ้านก่อนเที่ยงคืน แล้วต้องโทรศัพท์รายงานตลอดว่าไปไหนทำอะไรอยู่กับใคร คือถ้าเทียบคะแนนความดุเต็ม 10 เจด้าให้แม่ 5 เลย (หัวเราะ)

web - เจน่า14942 copy

“ส่วนคุณพ่อ (เจ เจตริน) ช่วงนี้เห็นว่ายุ่งๆ เรื่องงาน เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกันเท่าไหร่ เวลาเจด้าอยู่อเมริกาก็จะเป็นแบบใช้วิธีคุยกันผ่านแมสเสจ หรือทางไลน์มากกว่า จริงๆ เจด้าว่าพ่อค่อนข้างหวงเจด้านะ เพียงแต่เขาไม่พูดเท่านั้นเอง แต่เรารู้สึกได้(ยิ้ม)”

แหม…ก็สวยซะขนาดนี้จะไม่ให้หวงได้ไง!

เรื่อง : apinya

ภาพ : โยธา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up