“เชียร์” รับสนิททายาท “เบญจรงคกุล” ในฐานะเพื่อน โบ้ยถามฝ่ายชายจีบไหม?

บรรดาลูกหมีแฟนคลับของคู่จิ้น “เต้ย – เชียร์” ใจคอไม่ดีไปตามๆกัน หลังจากมีข่าวลือสะพัดว่าพระเอกผิวเข้ม “เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์” เป็นแค่ตัวหลอกเท่านั้น เนื่องจากปัจจุบัน “เชียร์ – ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” มีหวานใจตัวจริงเสียงจริงอยู่แล้ว นามว่า “บิ๊ก – ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” แถมล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “เชียร์” ในงาน “INVESTORY Mobile Exhibition on School 2017” จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

มีภาพไปดูหนังกันสองต่อสอง?
“ก็เป็นเพื่อนค่ะ วันนั้นไม่ได้ไปกันสองต่อสองเลย เพราะปกติแล้วเราไปไหนก็ไปกับในแก๊งตลอด เพราะเป็นกลุ่มเดียวกัน”

“เชียร์ – ฑิฆัมพร”

กับกระแสข่าวที่ว่า “ไฮโซบิ๊ก” เป็นหนุ่มตัวจริง?
“คือเป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนที่เรียนคอร์สธุรกิจด้วยกัน จริงๆก็มีหลายคน เพียงแต่ว่าคนจับตาเชียร์กับ ‘บิ๊ก’ รู้จักกันตั้งแต่ต้นปี ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่สนิท อยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ จริงๆก็สนิทกันหลายคน เหมือนแลกเปลี่ยนความรู้กันมากกว่า ส่วนท่าทีว่าจีบไหม อันนี้ไปถามเขาเองค่ะ”

มีสิทธิ์พัฒนาไหม?
“ณ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โอกาสจะพัฒนาไปเป็นอย่างอื่น ง่ายๆ ถ้าใครที่ดีกับเชียร์และมีความรู้สึกอยากดูแล เราก็ตอบสนองคนนั้น แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังอยากให้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดอยู่ เราก็มีอะไรหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบและทำงานอยู่ ธุรกิจเราอีก ‘การ์ตูน’ ไม่อยู่ เราก็ต้องรับหน้าที่เพิ่มตรงนี้อย่างเต็มที่มากขึ้นไปอีก”

“เชียร์ – ไฮโซบิ๊ก”

แฟนคลับหวั่นไหว เพราะข่าวลือที่มีออกมาหนาหู?
“(หัวเราะ) ใจเย็นนะลูก กับแฟนคลับขอบคุณมากที่สนับสนุน ‘เชียร์’ กับ ‘เต้ย’ ให้จิ้นกัน แล้วอยากให้เป็นจริง แต่เคยพูดไปแล้วว่าในเรื่องของฝั่ง ‘เต้ย’ หรือฝั่ง ‘เชียร์’ เอง ต่างคนต่างจะมีสังคม ไม่อยากให้เอามาปะปนกับความรู้สึก บางอย่างเราก็อยากให้ทุกคนมีความสุข เพราะว่าพอทุกคนไม่มีความสุข เราก็รู้สึกไม่สบายใจไปด้วย เราอยากให้ทุกคนแฮ็ปปี้”

เวลามีข่าวกับหนุ่มๆ อาจจะมาลดความสัมพันธ์เชียร์ – เต้ยลง?
“ต้องบอกว่าในส่วนของ ‘เชียร์’ กับ ‘เต้ย’ เองมันจะดำเนินไปเป็นยังไง มันคงต้องดำเนินไปเป็นอย่างนั้น พออยู่หน้าข่าวด้วยกันก็ต้องมีคนมาถามอยู่แล้ว”

อย่างไรก็ตาม “เชียร์” ได้ยืนยันสถานะให้แฟนๆอุ่นใจด้วย โดยบอกว่า “ตอนนี้ยังโสดค่ะ เอาเป็นว่าก็ยังดูๆอยู่ เดี๋ยวมันจะค่อยๆชัดเจนขึ้น แล้วค่อยบอกไง”

นางเอกสาวที่แฟนๆยกให้เป็น “แม่หมี”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up