ดีเจนุ้ย

กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย ล้วงลึกดีเจนุ้ย ทั้งเรื่องงานจนถึงเรื่องพรหมจรรย์!

ดีเจนุ้ย
ดีเจนุ้ย

ดีเจนุ้ย กับแง่คิดการใช้ชีวิต กว่าจะมีวันนี้ ขำไม่ออกมาเยอะ!

ดีเจนุ้ย ชื่อนี้กว่าจะเป็นที่คุ้นหู บอกเลยชีวิตไม่ง่าย แต่ต้องยอมรับว่าแทบนับไม่ได้เลยว่าในหนึ่งสัปดาห์เราเห็นหน้าดีเจนุ้ยทางโทรทัศน์กี่วัน เพราะในชั่วโมงนี้นางมีคิวงานจองแน่นไม่แพ้พระเอกนางเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย แพรวจึงส่ง Mr. Praew ไปล้วงลึกทุกคำตอบของดีเจนุ้ย ทั้งเรื่องงานจนถึงเรื่องพรหมจรรย์!

  • นุ้ยเคยบอกครูแนะแนวสมัยมัธยมว่าอยากเรียนนิเทศฯ เพราะสมัยเด็กๆ มีความฝันอยากเป็นเหมือนโบว์ – สุนิตา ที่อยากเป็นนักร้องก็ส่งเดโม่มาที่แกรมมี่
  • กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย สมัยเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ นุ้ยยังไม่ได้รับการยอมรับจากรุ่นพี่หลายคน บางทีเล่นมุกไป เขาไม่เล่นด้วย และมีสายตาประมาณว่า Who are you?
  • นอกจากงานโทรทัศน์ นุ้ยเคยเดินแบบแฟชั่นวีค เล่นมิวสิควิดีโอ ละคร ภาพยนตร์ และพากษ์เสียง ที่ทำทุกอย่าง เพราะนุ้ยชอบงานนี้ และคิดเสมอว่ามีตั้งหลายคนอยากทำงานในวงการบันเทิง เมื่อมีโอกาสมากมายก็อยากทำให้ดีที่สุด

ดีเจนุ้ย

MR. PRAEW : เห็นหน้าคุณในทีวีทุกวัน เอาเวลาไหนกินข้าว

นุ้ย : ไม่ได้แย่ขนาดนั้นฮะ (หัวเราะ) จริงๆ คิวไม่ได้เต็มทุกวัน แต่นุ้ยเป็นคนดวงพิเศษ สมมุติว่างานอีก 3 วันข้างหน้ายกเลิก จะมีสายโทรศัพท์เข้ามาว่าอีวันนั้นน่ะว่างไหม แต่พอพูดแบบนี้ คนจัดงานจะชอบคิดว่านุ้ยต้องไม่มีคิวให้ เช็กก่อนๆ ยังรับได้อยู่ ถามเข้ามาสิฮะ (หัวเราะ)

MR. PRAEW : คุณเคยบอกว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ก็ไม่ง่าย วงการบันเทิงไม่หมูใช่ไหม

นุ้ย : ไม่ง่ายเลย ตอนเข้าวงการใหม่ๆ ต้องปรับจูนพอสมควร ยังไม่ได้รับการยอมรับจากรุ่นพี่ในวงการหลายๆ คน บางทีพอเล่นมุกไป เขาไม่เล่นด้วยไม่ว่า แต่มีสายตาที่หันมามองว่า Who are you? นุ้ยจึงคิดว่าการอยู่ในวงการนี้ได้ นอกจากความสามารถแล้ว ต้องสั่งสมบารมีด้วย ซึ่งเราก็สะสมประสบการณ์มาตลอด จนถึงวันนี้ที่รู้สึกว่าเริ่มเข้าที่ ไม่ว่าไปให้ความบันเทิงในจุดไหนก็ได้การยอมรับจากผู้หลักผู้ใหญ่มากขึ้น ทั้งหมดนั้นช่วยหล่อหลอมให้เราแข็งแกร่งพอสำหรับวงการบันเทิง

MR. PRAEW : เคยมีช่วงที่เหลิงไหม 

นุ้ย : ไม่นะ โชคดีว่านุ้ยทำงานเบื้องหลัง เติบโตมาจากการเป็นนักข่าวบันเทิง เคยหางานให้ดารา ก่อนจะมาทำงานเบื้องหน้า ด้วยความรู้มากของตัวเอง จึงทำให้ไม่ค่อยลืมตัว หรือบางครั้งอาจเผลอไปบ้าง ก็ยังดึงมันกลับมาได้ การวางตัวสำคัญมากนะฮะ และถ้ารับงานใครมาแล้ว นุ้ยจะเต็มที่ทุกชิ้น สมมุติวันนี้มีคิวว่างช่วงเย็น แล้วมีงานด่วนเข้ามา ถ้าตอนนั้นพลังหมดแล้วจริงๆ นุ้ยจะไม่รับ ไม่อยากทำได้แค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ถ้าไปแล้วก็ต้องเต็มร้อยดีกว่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up