แอฟ ทักษอร

ที่น้ำตาคลอไม่ใช่เพราะเรื่องส่วนตัว! “แอฟ” ขอบคุณทุกกำลังใจในวันที่ชีวิตไม่ราบรื่น

Alternative Textaccount_circle
แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

แอฟก็คือแอฟ คนจริง สตรองที่แท้ทรู!! หลังจากคาราคาซังเรื่องหย่าไม่หย่ามานาน ล่าสุด “แอฟ ทักษอร” ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันเด็ดขาดถึง “สงกรานต์” ว่า “ความรู้สึกไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว” (โดยระหว่างสัมภาษณ์แอฟมีน้ำตาคลอเบาๆ) ซึ่งทางด้านสามีทายาทโบนันซ่าจะยอมหย่าหรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป และภายหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ “แอฟ” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบข้อความไว้ชัดเจนว่าที่แอฟน้ำตาคลอยืนยันไม่ใช่เพราะเรื่องส่วนตัว พร้อมปิดท้ายสไตล์แอฟว่า “ยังมีเรื่องดีๆในวันที่ชีวิตไม่ราบรื่น” นี่แหละคนสวย คำและความคิดก็ยังสวยตามไปด้วย ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจนะคะคนดีของแอด

“ขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ นักข่าวทุกท่านค่ะ วันนี้ที่ทำแอฟน้ำตาคลอยืนยันไม่ใช่เพราะเรื่องส่วนตัวเลยค่ะ แต่เพราะซาบซึ้งในกำลังใจจากทุกคนที่อยู่กับแอฟตรงนั้น ขอบคุณสำหรับความเข้าใจและกำลังใจ มันมีค่ากับแอฟมากจริงๆค่ะ 🙏🏼💗 งานนี้เป็นงานที่รับไว้นานแล้วก่อนจะมีข่าว ลูกค้าวันนี้น่ารักมากเป็นห่วงความรู้สึกของแอฟ พร้อมช่วยเหลือทุกสิ่ง ขอบคุณมากนะคะ 🙏🏼 / ยังมีเรื่องดีๆในวันที่ชีวิตไม่ราบรื่น คือได้เห็นความห่วงใยจากคนรอบข้าง”

 

ขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆนักข่าวทุกท่านค่ะ วันนี้ที่ทำแอฟนำ้ตาคลอยืนยันไม่ใช่เพราะเรื่องส่วนตัวเลยค่ะ แต่เพราะซาบซึ้งในกำลังใจจากทุกคนที่อยู่กับแอฟตรงนั้น ขอบคุณสำหรับความเข้าใจและกำลังใจ มันมีค่ากับแอฟมากจริงๆค่ะ 🙏🏼💗 งานนี้เป็นงานที่รับไว้นานแล้วก่อนจะมีข่าว ลูกค้าวันนี้น่ารักมากเป็นห่วงความรู้สึกของแอฟ พร้อมช่วยเหลือทุกสิ่ง ขอบคุณมากนะคะ 🙏🏼 / ยังมีเรื่องดีๆในวันที่ชีวิตไม่ราบรื่น คือได้เห็นความห่วงใยจากคนรอบข้าง

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on

ภาพจาก IG : aff_taksaorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up