ช็อควงการเซเลบฯ ‘ปัทม์-กัลยพัชร’เจ้าของร้านชาบูวัน เสน่ห์แร๊ง!.. เลิกสามีไม่ทันไร หัวใจก็ไม่ว่างซะแล้ว

‘ปัทม์-กัลยพัชร’เจ้าของร้านชาบูวัน สวยและรวยมาก แถมเสน่ห์ยังขนาดนี้เลย!

 ‘ปัทม์-กัลยพัชร’เจ้าของร้านชาบูวัน และนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำเอาช็อคแวดวงสังคมเซเลบฯ มากๆ เพราะเพิ่งแต่งงานกันไปได้เมื่อ3ปีที่แล้ว มาตอนนี้รักขมซะแล้ว 

celebถ้าใครที่ติดตามไอจีของสาวปัทม์จะรู้เลยว่านางกับสามีหวานชื่นสวีทกันม๊ากกกก…จะมีชื่อเรียกแทนกันและกันแบบน่ารักๆ ว่า “ตัวใหญ่” ส่วนฝ่ายชายก็เรียกผู้หญิงว่า “ตัวเล็ก” เห็นแล้วทำเอาเหล่าบรรดาคนโสดต่างอิจฉาคู่นี้ขั้นสุด เชื่อไหมว่าในแต่ละวันนางจะลงรูปคู่มาทำร้ายคนโสดตกวันละเกือบ 20 รูป เรียกว่าเป็นคู่รักตัวอย่างที่รักกันมากจริงๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งก็ช็อควงการเซเลบฯ เพราะฝ่ายหญิงลงประกาศชี้แจงออกสื่อในไอจีส่วนตัวเลยว่าแยกทางกับคุณสามีแล้ว! แอบสืบทราบมาว่าไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เรียกว่าเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว ทั้งคู่มีปัญหาสั่งสมกันมานาน จนเมื่อวันหนึ่งทะเลาะกันก็เลยเหมือระเบิดลง จนถึงขั้นหย่า งานนี้ทำเอาฝ่ายชายเฮิร์ทหนักมากจนน้ำหนักลดลงฮวบฮาบ!!!!

Untitled-4Untitled-2กลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดง โสดยังไม่ทันเสร็จ หย่ากับอดีตสามีวันที่ 3 พอวันที่ 5 ก็มีหนุ่มจ่อคิวมาจีบซะแล้วไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นหนุ่งในหุ้นส่วนเจ้าของครีมชื่อดัง Snail White แสดงตัวขอจีบทันที ได้ข่าวเล็งมานานแล้ว แต่ตลกตรงที่ฝ่ายหญิงมีการถือฤกษ์ด้วย นางบอกผู้ชายว่าขอเลิกให้ครบ 9 วันก่อนแล้วค่อยมาจีบ! ตามนั้นค่ะ! สวยเลือกได้เนอะ…แล้วดูทีท่านางก็ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง

Untitled-3สุดท้ายก็ตกลงปลงใจคบหากัน แอบทราบมาว่าผู้หญิงปลื้ม และแฮปปี้มาก ถึงขนาดออกปากบอกชื่นชม เพราะใจดี ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ ดูแลเทคแคร์ดีมาก ฝ่ายชายถึงขั้นเปรยว่าอายุจะ40แล้ว เจอคนที่ใช่และรอมานานก็อยากแต่งงานแล้ว แถมออกตัวแร๊งงง บินตามสาวปัทม์และพ่อแม่ไปต่างประเทศ เพื่อเข้าไปแนะนำตัวเอง และขอจีบฝ่ายหญิงกับพ่อแม่เรียบร้อย เล่นทำเอาพ่อแม่สาวปัทม์อึ้ง และประทับใจในความจริงใจของหนุ่มโทนี่เอามากๆเลย

ไม่รู้ว่าจะเป็นแค่ช่วงโปรฯหรือเปล่า ยังไงก็ดูกันไปยาวๆ นะจ๊ะ

เรื่อง : Maprang

ภาพ : patkanyapat

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up