สามีแห่งชาติ

บุกไทเปเซย์ไฮ สามีแห่งชาติ “กงยู” ใกล้ชิดกระซิบข้างหู กรี๊ดดด

Alternative Textaccount_circle
สามีแห่งชาติ
สามีแห่งชาติ

Executive trip !  “กงยู” ที่ประเทศไต้หวัน พระเอกเกาหลีพูดภาษาไทยน่ารักน่าเอ็นดู พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้มีโอกาสไปกอดและกระซิบข้างหู สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

ถือเป็นพระเอกเกาหลีใต้ที่มีแฟนคลับทั่วเอเชีย ลามไปยังสหรัฐอเมริกาและยุโรปเลยทีเดียว สำหรับ “กงยู” (Gong Yoo) พระเอกระดับแนวหน้าของแดนโสม เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ, ลมหายใจของภาคพื้นเอเชีย โดยในประเทศไทยหนุ่มคนนี้มีแฟนคลับเยอะมาก แถมกลุ่มแฟนคลับยังหลากหลายวัยอีกด้วย

แต่สิ่งที่น่าเสียดายอย่างหนึ่งคือ “กงยู” เป็นคนที่ทำอะไรทำจริงจัง หากเขาคิดว่าจะทำได้ไม่ดี เขาจะไม่ทำอย่างแน่นอน เลยทำให้เขาไม่ค่อยชอบจัดแฟนมีตติ้งสักเท่าไหร่ เลยทำให้แฟนคลับชาวไทยไม่มีโอกาสได้เจอกับเขา

ใช่ว่าไม่ได้พบเจอแล้วความรักที่แฟนๆ มีให้จะจืดจาง เพราะข่าวคราวของเขายังได้อัพเดทตามหน้าสื่อในเมืองไทยเสมอ ขณะที่คนดังหลายคนก็ประกาศตัวเป็นแฟนคลับตัวจริงเสียจริง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร” นักแสดงสาวจากผลงานดัง เนื้อคู่ประตูถัดไป, น้ำตากามเทพ โดยเธอยังเคยสร้างสีสันในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ด้วยการหอบหิ้วตุ๊กตาที่ให้เป็นตัวแทน “กงยู” ขึ้นไปบนเวทีจนเป็นที่จดจำและติดตาของใครหลายคน

ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ “ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช” พร้อมด้วยผู้โชคดีจากกิจกรรม ASUS “ช้อปสุดอินฟินสุดใจที่ ช้อปปี้” และ “แพรวดอทคอม” ได้มีโอกาสเดินทางไปประเทศไต้หวัน เพื่อร่วมงาน “AI Start ZenFone 5 Photography Party” ซึ่งในงานนี้พระเอก “กงยู” ก็จะเข้าร่วมในฐานะ Brand Ambassador ZenFone 5 AI กล้องคู่อัจฉริยะ คิดแทนคุณ ซึ่งผู้ร่วมทริปแต่ละคนตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือการพบพระเอกขวัญใจครั้งแรกในชีวิต

สามีแห่งชาติ
ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช ถ่ายภาพกับสแตนดี้ กงยู
สามีแห่งชาติ
บรรยากาศหน้างานบอกเลยว่าถึงจะร้อนแค่ไหนแต่บรรดาแฟนคลับ กงยู ก็สู้ไม่ถอย

ภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้ผู้ใช้ ZenFone 5 ได้ประลองฝีมือการถ่ายภาพ จากนั้นก็จะเป็นช่วงที่วิทยากรให้ข้อมูลและเทคนิคการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ บอกเลยว่ากล้องแจ่มมากสามารถปรับในโหมดอัตโนมัติและโหมดโปรเฟสชั่นนอล และยังเคลมถึงขนาดที่ว่าถ่ายแสงเหนือได้อย่างมืออาชีพ โดยไม่ต้องพกกล้องใหญ่ไปซะด้วย

เข้าสู่ช่วงที่ทุกคนรอคอยคือการเปิดตัว “กงยู” ในฐานะ Brand Ambassador ซึ่งทันทีที่พระเอกหนุ่มออกมาก็ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย ซึ่งคุณ Jonney shih แชร์แมนของ ASUS ได้กล่าวต้อนรับพร้อมกับบอกว่าวันนี้ไม่ได้มีแต่แฟนคลับที่ไต้หวันเท่านั้น แต่ยังมีแฟนคลับจากประเทศไทยมาร่วมงานด้วย

สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติ

 

บอกเลยค่ะว่าทุกคนเซอร์ไพร้ส์มาก เพราะทันทีที่ “กงยู” ทราบเขาก็ทักทายเป็นภาษาไทยทันที “สวัสดีครับ” และกล่าวเป็นภาษาเกาหลีว่า “เป็นความยินดีมากที่ได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยที่นี่ ” ก่อนยิงประโยคเด็ด! ผมรักคุณ และ ขอบคุณค่ะ ซึ่งบรรดาผู้ร่วมทริปของเราก็ได้แย้งให้ “กงยู” พูดว่า “ขอบคุณครับ” แทนซึ่ง เขาก็มีท่าทีเขินเล็กน้อยก่อนบอกว่า “อยากเรียนภาษาไทยให้มากกว่านี้” ได้ยินแบบนี้แล้วบอกเลยว่าปลื้มใจสุดๆ

สามีแห่งชาติ

จากนั้นก็เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทำเบื้องหลัง ซึ่งนักแสดงหนุ่มเปิดเผยว่า “ในการถ่ายทำโฆษณาชุดนี้ เขาต้องแสดงเป็น 2 คาแรคเตอร์ คือเล่นเป็นตัวเองกับเล่นเป็น AI (ความฉลาดเทียมที่สร้างขึ้นให้กับสิ่งที่ไม่มีชีวิต) ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ที่ได้ทำให้โฆษณาชิ้นนี้ โดยรูปหลายๆ ใบที่ใช้ในโฆษณาชิ้นนี้เขาเป็นคนถ่ายเอง ไม่ว่าจะเป็นรูปอาหารหรือรูปน้องหมาก็ตาม”

กงยู

กงยู

เข้าสู่ช่วงตอบคำถามจากแฟนคลับ แฟนๆ ได้ถามเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสได้ชมผลงานภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ของ “กงยู”อีก ซึ่งพระเอกหนุ่มได้ตอบว่า “จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ว่าต้องเป็นหนังหรือละครแต่มันขึ้นอยู่กับคุณภาพว่าสิ่งที่อยากจะสร้างสรรค์ผลงานออกมามันถูกต้องตามที่เขาต้องการหรือเปล่า จริงๆ ก็มีได้มีการพูดคุยกับบริษัทต่างๆ แต่ตอนนี้ขออภัยก่อน เพราะยังไม่มีว่าจะมีผลงานอะไร”

คำถามต่อไปถามว่า “กงยู” มีเคล็ดลับการดูแลตัวเองอย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้เขาบอกว่า “จริงๆ ไม่ใช่เพราะหน้าตาที่ดีนะครับ แต่เพราะชอบและรักในการออกกำลังกายจนเป็นนิสัย เลยทำให้ร่างกายไม่เปลี่ยนไป”

จากนั้นมาถึงช่วงสำคัญคือจับฉลากผู้โชคดีขึ้นถ่ายภาพกับพระเอกขวัญใจ ซึ่งงานนี้มีแฟนคลับคนไทย 1 คนได้รับเลือกด้วย แอบกระซิบว่านอกจากได้ถ่ายรูปแล้วเธอยังได้กอด และพูดคุยอย่างใกล้ชิดสนิทที่ข้างหูเลยทีเดียว

กงยู

โดย“คุณเนตรชนก  ดีประเสริฐ” ลักกี้แฟนและยังเป็นแอดมินเพจ YOO&I-Thailand Fanclub เปิดเผยกับ “แพรวดอทคอม” ว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้เจอกับกงยู ส่วนตัวชื่นชอบเขามานานถึง 11 ปี แต่ไม่เคยเจอเขาเลย ในตอนที่กงยูจับลูกบอลได้หมายเลขที่นั่งนั้น ไม่รู้สึกตกใจเพราะไม่ทราบ ด้วยพิธีกรพูดเป็นภาษาจีน แต่พอชูหมายเลขถึงได้รู้ตัว จากนั้นได้เดินไปที่หน้าเวทีแบบงงๆ  ความรู้สึกไม่ได้ตื่นเต้น แต่รู้สึกรู้สึกท้องไส้ปั่นป่วนด้วยความเครียดๆ ตอนแรกได้รู้มาว่าคนไทยจะได้ขึ้น 1 คน แต่คิดว่าจะเป็นเราได้”

สามีแห่งชาติ

“ตอนที่เจอ “กงยู”ตรงหน้าในหัวมันว่างเปล่า รู้แต่ว่าเขาดีมากพยามที่จะพูดคุยฟังและสนใจเรา โดยสิ่งที่บอกเขาคือ เรามาจากแฟนเพจของประเทศไทยและเคยส่งของไปให้ที่ต้นสังกัดของเขาที่เกาหลีใต้ วันนี้ก็มีแฟนคลับฝากของมาเป็นการ์ดอวยพรวันเกิดเขา ซึ่งวันเกิดของเขาตรงกับวันที่ 10 ก.ค.นี้”

สามีแห่งชาติ

“คุณเนตรชนก” ยังบอกอีกว่า “การพูดคุยใกล้ชิดมาก เพื่อนๆหลายคนถามว่ากงยูหอมไหม ซึ่งเธอก็บอกให้แพรวได้ฟังเช่นกันว่า เป็นกลิ่นธรรมชาติสะอาดๆ กงยูไม่ใส่น้ำหอม เพราะเขาเป็นคนไม่ใช้น้ำหอม ขนาดวันนี้เหงื่อออก 3 รอบ เปลี่ยนเสื้อ 3 ครั้งยังไม่มีกลิ่นเลยค่ะ”

แฟนคลับสาวยังบอกอีกว่า “ตอนได้กอด “กงยู” ร่างกายเขาแน่นมาก เขากอดเราแน่นกว่าที่เรากอดเขาอีก การกระทำของเขามันเหมือนกับว่าทำด้วยความรู้สึกจริงๆ ไม่ได้ทำให้ผ่านๆ เขาเต็มที่ให้กับแฟนๆ ทุกคน สิ่งที่อยู่ในใจที่ยังไม่ได้พูดในตอนนั้นคืออยากให้เขารักษาสุขภาพและมีความสุขในทุกๆ วันค่ะ”

อย่างไรก็ตามในช่วงสุดท้ายของงานก็ได้มีการเซอร์ไพร้ส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับหนุ่มคนนี้  โดยในวันที่ 10 กรกฎาคม นี้เขาจะมีอายุ 39 ปี ซึ่งกงยูก็ทราบซึ้งมากพร้อมเผยว่า “ผมหวังว่าทุกคนที่นี่จะมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง และผมก็หวังอีกว่าจะได้เจอกับคุณอีกครั้งในผลงานดีๆ มันเป็นความปรารถนาของผมเพื่อจะได้มีผลงานที่คุณรักครับ”

สามีแห่งชาติ

ตลอด 1 ชม. กว่าๆ บอกเลยว่าฟินสุดๆ เพราะได้ดูกงยูในมุม 360 องศา ซึ่งต้องชมเลยว่าเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ความเท่ บวกกับรอยยิ้มอบอุ่นมันกร้าวใจจริงๆ


เรื่อง  : snowblack_แพรวดอทคอม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up