จองแฮอิน

หยอดเก่ง! จองแฮอิน ตอบคำถามเดทกับนางเอกรุ่นพี่ ซนเยจิน จริงหรือไม่?

Alternative Textaccount_circle
จองแฮอิน
จองแฮอิน

นาทีนี้มีลุ้น จองแฮอิน พระเอกจากซีรี่ส์ Something in the Rain เปิดใจ “คุณไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น” ภายหลังจากมีข่าวลือออกเดทกับนูน่า ซนเยจิน

จองแฮอิน

พระเอกเจ้าของฉายา “รอยยิ้มพิฆาตใจ”

เคมีเข้ากันดีจนเป็นที่จับตานับตั้งแต่ละครเริ่มเปิดกล้องเลยทีเดียว สำหรับคู่ขวัญจากซีรี่ส์ดัง Something in the Rain พระเอกดาวรุ่ง จองแฮอิน วัย 30 ปี และ นางเอกมากฝีมือ ซนเยจิน วัย 36 ปี ที่สวมบทเป็นคู่รักต่างวัยได้อย่างกลมกลืนราวกับทั้งคู่เป็นคนรักกันในชีวิตจริง เพราะไม่ว่าจะเบื้องหน้าหรือเบื้องหลังก็ได้เห็นความใกล้ชิดของทั้งคู่ ซึ่งก่อนหน้านี้นางเอก ซนเยจิน ถึงกับบอกว่า “คนส่วนใหญ่ไม่ถามฉันว่าเดทอยู่หรือเปล่า? แต่กลับเลือกถามว่าพวกเราเดตกันอยู่ใช่ไหม? พวกเขาได้ยินมาว่าเราเดทกัน” ทว่าเมื่อให้เธอฟันธงดาราสาวกลับไม่ตอบ ก่อนจะโยนให้นักข่าวไปถามเรื่องนี้กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องแทน

จองแฮอิน

ภาพถ่ายของพระเอกหนุ่มกับนางเอกรุ่นพี่ “ซนเยจิน”

ล่าสุดสื่อเกาหลีได้สอบถามเรื่องนี้กับพระเอกหนุ่มคนนี้ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า คนรอบตัวเขาต่างถามถึงเรื่องนี้ ทั้งยังบอกอีกว่า ทำไมถึงไม่เดทกันไปเลย ถ้าคบกันพวกเขาจะสนับสนุน ทำให้เขาต้องปรึกษาเรื่องนี้กับนางเอกรุ่นพี่ ซนเยจิน

งานนี้บอกเลยว่ามีลุ้นเพราะส่วนใหญ่หากไม่ใช่คู่กันแล้วทั้งสองฝ่ายจะออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจน ทว่าเรื่องนี้ หนุ่ม จองแฮอิน กลับหยอดให้แฟนๆได้ลุ้นกันต่อซะอย่างนั้น

จองแฮอิน

ภาพจากซีรี่ส์ Something in the Rain

“ยังไงก็ตามสิ่งที่เราถ่ายทำกันไปไม่ใช่สารคดี แต่เป็นเรื่องแต่งและเรื่องโกหก ผมพยายามแสดงออกมาให้ดีในทุกๆ ตอน และผลตอบรับที่ดี ทำให้ผมคิดว่าเราประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแล้วล่ะ แต่หลังจากนั้น คุณไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“ตอนนี้ผมกับพี่เยจินติดต่อกันได้อย่างอิสระ เธอไม่ใช่นักแสดงรุ่นพี่ที่ทำให้ผมรู้สึกเกร็งอีกต่อไป เพราะเมื่อได้ใกล้ชิดกับเธอแล้ว เธอคือคนที่คุยด้วยง่ายและยังรับฟังความคิดเห็นของผม ผมหวังว่าต่อจากนี้เราจะยังคงใกล้ชิดและติดต่อกันและกันแบบนี้ต่อไปครับ”

จองแฮอิน

ฉากหวานของ พระเอก- นางเอก ที่แฟนคลับและแฟนซีรี่ส์ ฟินจิกหมอน

อย่างไรก็ตามไม่ใช่หยอดเพียงแต่เรื่องนี้เท่านั้น ล่าสุดหนุ่มคนนี้ยังหยอดคลิปหวานมาถึงสาวไทยด้วย ก่อนที่จะลัดฟ้ามาพบกับแฟนคลับชาวไทยในวันที่ 2 มิ.ย.2561 ในงาน JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Ultra-Arena, Show DC  บัตรราคา 4,800 / 3,500 และ 2,000 บาท จำหน่ายบัตรผ่านทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up