EYES ON YOU

อัดแน่นความประทับใจ คอนเสิร์ต GOT7 เวิลด์ทัวร์ ‘EYES ON YOU’ IN BANGKOK

EYES ON YOU
EYES ON YOU

กลับมาครั้งนี้ GOT7 จัดเต็มคอนเสิร์ต EYES ON YOU อย่างแข็งแกร่ง
เหล่านกน้อยอากาเซประทับใจอย่างสุดซึ้ง

เป็น 3 วันที่ดีและมีความสุขมากจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต GOT7 2018 WORLD TOUR ‘EYES ON YOU’ IN BANGKOK เวิลด์ทัวร์ครั้งที่สองของ 7 หนุ่ม GOT7 ที่ทาง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ได้จับมือกับ JYP Entertainment จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดพิเศษเพื่ออากาเซไทยให้ได้สนุกอย่างเต็มอิ่มที่สุด ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่นสุดจัดเต็ม ฮอลล์ขนาดใหญ่บิ๊กที่อัดแน่นด้วยอากาเซกว่า 40,000 คน พร้อมแคทวอล์คครอบฮอลล์ยาวที่สุด พิเศษเฉพาะประเทศไทย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 11-13 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

EYES ON YOU
คลื่นสีเขียว พลังของเหล่าอากาเซเพื่อ GOT7

ความทรงจำและความประทับใจยังคงอัดแน่น เติมเต็มความสุขให้กับอากาเซไทยจนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ 7 หนุ่ม GOT7 ประกอบด้วย เจบี (JB), มาร์ค (Mark), แจ็คสัน (Jackson), จินยอง (Jin Young), ยองแจ (Young Jae), แบมแบม (BamBam) และ ยูคยอม (Yugyeom) ที่กรุงเทพฯ จะจบลง แล้วเจ็ดหนุ่มได้เดินทางกลับเพื่อเตรียมตัวฟิตร่างกายสำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศอื่นๆ ต่อไป ซึ่งการกลับมาเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ 7 หนุ่มนั้นเติบโตขึ้นมาก ทั้งท่าเต้น การร้องเพลง การเพอฟอร์ม ที่สำคัญยังเอนเตอเทนต์เก่งเช่นเดิม และใครที่กำลังคิดถึง 7 หนุ่มอยู่ในตอนนี้ ไปตอกย้ำบรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งนี้กัน..น

EYES ON YOUEYES ON YOU

บรรยากาศในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นตั้งแต่คอนเสิร์ตยังไม่ทันเริ่ม จนถึงเวลาระเบิดความมัน ก็เปิดเวทีด้วยพลุและกองทัพเลเซอร์ในเพลงแดนซ์ HARD CARRY” ร้อนแรงจนทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟ ยิ่งบวกกับแสง สีแบบจัดเต็มแล้วเรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุดเอามากๆ จากนั้นไปสนุกกันต่อกับเพลง Skyway” และ OUT” ก่อนที่หนุ่มๆ จะพักทักทายและขอเสียงกรี๊ดจากอากาเซชาวไทยให้หายคิดถึง สมาชิกชาวไทยอย่าง “แบมแบม” ประกาศบอกแฟนๆ ทุกคนในฮอลล์ว่า “วันนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุด”

EYES ON YOU EYES ON YOU

ต่อด้วยเพลงMy Home” ตามด้วย PARADISE” หลังจากสนุกกันต่อเนื่องมา 5 เพลง หนุ่มๆ GOT7 ก็ขอทักทายแฟนๆ พูดคุยอย่างเป็นกันเองก่อนส่งเข้าเพลง PROVE IT” ต่อด้วยเพลง HEY” ที่ 7 หนุ่มกระจายตัวเดินไปตามแคทวอล์คซึ่งเป็นเวทีแบบพิเศษที่ 4NOLOGUE จัดให้หนุ่มๆ และเหล่าอากาเซได้ใกล้ชิดกันที่สุด และไปฟินกันต่อกับเพลง FIRE WORK”

EYES ON YOU

EYES ON YOU EYES ON YOU

EYES ON YOU

ต่อด้วยไฮไลท์ที่พิเศษสุดๆ กับเพลง “ออเจ้าเอย” เพลงภาษาไทยที่หนุ่มๆ ตั้งใจฝึกร้องเพื่อมอบเป็นของขวัญให้อากาเซชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งเพลงนี้เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบถล่มทลาย เพราะเป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของทั้ง 7 หนุ่ม ที่ทุ่มเทเพื่อแฟนๆ ของพวกเขาเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเพลงที่ยากในการออกเสียง แต่หนุ่มๆ ก็เต็มที่และร้องออกมาได้อย่างน่าประทับใจที่สุด

EYES ON YOU EYES ON YOU EYES ON YOU

หลังจากประทับใจกับเพลง ออเจ้าเอยไปแล้ว ก็ปรับอารมณ์มาสนุกกันต่อในเพลง LOOK” เพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดตามด้วยเพลง Begin of my Knees, Teenager,WE ARE, STOP STOP IT” และ Girls Girls Girls (HipHop ver)” เพลงเดบิวต์ที่ทำให้แฟนๆ ได้รู้จักกับ GOT7 ซึ่งนำมาทำดนตรีใหม่ให้มีความเท่ขึ้น และสนุกกันต่อในเพลง HOME RUN” ที่หนุ่มๆ สวมวิญญาณเป็นนักเบสบอลทำโฮมรันไปให้แฟนๆ อย่างทั่วถึงไม่ว่าจะเป็นชั้นหนึ่งจนถึงชั้นบนสุด เรียกได้ว่านอกจากจะมันตลอดคอนเสิร์ตแล้วใครที่โชคดียังได้ลูกเบสบอลเป็นที่ระลึกกลับไปอีกต่างหาก

EYES ON YOU

EYES ON YOU

นอกจากนี้ยังมีดราม่าสตอรี่ ที่หนุ่มๆ บอกเล่าเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เกิดความไม่เข้าใจกันจนเลิกกันไป เหลือไว้แค่ความเจ็บปวดและคิดถึง แต่สุดท้ายทั้งสองก็กลับมารักและเข้าใจกันอีกครั้งผ่านวิดีโอสตอรี่สลับกับการโชว์เพลง IF YOU DO, MY REACTION, She’s a Monster, FACE” และ Dreamin” ซึ่งเพลงนี้เหล่านกน้อยได้เซอร์ไพร้ส์กลับหนุ่มๆ ด้วยโปรเจ็กต์ Lucky For The 7 Day” ด้วยการปิดแท่งไฟและเปิดแหวนไฟซึ่งแต่ละโซนจะมีสีแตกต่างกันออกไป 7 โซน 7 สี ก่อนที่จะส่งท้ายกับอีกสองเพลงที่ฮ็อตและฮิตไม่เลิกอย่าง “You Are, NEVER EVER”

EYES ON YOU
คลื่นสีรุ้งจาก อากาบง (แท่งไฟ) ที่ทาง 4nologue ควบคุมแสงสีในคอนเสิร์ต เป็นภาพที่ออกมาสวยงามมากๆ จนแฟนคลับเกาหลีถึงกับชมเลย

แต่งานนี้อากาเซที่ยังไม่หายคิดถึง GOT7 จึงรวมพลังตะโกนเรียกให้หนุ่มๆ กลับมาอีกครั้ง ซึ่งหนุ่มๆ ก็จัดเต็มด้วยเวทีพิเศษ เริ่มด้วย “จินยอง” และ “แบมแบม” ที่เซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ด้วยเพลงแร็พเท่ๆ ที่ชื่อว่า KING” ต่อด้วยยูนิตที่สองของ 3 หนุ่ม “เจบี, ยองแจ” และ “มาร์ค” กับเพลง THINK ABOUT IT” ปิดท้ายด้วยยูนิตของเมนแร็พอย่าง “แจ็คสัน” ที่มาแบทเทิ้ลกับเมนแดนซ์อย่างน้องเล็ก “ยูคยอม” ในเพลง ANY LOGER” แล้วมามันกันชนิดนั่งไม่ติดเก้าอี้ในเพลง HUNGER, PHEONIX”

และพักหายเหนื่อยสักครู่ด้วยวีทีอาร์น่ารักๆ ของ GOT7 ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเตรียมเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต ว่าพวกเขาอยากมอบสิ่งพิเศษให้แฟนๆ ต้องเตรียมสุขภาพให้แข็งแรง ไม่อยากให้ใครบาดเจ็บระหว่างเล่นคอนเสิร์ต จากนั้นหนุ่มๆ ก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับเพลง THANK YOU” แทนคำขอบคุณจากใจที่อากาเซคอยเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างกันเสมอมา และเมื่อจบเพลงหนุ่มๆ ยังได้กล่าวขอบคุณและความรู้สึกที่มีในคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ประเทศไทย พร้อมทั้งขอถ่ายรูปกับแฟนๆ ไว้เป็นที่ระลึก แล้วไปสนุกกับสามเพลงสุดท้าย LOOK(remix), Go Higher” และ Just Right”  งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ฟินตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

เป็นคอนเสิร์ตที่ยิ้มตลอดงานจริงๆ

EYES ON YOU
โตเป็นหนุ่มหมดแล้วน้า…

 

ขอบคุณภาพ: 4NOLOGUE, Twitter @GOT7_VVVVV

Praew Recommend

keyboard_arrow_up