บอยแบนด์โคเรีย

หล่อแรงสู้ไม่ถอย นิวอีสต์ บอยแบนด์โคเรีย รีเทิร์นอีกครั้งปังกว่าเดิม

Alternative Textaccount_circle
บอยแบนด์โคเรีย
บอยแบนด์โคเรีย

รู้จักก่อนไปกรี๊ด 4 หนุ่ม นิวอีสต์ ดับเบิลยู บอยแบนด์โคเรีย หล่อแรง ที่สาวกเคป็อปในเมืองไทยกรี๊ด เตรียมลัดฟ้ามาเจอ ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันที่สาวก K-pop ในเมืองไทยจะได้พบกับ 4 หนุ่ม นิวอีสต์ ดับเบิลยู (NU’EST W) บอยแบนด์โคเรีย จากค่าย เพลดิส เอนเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) ที่จะลัดฟ้ามาเปิดการแสดงคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งก่อนที่จะไปพบกับพวกเขา ก็อยากพาทุกคนไปรู้จักกับหนุ่มๆ กลุ่มนี้กันสักเล็กน้อย


1.สมาชิกใครบ้าง

บอยแบนด์โคเรีย
นิวอีสต์ ดับเบิลยู

นิวอีสต์ เริ่มต้นในวงการบันเทิงเมื่อปี 2012 มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน แต่หลังจากที่พวกเขาเข้าร่วมรายการแข่งขันไอดอล PD101 ทำให้เหลือสมาชิก 4 คนเนื่องจาก มินฮยอน เป็น 1 ใน 11 คนที่เข้ารอบจึงต้องพักกิจกรรมกับวงชั่วคราว จึงทำให้เกิดโปรเจค นิวอีสต์ ดับเบิลยู (NU’EST W) ขึ้นซึ่งสมาชิกประกอบด้วย เจอาร์ – หัวหน้าวง, อารอน, แบคโฮ และ เร็น


2.ความหมาย

บอยแบนด์โคเรีย
นิวอีสต์

นิวอีสต์ (NU’EST) มาจากตัวย่อของคำว่า New (ใหม่), Establish (ก่อตั้ง), Style (สไตล์), Tempo (เข้ากับจังหวะ) ซึ่งมีความหมายว่า “ก่อตั้งให้เข้ากับดนตรีสไตล์ใหม่” ซึ่งวงนี้มีจุดประสงค์มุ่งไปทางดนตรีที่มีสไตล์และแปลกใหม่นั่นเอง


3.ชื่อเรียกแฟนคลับ

บอยแบนด์โคเรีย

เป็นธรรมเนียมที่ศิลปินเกาหลีใต้มักมีชื่อเรียกแฟนคลับแบบเฉพาะซึ่งวง นิวอีสต์ เรียกแฟนๆของเขาว่า L.O.Λ.E ซึ่งได้ไอเดียมาจากการเขียนคำว่า LOVE แบบเกาหลี (뉴이스트 =>ㄴㅇㅅㅌ=> L.O.Λ.E)


4.ชีวิตหลังชนฝา

บอยแบนด์โคเรีย
ร่วมโปรเจคไอดอลแห่งชาติ PD101

เส้นทางบอยแบนด์ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จากศิลปินที่เคยมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองแต่วันหนึ่งกลับต้องมาเป็นเด็กฝึกอีกครั้ง เมื่อต้นสังกัดหยิบยื่นโอกาสสุดท้ายในวงการบันเทิงให้กับพวกเขาด้วยการร่วมโปรเจคไอดอลแห่งชาติ PD101 (เป็นรายการที่ดังมากๆ ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปทำในหลายประเทศ) ซึ่งเรื่องนี้ทำให้พวกเขาถูกครหาตั้งแต่เริ่มรายการ เนื่องจากพวกเขามีชื่อเสียงอยู่แล้วขณะที่ผู้เข้าแข่งขันรายอื่นๆ ยังเป็นศิลปินโนเนม


5.พลังที่เปล่งประกายอีกครั้ง

บอยแบนด์โคเรีย

ในฐานะรุ่นพี่ที่อยู่ในวงการมานาน 5-6 ปี แต่ต้องตัดสินใจมาแข่งขันกับรุ่นน้องนับว่าเป็นการตัดสินใจไม่ง่าย ต้องฝ่าด่านคำวิจารณ์มากมาย แต่สุดท้ายก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทั้งยังได้เห็นอีกมุมดีๆ ของพวกเขาที่คนไม่ใช่แฟนคลับไม่เคยได้เห็นมาก่อน


6.รุ่นพี่แห่งชาติ

บอยแบนด์โคเรีย

สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ PD101 ชื่นชอบพวกเขามากๆ ก็คือทั้ง 4 หนุ่มมีความเป็นมิตรและการอ่อนน้อมถ่อมตัว ไม่อีโก้ยอมรับในการตัดสินใจของคนอื่นๆ แม้พวกเขาเหล่านั้นจะเป็นรุ่นน้อง นั่นจึงทำให้เป็นที่รักและเป็นไอดอลรุ่นพี่ที่น้องๆ เคารพเป็นอย่างมาก


7. ลีดเดอร์แห่งชาติ

บอยแบนด์โคเรีย
เจอาร์ หรือ คิมจงฮยอน

นอกจากการยอมรับในความคิดเห็นของผู้อื่นแล้วยังเป็นที่ปรึกษาและในคำแนะนำดีๆ จากประสบการณ์ของพวกเขาที่ผ่านมาด้วย โดยเฉพาะ เจอาร์ หรือ คิมจงฮยอน การได้รับโอกาสทำให้เขามีชีวิตบนเส้นทางของศิลปินอีกครั้ง เขาไม่ได้คิดถึงแต่ตัวเองหากแต่ยังคิดถึงคนอื่นๆ และอยากให้ทุกคนรักษาโอกาสที่ได้รับ แม้ต้องใช้เวลาไปกับการช่วยเหลือเด็กๆ คนอื่นจนกินเวลาซ้อมของตัวเองเขาก็ยังเต็มใจ


สำหรับแฟนๆ ที่อยากไปสัมผัสความน่ารักของพวกเขาสามารถไปเจอกันได้ในสุดสัปดาห์นี้เพราะผู้จัดไทย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) จะนำพา 4 หนุ่ม “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W)ลัดฟ้ามาเจอแฟนๆ ชาวไทย ในงาน “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บอกเลยว่างานนี้โปรดักชั่นใหญ่ฟินแน่นอน

บอยแบนด์โคเรีย
จองบัตรได้ทางจุดจำหน่าย “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” (ThaiTicketMajor) ทุกสาขา รวมถึงระบบออนไลน์ทาง www.thaiticketmajor.comและ TTM Call Center โทร. 0-2262-3456 สอบถามเพิ่มเติมและรอติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThaiและ Twitter @FeohThai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up