เอ็กซ์โซ

ฮิตยันกรุงโซล บุพเพสันนิวาส ดังไม่ธรรมดา เอ็กซ์โซ เรียกขาน Fc. ออเจ้า ถ้วนหน้า

Alternative Textaccount_circle
เอ็กซ์โซ
เอ็กซ์โซ

ประโยคฮิตจากกรุงศรีอยุธยาดังไกลถึงกรุงโซล เคป็อปแห่งชาติ เอ็กซ์โซ เรียกแฟนคลับออเจ้าถ้วนหน้า ตอกย้ำกระแส บุพเพสันนิวาส ดังไม่ธรรมดาจริง ๆ

EXO
เอ็กซ์โซ

เรียกว่าดังระเบิดระเบ้อจริง ๆ สำหรับละครพีเรียดไทย บุพเพสันนิวาส ที่งานนี้ไม่ใช่โด่งดังแค่ในเมืองไทยเท่านั้น แต่ยังฮิตในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจีนหรือเกาหลีใต้ที่มีการออกซับไตเติ้ลภาษาถิ่นอย่างรวดเร็วหลังจากที่มีออกอากาศไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นเรื่องใหม่เพราะก่อนหน้านี้เรามักคุ้นชินกับการดูละครเกาหลีบรรยายไทยมากกว่า

และเหมือนตอกย้ำกระแสความฮ็อตของละครดัง บุพเพสันนิวาส ไปอีกขั้น เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ เอ็กซ์โซ (EXO) เคป็อปแห่งชาติจากเกาหลีใต้ ศิลปินกลุ่มที่โด่งดังอย่างสุดขีดที่ถูกเลือกให้ทำการแสดงในงานพิธีปิดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ได้เดินทางมาเมืองไทยเพื่อทำการแสดง เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ โฟร์-ดิ แอลลีเชี่ยน-อิน แบงค็อก โดยในงานแถลงข่าวหนุ่มๆยังได้ทำเซอร์ไพร้ส์อีกด้วย

EXO
บุพเพสันนิวาส

แม้ว่าภารกิจจะแน่นมากจนทำให้ไม่ได้มาเมืองไทยนานกว่า 1 ปี แต่พวกเขาก็ยังไม่ลืมภาษาไทย ยังทักทายได้อย่างคล่องแคล่ว และยังก้าวไปอีกขั้นด้วยการพูดภาษาไทยแบบโบราณ ๆ ตามละครพีเรียดเรื่อง บุพเพสันนิวาส  โดยหนุ่ม ชานยอล พูดว่า“อย่าชม้อยชะม้ายชายตาให้ชายอื่น” ขณะที่แบคฮยอน บอกแฟนๆว่า “พี่รักและคิดถึง ออเจ้า” ซึ่งยังไม่ทันพูดจบเสียงกรี๊ดก็ดังถล่มทลายไปทั่วเมืองทองธานี

สำหรับ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 ของพวกเขามีชื่อว่า เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ โฟร์-ดิ แอลลีเชี่ยน-อิน แบงค็อก จัดโดย บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดการแสดงที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ถึง 3 รอบ แม้จะเยอะแต่ดูเหมือนยังไม่พอกับความต้องการของเหล่าสาวก เพราะเปิดขายเพียงไม่กี่นาที บัตรหลายหมื่นใบก็หมดเกลี้ยง ซึ่งเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้หนุ่มเฉินก็บอกว่า “รู้สึกมีความสุขมากๆเลยครับที่ได้มีโอกาสกลับมาในประเทศไทยอีกครั้งก็ต้องขอขอบคุณเอ็กซ์โซ-แอลที่เมืองไทยทุกคนด้วย

EXO

ขณะที่อีก 1 สมาชิก แบคฮยอน ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆจากหัวใจว่า “ขอบคุณมากๆ ผมรู้สึกได้ถึงความรักของแฟนคลับชาวไทยทุกคนและรู้สึกได้ว่าแฟนๆทุกคนเฝ้ารอพวกเรานานมากๆ ซึ่งพวกเราเองก็เฝ้ารอที่จะเจอแฟนคลับชาวไทยเช่นกัน สัญญาว่าจะกลับมาบ่อยๆ อย่าลืมความรักที่ให้พวกเรามา อยากให้ทุกคนรักพวกเราต่อไปเรื่อยๆ”

สำหรับสาวกไทยที่มีบัตรอยู่ในมือ ยังมีโอกาสไปพบกับพวกเขาในคอนเสิร์ตนี้ได้อีก 1 วันในรอบสุดท้ายที่จะมีขึ้นในเวลา 16.00 น. วันนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up