หลี่ ปิงปิง

จัดภาพ หลี่ ปิงปิง นางเอกเบอร์ 1 เอเชียวัย 44 ปี ก่อนชม Guardians of the Tomb

หลี่ ปิงปิง
หลี่ ปิงปิง

อีกไม่กี่วันจะได้ชมภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ของ หลี่ ปิงปิง นักแสดงและนักร้องชาวจีนชื่อดัง ในเรื่อง Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ที่ค้นพบสุสานเขาวงกตดึกดำบรรพ์ที่มีมานานกว่า 2 พันปี และเธอต้องร่วมมือกับ อู๋จุน และเคลลัน ลัตซ์ ต่อสู้กับเหล่าอสรพิษ โดยเฉพาะแมงมุมยักษ์ กันแล้ว! 

หลี่ ปิงปิง

หนึ่งในนักแสดงเอเชียที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก และได้ร่วมงานระดับฮอลลีวูดหลายครั้ง คงหนีไม่พ้นหลี่ ปิงปิง นักแสดงและนักร้องชาวจีนชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้เธอก็ได้ไปเฉิดฉายในผลงานภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดชื่อดังอย่างเรื่อง Resident Evil : Retribution และเรื่อง Transformers : Age of Extinction

หลี่ ปิงปิง
รับบท เจีย นักสัตววิทยา ในภาพยนตร์ Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม
หลี่ ปิงปิง
รับบท เจีย นักสัตววิทยา ในภาพยนตร์ Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม

มาถึงผลงานล่าสุดที่แฟนๆ จะได้ชมพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ กับเรื่อง Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” เรื่องนี้ หลี่ ปิงปิงต้องมารับบท “เจีย” นักสัตววิทยาสาว ผู้เชี่ยวชาญสัตว์มีพิษทุกสายพันธุ์ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่า เป็นอีกหนึ่งบทที่ท้าทายความสามารถมากๆ และแฟนๆ ไม่เคยได้เห็นเธอแสดงจัดเต็มพลังในลักษณะนี้มาก่อนแน่นอน อีกทั้งเรื่องนี้หลี่ ปิงปิง ยังได้มาโชว์อีกหนึ่งศักยภาพที่เธอมีในฐานะโปรดิวเซอร์ ซึ่งทำการบ้านตีบทให้แตกก็ว่าทำการบ้านหนักแล้ว มาควบตำแหน่งงานเบื้องหลังไปด้วย เธอก็ต้องทำการบ้านหนักหลายเท่าเลยทีเดียว

หลี่ ปิงปิง
ภาพยนตร์ Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม

สำหรับวันนี้ แพรวดอทคอม คงไม่ได้มาพูดถึงเรื่องตัวภาพยนตร์มาก แต่จะพาไปชมเซตความสวย มาดนางพญาของหลี่ ปิงปิง นักแสดงเบอร์ต้นของเอเชีย เพราะปีนี้เธออายุ 44 ปี และในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ (อีกไม่กี่วันเท่านั้น)จะย่างเข้าสู่วัย 45 ปี เรียกว่าตะลึงไปกับความหน้าเด็ก ราวกับสตาฟหน้าไว้กันเลย และในด้านชื่อเสียงและความสามารถของเธอนั้นก็ไม่ได้ธรรมดา ถือได้ว่าเป็นนักแสดงหญิงที่มีผลงานถ่ายแบบถี่และมากที่สุดคนหนึ่ง (รองลงมาคือ ฟ่าน ปิงปิง) โดยเมื่อปี พ.ศ.2547 ชื่อเสียงของเธอได้เป็นรู้จักไปทั่วโลกจากการร่วมงานกับผู้กำกับ เดเนียล ลี ในภาพยนตร์ Dragon Squad ซึ่งเรื่องนี้เธอต้องพูดภาษาอังกฤษตลอดทั้งเรื่อง และได้มีผลงานด้านการแสดงมาอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

เซตภาพ หลี่ ปิงปิง นักแสดงและนักร้องชาวจีนชื่อดัง อีกหนึ่งซุป’ตาร์แดนมังกร

หลี่ ปิงปิง หลี่ ปิงปิง หลี่ ปิงปิง

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: สหมงคลฟิล์ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up