หนีช็อตหวาน! ส่อง 6 หนุ่มเดือนเด่น เยียวยาหัวใจในงานแต่ง “ซงซงคัพเพิล”

ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด (ฮา)…เห็นบรรยากาศงานแต่ง ซงซงคัพเพิล คนที่เรารักจะว่าเจ็บเบาๆ แต่ถ้าถามถึงความยินดีกับทั้งคู่ไหม ก็คงต้องยินดีไปกับความรักของคู่รัก ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย มากกว่า 

โดยพิธีงานแต่งงานอันแสนเรียบง่าย แต่หวานอบอุ่นของคู่รัก ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย ก็ได้เกิดขึ้นจริงๆ แล้ว ซึ่งในบรรยากาศงานก็แขกร่วมงานอย่าง ครอบครัว แก๊งเพื่อนที่สนิทๆ เดินทางมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ โดยช็อตหวานในงานแต่งนี้ก็มีออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนเดินจูงมือ ซงจุงกิมองซงฮเยคโยในชุดเจ้าสาวด้วยสายตาละมุนอบอุ่น และช็อตสำคัญที่หลายคนรอคอยคงหนีไม่พ้น ฉากจุ๊บปาก ซึ่งแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ซงจุงกิจุ๊บปากซงฮเยคโยด้วยความรัก และมีความเขิน แต่ก็เป็นช็อตที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า น่ารักมากจริงๆ

จะหนีความจริงไปก็ไม่ได้ ในเมื่อเขาทั้งสองแต่งงานกันแล้ว ซึ่งในอนาคตก็น่าจะมีภาพครอบครัวอบอุ่น พร้อมเจ้าตัวน้อย พยานรักของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้เชยชม แพรวดอทคอม ก็ขอเดินหน้าต่อ ทิ้งหัวใจร้าวๆ หนีช็อตหวานมาส่องบรรดาหนุ่มๆ แขกในงานดีกรีเดือนเด่นกันหน่อย เห็นแต่ละคนแล้วก็ช่วยให้หัวใจกลับมากระชุ่มกระชวยได้เหมือนกันนะ จะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า..

พัคฮยองชิก (Park hyung sik)

วันนี้หล่อ เท่ มาดคุณชายแบบแบดบอย พอใส่ชุดสูทดำ ฉีดสเปรย์แต่งผมเผยหน้าที โอ้โห ชโลมหัวใจได้เลย

Park hyung sik

ชเว มินโฮ (Choi Minho) วง Shinee

สูงยาว เข่าดี ยิ่งเจอลุคเนี้ยบๆ ใส่สูทเต็มยศของมินโฮ หล่อ คุณชายมากเลยค้า…

ชเว มินโฮ (Choi Minho) วง Shinee

พัคโบกอม (Park Bo Gum)

หนุ่มป๊อบ หน้าตาน่ารักขวัญใจสาวๆ ที่หลายคนรอคอย เมื่อเท้าแตะงานก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

Park Bo Gum
Park Bo Gum

จุนโฮ (Lee Jun-ho) วง 2PM

เห็นเวลาอยู่กับแก๊ง 2PM นิสัยน้องเล๊ก น้องเล็ก พอมาเจอมาดสูทของจุนโฮ ดูหล่อ เป็นผู้ใหญ่ แต่ยังมีความขี้เล่น

จุนโฮ (Lee Jun-ho) วง 2PM

ดงแฮ วง Super Junior

เห็นสมาชิก SJ อย่างดงแฮ ก็อดคิดถึงสมาชิกครบทีมไม่ได้จริงๆ ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยผลงานเพลง แต่งเพลงเองออกมาด้วย มางานนี้ดงแฮก็ยังหล่อ เป็นโอปป้าขวัญใจสาวๆ ได้เหมือนเคย

ดงแฮ วง Super Junior

คิม จงกุก (Kim Jong Kook)

ขอส่งท้ายด้วยเฮียกุ๊ก หรือคิม จงกุก แห่ง Running Man ที่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว แต่ความป๊อบเรียกว่าสูสีกับหนุ่มๆ ด้านบนไม่แพ้กันเลยนะจ๊ะ อิอิ

Kim Jong Kook

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Twitter @ ,IG @hyekyo_lovers @

Praew Recommend

keyboard_arrow_up