กลั้นน้ำตาเอาไว้! โปรยช็อตหวาน “ซงซงคัพเพิล” อุ่นเครื่องก่อนชมทั้งคู่สวีทจริงในงานแต่ง

ไม่อยากให้วันนี้มาถึงก็มาถึงแล้วค้าาา… สำหรับวันแต่งงานแห่งชาติของคู่รักซุป’ตาร์ “ซงซงคัพเพิล” ที่ทำหัวใจสาวไทยแตกสลายซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ก็ต้องปาดน้ำตายิ้มสู้เพื่อเตรียมแสดงความยินดีในเวลา 4 โมงเย็นวันนี้!

อย่างที่ทราบกันว่าคู่รัก ซงซงคัพเพิล ซงจุนกิ-ซงฮเยคโย เกิดรักปิ๊งปั๊งกันกลางกองซีรีส์ Descendants of the Sun จนทำให้เกิดวาระคู่รักแห่งชาติที่ความหวานไม่ได้หยุดอยู่แค่ในจอ แต่ความรักกลับเดินหน้าสานต่อจนเกิดรักหวานที่มั่นคงสู่ชีวิตจริง ซึ่งในที่สุดวันที่ทุกคนจะได้ร่วมเป็นพยานรักในวันแต่งงานของทั้งคู่ก็ได้มาถึงแล้ว นั่นคือวันนี้เวลา 4 โมงเย็นนั่นเอง (ฮือ…ร้องไห้ไปอีกล้านรอบ)

สำหรับช็อตหวานของคู่รัก ซงซงคัพเพิล เรียกว่าคู่นี้ไม่ได้เน้นรักแบบหวือหวามาก แต่ถ้ามีช็อตหวานออกมาไม่ว่าจะออกอีเว้นท์ หรือรูปที่แฟนๆ ถ่ายเวลาทั้งคู่เดทกันตามสถานที่ด้านนอก ก็จะให้ความรู้สึกน่ารัก กุ๊กกิ๊ก และอบอุ่นมากสุดๆ ก็ดูพ่อซงจุนกิของพวกเราสิค่ะ เป็นผู้ชายหล่อ อบอุ่น และดูโรแมนติกซะขนาดนี้

เอาเป็นว่าเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนได้ชมช็อตหวานในงานแต่งของซงซงคัพเพิลกันเย็นนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอเก็บช็อตหวานในซีรีส์และตามอีเว้นท์มาให้สาวไทยได้ชมกันก่อน ส่วนตอนนี้แพรวดอทคอมขอไปร้องเพลงแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ก่อนละกัน… (แง ร้องไห้อีกรอบ)

ช็อตในตำนานเลย กัปตันยูผูกเชือกรองเท้าให้หมอคัง อยากให้ผูกให้มั่ง ><
ดูสายตาที่กัปตันยูมองมาสิค่ะ แอร๊ยย
โอ้วว โรแมนติกสุดๆ
เป็นช็อตที่ชอบมากเหมือนกันช็อตนี้
ประหนึ่งงานแต่งของทั้งคู่ แค่ออกงานอีเว้นท์ด้วยกัน ความหวานก็ทะลุจอขนาดนี้แล้ว
มือนี้ผมจะจับและดูแลไปตลอดชีวิต…
ขอบคุณที่รักเราสองคนนะคะ…
ด้านหลังคืออบอุ่นมากๆ
อย่าแอบไปมองสาวอื่นนะ..จุงกิ
สวย หล่อจริงๆ กิ่งทองใบหยกมากกก..
มองตาอีกช็อต หวานอบอุ่นละมุนเวอร์
ผมจะดูแลออนนี่ตลอดไปเลยนะ

 

สุดท้ายก็ปลอบใจตัวเองว่า ถ้าคนที่เรารัก รักใคร เราก็รักด้วย อิอิ (ยิ้มแบบนางเอกให้สวยที่สุด)

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Twitter @ @LoveYURAPUPPUP

Praew Recommend

keyboard_arrow_up