เตรียมเป็นคุณแม่! เนย-โชติกา เผยคลิปอัลตร้าซาวด์ สมหวังมีเจ้าตัวเล็กแล้ว หลังลุ้นมานาน

สมหวังดั่งใจหลังจากตั้งตารอคอยมานาน สำหรับนางร้ายหน้าสวย เนย-โชติกา ที่ล่าสุดได้เผยคลิปวิดีโอขณะอัลตร้าซาวด์อยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งผลลัพธ์ก็นับเป็นเรื่องน่ายินดี เพราะสาวเนยตั้งครรภ์แล้ว 13 สัปดาห์

แทบจะเรียกว่าเป็นคู่ชีวิตที่รักและเอ็นดูเด็กน้อยทั้งคู่ สำหรับคู่นักแสดงสาว เนย-โชติกา และสามีนักธุรกิจ ไฮโซอาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย ที่หลังจากทั้งคู่แต่งงานกันไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววมีเจ้าตัวน้อยให้ได้เลี้ยงดูสักที ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะไปหยอกเล่นกับลูกๆ ของเพื่อน อย่าง น้องเจ้าขา ลูกสาวของกระแต-ศุภักษร เป็นประจำ จนแฟนๆ รวมถึงสาวเนยและไฮโซอาร์มก็ลุ้นตั้งตารอที่จะ เนยน้อย อาร์มน้อย เป็นของตัวเอง

และในที่สุด สาวเนยและหนุ่มอาร์มก็มีข่าวดีแล้วจ้า โดยสาวเนยได้ไปบอกข่าวดีแก่ผู้จัดการส่วนตัว เอ-ศุภชัย ด้วยการส่งรูปอัลตร้าซาวด์ให้ชม ก่อนจะโพสต์คลิปวิดีโอขณะอัลตร้าซาวด์ตามหลัง ซึ่งอายุตั้งครรภ์ของสาวเนยตอนนี้ 13 สัปดาห์แล้ว นอกจากผู้จัดการส่วนตัว คุณเอ จะแสดงความยินดีแก่สาวเนยแล้ว แฟนๆ ก็ร่วมเข้าไปแสดงความยินดีกันจำนวนมาก ซึ่ง แพรวดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ มีเจ้าตัวเล็กสมใจซะที

รักเด็กขนาดไหน ดูหลักฐาน อิอิ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @noeychotika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up