ติ่งใจสลาย “คิมอูบิน” พระเอกสุดฮ็อตแดนกิมจิ ตรวจพบป่วยเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก

เรื่องโรคภัยไข้เจ็บนี่ประมาทไม่ได้เลยจริงๆ แม้แต่พระเอกหุ่นล่ำ กล้ามเป็นมัดๆ อย่างหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo-bin) นักแสดงชาวเกาหลีสุดฮ็อต ที่มีผลงานชื่อดังหลายเรื่อง อาทิ ซีรีส์ The Heirs, Uncontrollably Fond ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาแถลงข่าวที่ทำให้แฟนๆ ทั้งเอเชียต้องช็อก! กับข่าวที่ว่าพระเอกหนุ่มคิมอูบินกำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ koreaboo.com รายงานว่าต้นสังกัด SidusHQ ของพระเอกเกาหลีชื่อดัง คิมอูบิน ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเขาตรวจพบว่าเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูกระยะแรก จากปัญหาสุขภาพของคิมอูบิน ซึ่งก่อนหน้านี้เขารับรู้ถึงความผิดปกติของร่างกายมาสักระยะหนึ่งแล้ว จึงได้เข้ารับการรักษาตัวก่อนที่ทางแพทย์จะวินิจฉัยว่าเขาเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก (Nasopharyngeal Cancer) ซึ่งเป็นโรคที่พบได้มากในแถบเอเชีย ได้แก่ จีนตอนใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน และประเทศไทย

แน่นอนว่าพอข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้แฟนคลับหลายคนถึงขั้นช็อก บ้างก็ร้องไห้เลยทีเดียว เพราะที่ผ่านมาหลายคนจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองมาโดยตลอด โดยต้นสังกัดยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า โปรดรอคอยคิมอูบินที่กำลังพักฟื้นอยู่ในขณะนี้ด้วย เขากำลังมุ่งเน้นไปที่การรักษาและดูแลตัวเอง ซึ่งเขาจะกลับมาพบแฟนคลับทุกคนอีกครั้งหลังจากที่ร่างกายของเขาแข็งแรงดีแล้ว ในส่วนของตารางงานนั้น คงต้องพักไปก่อนโดยไม่มีกำหนด ด้านแฟนสาวอย่าง ชินมินอา ก็ออกมาพูดผ่านต้นสังกัดว่าเธอจะคอยดูแลและอยู่เป็นกำลังใจให้เขาอย่างแน่นอน โดยปกติแล้วมะเร็งหลังโพรงจมูกจะตรวจพบได้ยากมาก แต่โชคดีที่เขาตรวจพบในระยะเริ่มต้น จึงทำให้เขาเข้ารับการรักษาด้วยยาและฉายรังสีได้อย่างทันท่วงที

เชื่อว่ากำลังใจดีขนาดนี้ หนุ่มคิมอูบินคงจะอาการดีขึ้นมาอย่างแน่นอน และหวังว่าเราจะได้เห็นเขากลับมามีผลงานให้เราได้ชมในเร็ววันนี้นะคะ

ที่มา :www.koreaboo.com

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@actorkimwoobin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up