เซ็กซี่ไม่แพ้แม่ เบลล์-เลลาณี ทายาทคนสวย แก้ว-อภิรดี ซุ่มเตรียมประกวด Miss Grand 2017

กำลังเตรียมตัวเรียนเดินแบบ เรียนบุคลิกภาพกับเพื่อนๆเหล่านางงาม เพื่อเตรียมตัวขึ้นเวทีใหญ่ Miss Grand Thailand 2017 ซึ่งรอบวันตัดสินจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กรกฏาคม 2560 นี้ โดยหนึ่งในสาวงามเวทีมิสแกรนด์ที่น่าจับตาในปีนี้ก็มีลูกสาวของนักแสดง แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ อย่างเบลล์-เลลาณี ตัวแทนสาวงามมิสแกรนด์จังหวัดสระบุรี ร่วมประกวดด้วย

สำหรับสาวเบลล์นั้น ศึกษาหลักสูตร 2 ปริญญาที่ Vatel International College (SUIC) หรือวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมกับสถาบันวาแตล ประเทศฝรั่งเศส นอกจากจะเดินสายเข้าสู่เวทีนางงาม ความสามารถด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเรื่องเต้น เล่นเปียโน ก็มีและโดดเด่นเช่นกัน

beach wedding gown

เห็นรูปร่างเป๊ะ หน้าตาสะสวย มีความเซ็กซี่ของเบลล์-เลลาณี มิสแกรนด์สระบุรี 2017 เรียกว่าสวยได้แม่เลยจริงๆ เพราะถ้าย้อนมาดูนักแสดงสาว แก้ว-อภิรดี ที่ปีนี้อายุ 51 ปี ก็ยังสวย แซ่บ เสมือนสาววัยรุ่น ซึ่งตอนนี้ก็มีผลงานละครเรื่องโซ่เสน่หา และละครคน กำลังออนแอร์ให้แฟนๆได้ชม ส่วนลูกสาวนั้นก็กำลังอยู่ในช่วงซุ่มเก็บตัว ฝึกโพส ฝึกเดิน เพื่อเตรียมประกวดเวที Miss Grand Thailand 2017 ร่วมกับเพื่อนๆนางงามมิสแกรนด์ ซึ่งตัวแทนสาวงามแต่ละจังหวัดในปีนี้ก็ล้วนหน้าตาสะสวย รูปร่างดีไม่แพ้กัน

ก่อนจะได้ชมบรรยากาศการประกวด แพรวดอทคอม เลยนำรูปของสาวเบลล์ ลูกสาวแม่แก้ว-อภิรดี ในลุคเซ็กซี่มาให้ชมกันเสียหน่อย พูดเลยว่าเซ็กซี่ไม่แพ้แม่จริงๆนะคะเนี่ย

Green Bridesmaid Dresses toupee


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kaew_apiradee @kaew_apiradee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up