Realms

ถ่ายทำเสร็จแล้ว! กอล์ฟ-ปู-แอร์ รอโกอินเตอร์ผ่านหนังไทย-ฮอลลีวู้ดเรื่อง Realms

Realms
Realms
กอล์ฟ-พิชญะ หนึ่งในนักแสดงไทยโกอินเตอร์เผย ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Realms แนวทริลเลอร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องนี้มีนักแสดงไทยอีกสองคน ปู-ไปรยา และแอร์-มณฑิรา แสดงร่วมด้วย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้วงการภาพยนตร์ไทยคึกคัก เมื่อนักแสดงไทย 3 คน กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก และแอร์-มณฑิลา ฟูกลิ่น ได้โกอินเตอร์ร่วมงานกับนักแสดงหลักต่างประเทศอีกสองคน คือ ไรอัน เคลลี่ (Ryan Kelly) และแมดิสัน แมคคินลี่ย์ (Madison McKinley) ในภาพยนตร์เรื่อง Realms ซึ่งเป็นการร่วมงานกันระหว่างทีมงานไทยและทีมหนังฮอลลีวู้ด กำกับโดย เดริก เกตส์ (Daric Gates) โดยเรื่องนี้จะมีนักแสดงหลัก 5 คน ที่มีเรื่องราวเกี่ยวโยงเชื่อมถึงกัน และต้องมาอยู่บ้านร่วมกัน ซึ่งจะเกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญต่างๆให้ได้ลุ้น โดยตอนนี้คาดว่านักแสดงได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากหนุ่มกอล์ฟได้ออกมาอัพเดตให้แฟนๆได้ทราบล่าสุดว่าถ่ายทำวันสุดท้ายแล้ว

นอกจากแฟนๆจะได้ลุ้นไปกับเนื้อเรื่องภาพยนตร์อันน่าสนใจ ที่การันตีรางวัลจากประเทศแคนาดา เมื่อวันบวงสรวงที่วังเทเวศร์ นักแสดงหลักอย่างกอล์ฟ-ปู-แอร์ ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงภาพยนตร์เรื่อง Realms โดยเรื่องนี้พบกับความท้าทายหลายอย่าง ทั้งได้ทำงานกับนักแสดงและทีมงานต่างประเทศ ที่ต้องทำงานให้ดี เร็ว เสร็จตรงต่อเวลา จนหนุ่มกอล์ฟถึงกับแอบช่วยทีมงาน ด้วยการจำเทคนิคเมคอัพโฉมหน้าเละๆมาทำด้วยตัวเองเลย รวมถึงเรื่องภาษาในภาพยนตร์นี้ นักแสดงไทยจะต้องพูดภาษาอังกฤษทั้งเรื่องด้วย ถือเป็นความน่าสนใจที่จะได้เห็นพัฒนาการของเหล่านักแสดงเลย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ชมกัน 5 ตุลาคมนี้


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @prayalundberg @golfpichaya @bunnyaire @majorfriends #realms

Praew Recommend

keyboard_arrow_up