กลับมาทวงบัลลังก์คาสโนวี่ Taylor Swift ซุ่มเงียบคบหานักแสดงหนุ่ม Joe Alwyn แบบลับๆ

หลังจากที่หายเงียบไปจากหน้าสื่อบันเทิงไปสักพัก หลายคนก็เดาไปต่างๆนานาว่านักร้องสาวเจ้าเสน่ห์อย่าง Taylor Swift กำลังซุ่มทำงานเพลงใหม่ของเธออยู่ แต่ไหงตอนนี้สื่อต่างประเทศประโคมข่าวว่าจริงๆแล้วเธอกำลังซุ่มเงียบเดทกับหนุ่มคนใหม่ของเธออยู่ต่างหากล่ะ แถมแว่วๆมาว่า หวานใจคนใหม่ของสาว Taylor คือหนุ่ม Joe Alwyn นักแสดงหน้าใหม่ชาวอังกฤษ

หลังจากเลิกรากับนักแสดงหนุ่มมาดผู้ดีขวัญใจสาวๆอย่าง Tom Hiddleston สาว Taylor ก็หายหน้าหายตาไปจากสื่อนานพอสมควร จนกระทั่งตอนนี้ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดด! ให้กับความหล่อของหนุ่มคนใหม่ของสาว Taylor หลังจากเว็บไซต์เดอะซัน ระบุว่า แฟนหนุ่มป้ายแดงนั้นมีชื่อว่า โจเซฟ แมททิว อัลวิน (Joseph Matthew Alwyn) หรือที่รู้จักในชื่อ โจ อัลวิน (Joe Alwyn) นักแสดงดาวรุ่งชาวอังกฤษแม้จะยังไม่มีผลงานการแสดงมากนัก แต่เขาก็น่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หนุ่ม Joe อายุน้อยกว่า Taylor 2 ปี จบการศึกษาจาก University of Bristol สาขาวิชาการละคร และได้เริ่มแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง Billy Lynn’s Long Halftime Walk ในปีที่ 2016 แถมยังได้รับบทพระเอกอีกด้วย
คนใกล้ชิดของเธอเปิดเผยว่าทั้งคู่เดทกันมาหลายเดือนแล้ว ซึ่งจริงๆแล้วเรื่องนี้มันไม่ใช่ความลับอะไร เพราะคนใกล้ชิดและครอบครัวของเธอต่างก็รู้ดี แต่หลังจากทัวร์คอนเสิร์ต 1989 จบลง Taylor อยากพักแล้วมีพื้นที่ส่วนตัวจากสื่อบ้าง เธอถึงตัดสินใจคบกันแบบไม่ออกสื่อมากนัก และดูเหมือนความสัมพันธ์ครั้งนี้สาว Taylor ค่อนข้างจริงจังเป็นอย่างมาก ถึงขนาดเช่าบ้านเอาไว้ที่ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน เพื่อเป็นที่พักเวลาที่เธอบินไปหาหนุ่ม Joe เธอจะเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว คาดว่าอีกไม่นานเมื่อหมดเวลาพักของสาว Taylor เราก็น่าจะได้เห็นภาพของทั้งคู่ออกมาเดทให้เห็นกันจริงๆแล้วแหละ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up