จะแรงต้องเอาให้สุด! เจนี่-เคน กลับมาประชัน ขนมุนินทร์-วีกิจ คัมแบ๊คใน แรงเงา 2 (แรงแค้น)

เคยสร้างกระแส “แรงเงา” ให้ดังทั่วบ้านทั่วเมืองกันไปแล้วเมื่อปี 2555 ล่าสุด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ – เคน ภูภูมิ ปล่อยภาพฟิตติ้งละคร แรงเงา 2 หรือมาในชื่อ แรงแค้น ออกมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกร๊าด รวมถึงเมื่อดูรายชื่อนักแสดงภาค 2 ก็ชุดเดิมกับภาคแรกเป๊ะๆ หากรู้สึกว่าความสนุกภาคแรกยังต้องไปต่อ แฟนๆ เตรียมรอจ่อชมภาคนี้กันได้เลย

ยังคงเป็นทีมงานเดิม ค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่ได้ผู้กำกับ ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ มาดูแลความสนุก เข้มข้น ครบรส ในละครเรื่อง แรงเงา 2 (แรงแค้น) งานนี้นักแสดงหลัก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่รับบทมุนินทร์ และเคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ รับบทวีกิจ คัมแบ๊คมาถ่ายภาพฟิตติ้งกันเรียบร้อย ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำ สีหน้านักแสดง ต่างแฮ็ปปี้กันเลยทีเดียว รวมถึงสาวเจนี่ก็รู้สึกตื่นเต้นด้วย เพราะรับบทมาอ่านแล้ว

แรงเงา 2

สำหรับกระแสที่หลายคนได้ทราบว่ามีแรงเงา 2 ขึ้นมา ก็ล้วนแตกออกเป็นหลายเสียง บ้างก็ตื่นเต้นดีใจ เพราะแรงเงา ภาคแรก ก็จัดว่าทำให้คนติดกันทั่วบ้าน บ้างก็สงสัยว่าภาคนี้จะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร มีมุมเนื้อเรื่องตรงไหนที่จะนำเสนอเพื่อให้ละครสนุกเข้มข้นไม่แพ้ภาคแรก ซึ่งตอนจบภาคแรกนั้น หลังจากที่เจนภพ (รวิชญ์ เทิดวงส์) รู้ว่ามุตตาเสียชีวิตจนทำให้มุนินทร์ แฝดพี่กลับมาแก้แค้น ต่างฝ่ายก็อโหสิกรรมให้กัน รวมถึงวีกิจ (เคน ภูภูมิ) ก็ปรับความเข้าใจกับมุนินทร์ได้ ซึ่งเรื่องราวภาคสองนี้ก็คงต้องเกี่ยวกับเคนและเจนี่ ลึกลงไปอีกแน่นอน

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไว้จะมาอัพเดตอีกทีแน่นอน วันนี้จึงได้นำภาพฟิตติ้งของ แรงเงา 2 (แรงแค้น) มาให้ชมกัน ซึ่งสาวเจนี่ก็ยังคงเจ็บขาอยู่ แต่ก็ฮึดสู้มาโพสถ่ายภาพได้อย่างสตรอง!

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @janienineeleven @broadcastthaitv @mairatchada1 @nong_arunosha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up