สามีแห่งชาติคนล่าสุด “ซองฮุน” อดีตนักว่ายน้ำทีมชาติ สู่พระเอกที่เล่นเลิฟซีนได้ฟินที่สุด

 

เมื่อซีรี่ส์เรื่องใหม่ออกอากาศทีไร เรามักจะได้สามีแห่งชาติเพิ่มขึ้นทุ้กกกที ล่าสุดก็ต้องยกให้กับพระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บอย่าง ซองฮุน (성훈 – Sung Hoon) จากซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง My Secret Romance ที่สาวๆ ยกให้เขาเป็นพระเอกที่เซ็กซี่และมีเสน่ห์มากที่สุดในวินาทีนี้ก็ว่าได้ หลังจากที่ได้ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนก็เป็นที่พูดถึงมากมายของติ่งซีรี่ส์เกาหลี

แม้จะเป็นซีรี่ส์ช่องเคเบิ้ล แต่ก็สามารถทำเรตติ้งได้ดี เรียกว่าแทบจะเบียดช่องหลักได้เลยแหละ เพราะเนื้อเรื่องที่ดีงามแปลกใหม่ โดยเล่าถึงความสัมพันธ์ของพระ – นางที่เริ่มต้นแบบ One Night Stand จนเกินเรื่องราวสนุกๆ ขึ้น ทำให้แฟนๆ ติดหนึบตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศเลยทีเดียว และเคมีที่เข้ากันของพระเอกนางเอกที่ขยันเสิร์ฟฉากเลิฟซีนให้ชวนฟินจิกหมอนกันตลอดแล้ว ต้องยกความดีความชอบให้กับหนุ่มซองฮุน พระเอกเจ้าเสน่ห์ของเราคนนี้ด้วย ด้วยความที่เขาเคยเป็นถึงอดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติของเกาหลีที่ฝีมือดีมากๆ คนหนึ่งเลยแหละ แฟนคลับเกาหลีต่างเรียกซองฮุนว่า โพไซดอน และแฟนคลับญี่ปุ่นเรียกเขาว่า นางเงือกญี่ปุ่น มาก่อน นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขามีรูปร่างที่น่ากิน เอ๊ย! รูปร่างที่ดีราวกับนายแบบ แม้เส้นทางนักกีฬาของเขาจะจบลงแบบน่าเสียดายไปนิด เพราะซองฮุนต้องเลิกว่ายน้ำหลังจากมีอาการบาดเจ็บ แต่อย่างน้อยเราก็ยังได้เห็นเขาในฐานะนักแสดง

ที่จริงแล้วซองฮุนมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง แต่ถ้าถามว่าก่อนหน้านี้ทำไมเราไม่ค่อยได้ยินชื่อเขามาก่อนเลย นั่นก็เพราะเป็นที่น่าเสียดายมากๆ ที่ผลงานเรื่องก่อนๆ ของเขาไม่ค่อยจะปังเท่าไหร่ ต้องยอมรับว่าของแบบนี้อยู่ที่จังหวะและโอกาสจริงๆ พอซองฮุนได้รับเล่นเรื่องนี้ปุ๊บ ก็ทำให้เขามีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก คงเป็นเพราะเขาได้รับบทที่เหมาะกับตัวเอง แถมยังได้นางเอกที่เคมีเข้ากันจนแฟนๆ ฟินเป็นอย่างมากอีกด้วย ความคิดเห็นของแฟนคลับต่างบอกว่าพวกเขาเป็นคู่ที่น่ารัก โดยแทบไม่ต้องพยายามทำอะไรเลย ก็เกิดเคมีบางอย่างที่สร้างความรู้สึกประทับใจให้คนดูเอามากๆ จนแฟนๆ เชียร์ให้ทั้งคู่คบกันในชีวิตจริงเลยทีเดียว

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up