ยุ้ย ปัทมวรรณ

ยุ้ย-ปัทมวรรณ มีต้นแบบพ่อรอง-แม่ทุม ในเรื่องชีวิตคู่ ความรักและความเข้าใจนั้นไม่พอ

ยุ้ย ปัทมวรรณ
ยุ้ย ปัทมวรรณ
กำลังมีผลงานซีรี่ส์ดังเรื่อง Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ทางช่อง True4U สำหรับนักแสดง ยุ้ย – ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ที่โดดมารับบท พระราชินีราชาวดี หรือแม่ของพระเอก เต๋า – เศรษฐพงศ์ ซึ่งเนื้อเรื่องออนแอร์ไปเพียงไม่กี่วัน ก็ได้กระแสตอบรับมาในทางที่ดี ไม่เว้นแม้แต่แฟนๆ ซีรี่ส์ต่างชาติก็ล้วนชื่นชอบมากเช่นกัน

ในซีรี่ส์รับบทเป็นคุณแม่ ชีวิตจริงก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก โดยตอนนี้ลูกสาวของยุ้ย – ปัทมวรรณ และสามีนักแสดง สิทธิพร นิยม ก็กำลังเติบโตเป็นเด็กสาวที่อยู่ในวัยเรียนรู้และน่าเอ็นดูเลยทีเดียว อีกทั้งชีวิตครอบครัวของสาวยุ้ยก็ดูแล้วอบอุ่น เพราะมักจะเห็นครอบครัวตัวติดกัน ไปเที่ยวด้วยกันเสมอ ที่สำคัญยังมีคุณตา รอง เค้ามูลคดี นักแสดงชายวัย 69 ปี ตามติดไปดูลูกๆ และหลานๆ เพิ่มความสุขและความอบอุ่นอีกด้วย

ยุ้ย ปัทมวรรณ ยุ้ย ปัทมวรรณ ยุ้ย ปัทมวรรณ

สำหรับใครที่ติดตามข่าวคราวของครอบครัวนี้ ก็คงทราบกันบ้างแล้วว่าคุณแม่ของสาวยุ้ย แม่ทุม – ปทุมวดี โสภาพรรณ ป่วยเป็นโรคไทรอยด์และโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่งต้องรักษาตัวภายใต้ความดูแลของคุณหมอนานหลายปีจนถึงปัจจุบัน ซึ่งก็มีคนในครอบครัว ทั้งพ่อรองและสาวยุ้ยคอยดูแลไม่ห่าง จะเห็นว่าสิ่งที่เด่นชัดซึ่งน่าเอาเป็นแบบอย่างก็คือ ความรัก ความเอาใจใส่ที่ครอบครัวนี้มีให้กันมาตลอดเมื่ออยู่ร่วมกัน ซึ่งสาวยุ้ยก็เคยบอกไว้ว่า การได้อยู่ด้วยกันคือสิ่งสำคัญ

ยุ้ย ปัทมวรรณ

ล่าสุดยุ้ย – ปัทมวรรณ ได้โพสต์ถึงพ่อแม่ เนื่องในวันครบรอบวันแต่งงานของทั้งสองว่า “วันนี้ครบรอบแต่งงานคุณพ่อคุณแม่ ปีที่ 49ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง อย่างน้อยวันนี้พ่อกับแม่ก็ยังอยู่ข้างๆ กัน พ่อกับแม่ทำให้หนูได้เรียนรู้ว่า ชีวิตคู่นั้นไม่ได้มีแค่ความรักและความเข้าใจ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือความอดทนและสู้ไปด้วยกันจนวันสุดท้ายต่างหาก happy 49th anniversary นะคะ @rong_kao 💕” (IG  @yuipattamawan)

นอกเหนือจากความรักและความเข้าใจของชีวิตคู่แล้ว สิ่งที่สาวยุ้ยได้เรียนรู้เรื่องชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัวจากพ่อแม่ที่อยู่ด้วยกันมานานและแข็งแกร่งเลยก็คือ เติมความอดทนและพร้อมสู้ไปด้วยกัน มีต้นแบบที่ดีแบบนี้ สาวยุ้ยในฐานะคุณแม่มีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขแน่นอน…

ยุ้ย ปัทมวรรณ
สามี – สาวยุ้ย – น้องพริม

ยุ้ย ปัทมวรรณ ยุ้ย ปัทมวรรณ
ยุ้ย ปัทมวรรณ
ยุ้ย ปัทมวรรณ ยุ้ย ปัทมวรรณ ยุ้ย ปัทมวรรณ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @yuipattamawan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up