น่ารักตะมุตะมิ “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์” กับฉายาคุณพ่อสายมุ้งมิ้ง ออกสเต็ปเต้นดุ๊กดิ๊กกับ “น้องเต็นท์”

ต้องบอกว่าสมกับตำแหน่งสามีแห่งชาติจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ตอนนี้พ่วงตำแหน่งคุณพอสายมุ้งมิ้งเข้าไปอีกหนึ่งตำแหน่ง เพราะความน่ารักและอบอุ่นของหนุ่มติ๊กเวลาอยู่กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้องเต็นท์นั้นไปถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่กันทั้งประเทศน่ะสิ

ปกติหนุ่มติ๊กเวลาที่ว่างจากการทำงานก็มักจะกลับบ้านเพื่อมาเล่นกับน้องเต็นท์เป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว แต่เชื่อว่ามุมนี้น้อยคนนักจะเคยเห็นแน่ๆค่ะ เพราะวันก่อนก็ทำต่อมอิจฉาทำงานอีกครั้ง เมื่อภรรยาสาวอย่างพีช – สิตมน ผลดี ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นคลิปที่หนุ่มติ๊กกำลังออกสเต็ปเต้นดุ๊กดิ๊กเป็นเพื่อนน้องเต็นท์อย่างสนุกสนาน หัวเราะคิกคักกัน ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักมากกก!

คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ต้องบอกว่ามีแฟนคลับเข้ามากรี๊ดกร๊าดให้กับความตะมุตะมิของพ่อลูกคู่นี้กันเยอะมาก เพราะเป็นอีกมุมหนึ่งที่เราไม่เคยได้เห็น โดยหนุ่มติ๊กเองก็เผยว่าเขินเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าสาวพีชจะถ่ายคลิปแล้วนำมาลง เพราะปกติก็เล่นกับน้องเต็นท์แบบนี้อยู่แล้ว ก็แหม อยากจะบอกหนุ่มติ๊กว่าถ้าใครมีสามีและลูกน่ารักแบบนี้ ก็อยากจะอวดทั้งนั้นแหละจ้า แถมยังบอกอีกว่า สาเหตุที่ต้องเล่นกับลูกทุกวันเพราะหนุ่มติ๊กเองอยากจะเห็นพัฒนาการของน้องเต็นท์ จึงต้องคอยใกล้ชิดลูกตลอด อีกอย่างน้องเต็นท์เป็นผู้ชาย กิจกรรมบางอย่างจะไปเล่นกับสาวพีชบางทีก็ไม่ไหว เพราะเล่นกันทีเหงื่อชุ่มไปทั้งตัว ซึ่งตอนนี้นอกจากการให้เวลากับลูกแล้ว สิ่งที่ต้องปรับคือคำพูด ต้องคอยระวังมาก เพราะวัยนี้จะเลียนแบบและจดจำได้ดี ถ้าเราอยากให้ลูกมีมารยาทดี เป็นที่รักและเอ็นดูของทุกคน ก็ต้องเริ่มจากในครอบครัวที่พ่อแม่หรือคนที่เลี้ยงดูต้องใช้คำพูดเพราะๆด้วย

Y E S, H E I S S I N G I N G N A V I G A T O R ‘S S O N G…H I S K I N D O F W A Y

A post shared by Peach Pholdee🌟 (@peachystarlight) on

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@peachystarlight

Praew Recommend

keyboard_arrow_up