ซาร่า คาซิงกีนี

หาความสุขที่ไม่เกี่ยวกับเงินบ้าง ซาร่า แม่แม็กซ์เวลล์ เผยเศรษฐีกับยาจก กอดลูกก็สุขเหมือนกัน

ซาร่า คาซิงกีนี
ซาร่า คาซิงกีนี

เห็นตั้งแต่เล็กๆ ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มน้อยแล้ว สำหรับน้องแม็กซ์เวลล์ ดี แองเจโล คาซิงกินี ลูกครึ่งไทย – จีน – อิตาลี ซึ่งก็มีแม่คนสวยและเก่ง ซาร่า คาซิงกินี เลี้ยงดูกันมาอย่างใกล้ชิด เรียกว่าเห็นแม่ซาร่าที่ไหน ก็ย่อมต้องเห็นน้องแม็กซ์เวลล์อยู่ที่นั่น

ซาร่า คาซิงกีนี ซาร่า คาซิงกีนี

สำหรับชีวิตซิงเกิลมัมของซาร่านั้น หลายคนคงได้เห็นภาพแม่ลูกคู่กันมาอยู่เรื่อยๆ นอกจากซาร่าจะให้ความสุขกับลูกชายคนนี้แล้ว ยังสอนให้ลูกชายมอบความสุขและเผื่อแผ่ความสุขไปให้คนรอบข้างด้วย อย่างเมื่อครั้งช่วงในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จสวรรคต แม่ซาร่าก็สอนน้องแม็กซ์เวลล์ในเรื่องน้ำใจ การช่วยเหลือคนอื่น ด้วยการพาเขาไปแจกข้าวเหนียวหมูให้แก่คนที่มาร่วมถวายความอาลัยที่ท้องสนามหลวง รวมถึงในการใช้ชีวิต เรียนรู้โลกกว้าง ซาร่าก็ได้พาลูกชายไปท่องโลกเรียนรู้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และผู้คนเช่นกัน

ซาร่า คาซิงกีนี

และสิ่งที่น่าสนใจเลยก็คือ สาวซาร่าได้พูดถึงประเด็นเรื่องเงินและความสุขขึ้นมาว่า “คนเติบโตมาดีๆ เค้าคงมีชีวิตดีๆไปแล้ว ความสุขกับเงินมันคนละเรื่องกัน เดี๋ยวนี้คนชอบเอาความสุขไปผูกกับเงินเป็นสิ่งเดียวกัน • เศรษฐีกอดลูกกับยาจกกอดลูกความสุขก็คือเหมือนกัน • เงินมันใช้แลกความสะดวกสบายได้เท่านั้น ไม่ได้แทนความสุขได้ คนเราต้องฝึกแยกให้ออก ต้องไปหาความสุขในสิ่งที่ไม่เกี่ยวกับเงินบ้าง ยิ่งเรามีจิตใจที่ยิ่งใหญ่เงินก็จะถูกดึงดูดเข้ามาได้ง่ายเพราะมันมีค่าน้อยกว่าเรา 💙🌎☁️👶🏼🌴 cr : @w0rjung #maxwell2years9monthsold #throwback
#momandson #proudsinglemom#proudmommy #singelmomslife” (IG @sarahcasinghini) 

เป็นคุณแม่ที่มีความคิดแบบนี้ เชื่อว่าน้องแม็กซ์เวลล์จะเติบโตไปเป็นคนที่มีความสุข รู้จักเผื่อแผ่ และช่วยเหลือคนอื่นๆแน่นอน…

ซาร่า คาซิงกีนี ซาร่า คาซิงกีนี ซาร่า คาซิงกีนี ซาร่า คาซิงกีนี ซาร่า คาซิงกีนี ซาร่า คาซิงกีนี

ซาร่า คาซิงกีนี
ละครบ่วงนาคราช

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sarahcasinghini

Praew Recommend

keyboard_arrow_up