ชมพู่-น็อต

เปิดภาพเซตแฟชั่น ชมพู่-น็อต ว่าที่พ่อแม่มือใหม่ รักหวานเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีลูกแฝด

ชมพู่-น็อต
ชมพู่-น็อต
เริ่มทยอยปล่อยภาพคุณพ่อคุณแม่ซุป’ตาร์คนดัง ชมพู่ – น็อต กับภาพเซตแฟชั่นโทนสีขาวดำ ที่เผยให้เห็นโมเมนต์น่ารักสุดอบอุ่นของชมพู่ – อารยา และสามี น็อต – วิศรุต ที่ได้ถ่ายภาพท้องชนท้องออกมา ทำให้เห็นหน้าท้องของสาวชมพู่ในขณะตั้งครรภ์เริ่มขยายโตขึ้น ซึ่งก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ และร่วมตื่นเต้นปนยินดีไปกับคนทั้งสอง

ตั้งครรภ์ได้ 20 สัปดาห์แล้ว สำหรับแฟชั่นนิสต้าสาว ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่นาทีนี้ได้มีสองชีวิตฝาแฝดชายบวกเพิ่มเข้ามาในชีวิต และไม่ได้มีเพียงแค่สาวชมพู่และหนุ่มน็อตเท่านั้นที่ยินดี แต่เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามทั้งคู่มาตั้งแต่คบกันจนกระทั่งทั้งสองแต่งงาน ก็ต่างร่วมเข้าไปแสดงความยินดีกับคนทั้งคู่ด้วย

 

ชมพู่-น็อต ชมพู่-น็อต

ชมพู่-น็อต

หลังจากทราบข่าวว่าสาวชมพู่จะไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ในปีนี้พร้อมกับลูกแฝดชายที่อยู่ในท้อง จากที่ผ่านมาหลายคนคงได้เห็นชมพู่เป็นสาวสายเฮลตี้ ออกกำลังกายประจำอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อมีลูกแฝดเธอก็ยังคงออกกำลังกายโดยมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ให้ขาดตกบกพร่อง เพื่อให้สาวชมพู่และลูกแฝดมีสุขภาพที่แข็งแรงเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ โดยล่าสุดชมพู่ – น็อตก็ได้ปล่อยภาพเซตแฟชั่นพ่อแม่ลูกในโทนขาวดำ ฝีมือ Tan Nidhivir จาก Tan Studio เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะโมเมนต์ที่เก็บภาพออกมานั้นน่ารักและอบอุ่นมาก โดยเฉพาะภาพหนุ่มน็อตเอาท้องกลมโตชนกับท้องที่ตั้งครรภ์ของสาวชมพู่ รวมถึงทั้งสองยังได้ร่วมโพสต์ภาพเมื่อครั้งแต่งงานด้วย ซึ่งก็ผ่านมาสองปีแล้ว พร้อมกับมีสองชีวิตใหม่ที่ได้เพิ่มเข้ามา เอาเป็นว่าก่อนจะได้เห็นภาพสาวชมพู่เดินเมืองคานส์ แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพเซตเวอร์ชั่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ของชมพู่ – น็อตมาให้ได้ชมกัน น่ารักมาก…ก

ชมพู่-น็อต ชมพู่-น็อต ชมพู่-น็อต ชมพู่-น็อต ชมพู่-น็อต ชมพู่-น็อต ชมพู่-น็อต


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @chomismaterialgirl @tanstudio

Praew Recommend

keyboard_arrow_up