เคมีคู่จิ้นล้นทะลักนอกจอ “อินดี้ – วาววา” ใกล้ชิดกระหนุงกระหนิง คบกันจริงหรือแค่โปรโมตละคร

งานนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับลุ้นยิ่งกว่าในละครซะอีกจ้า เพราะชีวิตจริงของสองพระ – นางจากละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ อย่างนักแสดงหนุ่ม อินดี้ – อินทัช และสาววาววา – ณิชารีย์ เขาดูสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า หรือคู่นี้เขาจะมีซัมติงกันนอกจอรึเปล่านะ?

ต้องบอกว่าตอนนี้หนุ่มอินดี้ – อินทัช เขาขึ้นแท่นเป็นพระเอกสุดฮ็อตน้องใหม่คนล่าสุดของทางช่อง 3 แล้วล่ะค่า ก็แหม ถึงจะผ่านงานละครมาบ้างแล้ว แต่ก็มาดังเป็นพลุแตกจนสาวน้อยสาวใหญ่หลงรักก็เพราะละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ ที่ประกบคู่กับนางเอกสาววาววา – ณิชารีย์ แม้จะเป็นเรื่องแรกที่ทั้งคู่เล่นละครด้วยกัน แต่ต้องบอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันเป็นอย่างมาก แสดงได้ชวนฟินสุดๆ ชนิดที่ว่าจิกหมอนที่บ้านขาดไปหลายใบแล้วน่ะสิ

ไม่ใช่แค่ในจอเท่านั้นที่เคมีทั้งคู่เข้ากัน เพราะนอกจอบอกเลยว่าความหวานไม่น้อยไปกว่ากันเลยจ้า โดยเฉพาะหนุ่มอินดี้ที่ขยันโพสต์ภาพคู่สาววาววาบ่อยจนเต็มอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ละภาพนั้นก็มีความใกล้ชิดสนิทสนม โดยเฉพาะแคปชั่นใต้ภาพที่บรรยายซะหวานซึ้ง ดูยังไง้ยังไงก็ไม่เหมือนเพื่อนธรรมดาเขาทำกันนะจ๊ะ แต่เอ๊ะ! ได้ข่าวว่าหนุ่มอินดี้ก็มีหวานใจตัวจริงแล้วนี่นา ไม่รู้ว่างานนี้จะมีอาการหึงหวงกันบ้างไหมนะ แต่ถ้าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ เป็นเพียงการสร้างคู่จิ้นเพื่องานโปรโมตละครกันเท่านั้นล่ะก็ ต้องบอกเลยว่าคู่นี้เขาเซอร์วิสแฟนคลับกันหนักมากนะเนี่ย แต่ก็ไม่แน่น้า คู่จิ้นในละครหลายๆ คู่ก็ลงท้ายด้วยการเป็นคู่จริงมาแล้ว เอาเป็นว่างานนี้รอให้ทั้งคู่มาคอนเฟิร์มเองก็แล้วกันจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@indianaindy

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up