กิ๊ฟ-วิลาวัณย์

หวานชื่น กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ กัปตันวอลเลย์ฯหญิง แต่งแล้วกับ จ.อ.นัฐพงศ์ อดีตนักวอลเลย์ฯ ทีมชาติ

กิ๊ฟ-วิลาวัณย์
กิ๊ฟ-วิลาวัณย์

คนดังวิวาห์หวานสุดชื่นมื่น…! คู่รักนักกีฬาทีมชาติไทย กิ๊ฟ – วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ หรือ กัปตันกิ๊ฟ หัวเสาของทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สละโสดแต่งงานแล้วกับ จ่าอากาศเอกนัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2560 ที่จังหวัดนครราชสีมา บ้านเกิดเจ้าสาว โดยมีเพื่อนๆ นักกีฬาเข้าร่วมแสดงความยินดี พาให้บรรยากาศอบอุ่นไม่น้อย

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับวงการนักกีฬาบ้านเรา เมื่อกัปตันกิ๊ฟ หรือกิ๊ฟ – วิลาวัณย์ กัปตันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สละโสดอย่างเป็นทางการแล้วกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน นั่นคือ จ.อ.นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติ ที่ถ้าใครเป็นแฟนกีฬาวอลเลย์บอล เชื่อว่าจะต้องเห็นภาพของสองคนนี้เคียงบ่าเคียงไหล่ คอยให้กำลังใจกันติดขอบสนามกันอยู่บ้าง โดยระหว่างการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวนั้น กัปตันกิ๊ฟก็ทั้งต้องซ้อมและแข่งกีฬาไปด้วย เรียกว่าเวลาเตรียมงานแต่งมีน้อยทีเดียว แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะมีเพื่อนๆ ร่วมด้วยช่วยกันจนทำให้งานมงคลที่สำคัญเกิดขึ้น ซึ่งในงานแต่งก็มีเพื่อนๆ นักกีฬา อาทิ หน่อง – ปลื้มจิตร์ ถินขาว, เตย – หัตถยา บำรุงสุข, แป้น – ปิยะนุช แป้นน้อย ฯลฯ มาร่วมงานแต่ง และเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วย เรียกว่าแต่ละคนลบภาพผู้หญิงใส่ชุดนักกีฬา กลายมาเป็นสาวสวยหวานในชุดไทยกันอย่างน่ารักและสวยงามกันเลย

โดยก่อนหน้านี้กัปตันกิ๊ฟได้ปล่อยภาพ pre-wedding แนวสตรีท รวมถึงถ่ายภาพชุดเจ้าสาว – เจ้าบ่าวสุดหวานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย แต่ที่น่าสนใจเลยก็คือ กัปตันกิ๊ฟได้โพสต์ข้อความมอบให้คุณสาวๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า “จงอย่าทำตัวเหมือนตุ๊กตา ที่พอถึงเวลาต้องรอคนมาคอยไขลาน #คติเตือนใจใช้ชีวิตให้มีค่าด้วยพลังของตัวเราเอง #preweddinggivenat” (IG @wilavan10) รวมถึงยังได้เอ่ยความรู้สึกต่อแฟนหนุ่มด้วยว่า “ขอบคุณที่เคียงข้างและทำหน้าที่ของเราสองคนได้ดีที่สุดแล้ว ขอบคุณที่คอยดูแล ให้กำลังใจ และแนะนำ ทางเดินของเราเพิ่งจะเริ่มต้นก้าวไปด้วยกันอย่างช้าๆ แต่มั่นคงนะ”

เป็นผู้หญิงเก่ง เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว แต่ก็ยังมีมุมหวานให้น่าดูแลปกป้องแบบนี้ ไม่น่าล่ะ หนุ่มนัทถึงไม่หนีไปไหน…แพรวดอทดอมก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองด้วยนะจ๊ะ

ภาพ pre-wedding น่ารัก หวาน เท่

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @wilavan10 @ningnhong_5 @nattew04 @bamrunghat7 , FB-Nattapong Kesapan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up